พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

"สเปน พบกับ ฝรั่งเศส" 9.7.2024

สเปน 2-1 ฝรั่งเศส
สนาม ฟุตบอล อารีน่า, มิวนิค
อังคาร ที่ 9 กรกฏาคม 2567
เวลา 02.00

กระทิงดุ สเปน บุกทัวร์นาเมนต์นี้ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมวันนี้จะมาเจอกับ ตราไก่ ฝรั่งเศส ที่ผลงานกระท่อนกระแท่นแต่เกมรับยังไว้ใจได้

สเปน ปรับทีม 3 ตำแหน่ง ดานี่ คาร์บาฆาล, โรบิน เลอ นอร์ม็องด์ ติดโทษแบน ส่วน เปรดรี้ บาดเจ็บ เกมนี้จึงเป็นโอกาสทอง เฆซุส นาบาส, นาโช่ และดานี่ โอลโม่

ส่วนฝรั่งเศส ปรับ 2 ตำแหน่ง อาเดรียน ราบิโอต์ พ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวจริงแทนเอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า และ อุสมาน เดมเบเล่ ได้เล่นก่อน อองตวน กรีซมันน์

มูอานี่แผลงฤทธิ์โขกให้ตราไก่นำ 1-0 ฝรั่งเศสมาได้ประตูขึ้นนำจาก เอ็มบัปเป้ ได้บอลทางซ้าย ก่อนส่งข้ามแนวรับง่ายๆ ไปเข้าหัว มูอานี่ ขึ้นโขกที่เสาไกลให้ตราไก่ออกนำไว 1-0 และเป็นประตูจากโอเพ่นเพลย์แรกของทีมในทัวร์นาเมนต์นี้ด้วย
 
ยามาลยิงสุดสวยตีเสมอ 1-1 ดีใจได้แปปเดียว สเปนมาตีเสมอ 1-1 จากความยอดเยี่ยมของเจ้าหนู ยามาล ยิงไกล 20 หลา บอลโค้งผ่านมือ เมญอง ที่พุ่งสุดเหยียดแล้ว ไปมุดชนสามเหลี่ยมเข้าประตู เป็นประตูที่สมบูรณ์แบบและสวนงามมาก
 
เผลอแปปเดียว โอลโม่บวกเพิ่ม กระทิงแซง 2-1 สเปนพลิกแซง 2-1 จาก โอลโม่แต่งบอลจนได้ซัดในเขตโทษ บอลพุ่งผ่านมือเมญองไปโดนคุนเด้เข้าประตูไป โดยประตูนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันให้เป็นเครดิตทำประตูของโอลโม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

Scroll to Top