พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

บอลสเต็ปประจำวันที่ 09/07/2024

บอลสเต็ป09/07/2024

สเปน เสมอ

ผ่านเข้ารอบมาแบบหวุดหวิดด้วยกันทั้ง 2 ทีม แต่วัดจากฟอร์ม และรุปแบบการเล่น สเปน เร้าใจกว่าเยอะ เพราะเล่นเกมรุกตลอด 90 นาที แถมจังหวะเข้าทำสวยงาม และปราบเจ้าภาพเข้ามา โมเมนตั้มาเต็มอีกต่างหาก อีกทั้งได้เปรียบเรื่องสภาพร่างกาย เนื่องจากพักมากกว่า ฝรั่งเศส 1 วัน ขณะที่ “ตราไก่” ไม่มีนัดไหนชวนประทับใจนับแต่เกมแรกของทัวร์นาเมนต์ โดยเฉพาะแนวบนที่ต่อกันขาดๆเกินๆ อีกทั้ง คิเลียน เอ็มบัปเป้ ไม่อาจรีดฟอร์มเก่ง แถมมีปัญหาเรื่องอาการเจ็บบนใบหน้าอีกด้วย นอกจากนั้นทางบอล “กระทิงดุ” ข่มเป็นทุนเดิม เพราะเป็นฝ่ายเก็บชัยเหนือ ฝรั่งเศส ได้ถึง 6 จาก 8 ครั้งหลังที่เผชิญหน้ากัน เลยขอแนะนำไปที่ สเปน พาเฮแน่นอน

ต่อ อาร์เจนติน่า 1/1.5

แม้จะเป็นทีมที่ถูกเชิญมาแต่ แคนาดา ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมดูเหนือกว่าทีมที่ได้ลงเตะประจำบางทีด้วยซ้ำไป แต่มองจากภาพรวมจะเป็นรองแบบชัดเจน ขณะที่ อาร์เจนติน่า ทีมแชมป์เก่าผลงานทำได้ตามเป้าเช่นเคย มองแล้วเกมวันนี้อาจมาเน้นแน่ แต่มองว่าอาร์เจนมีทีเด็ดมากกว่าเลยขอแนะนำไปที่ อาร์เจนติน่า มาซ่าแน่นอน

ต่อ มิราสโซล 0.5/1

มิราสโซล (แข่ง 13 ชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ 4 ได้ 13 เสีย 10 แต้ม 19) กลับมาจากถิ่นของเกรมิโอ โนโวริซอนติโน่ ในลีก 4 เกมแล้วที่ไม่ชนะ (เสมอ 2 แพ้ 2) อย่างไรก็ตามในบ้านมิราสโซล 6 เกมที่ผ่านมาผลงานชนะถึง 5 นัด (เสมอ 1) ฝั่ง คลับ เด เรกาตาส (แข่ง 11 ชนะ 3 เสมอ 4 แพ้ 4 ได้ 13 เสีย 14 แต้ม 13) กำลังจะได้ 3 แต้มในนัดล่าสุด จบเกมเสมอกัน 1-1 ในลีกเรกาตาสไม่แพ้มา 3 นัด (ชนะ 1) แต่ก็ชนะนัดเดียวใน 5 นัดหลังในลีก (เสมอ 2 แพ้ 2) ขณะที่ฟอร์มเยือน 6 นัดแพ้ถึง 4 (เสมอ 2) และแพ้ 3 จาก 4 เกมหลัง (เสมอ 1) เกมนี้น่าจะไปเจองานยาก มิราสโซล ที่ในถิ่นผลงานเข้าตา น่าจะเบียดชนะได้ ขอแนะนำไปที่ มิราสโซล มาโชวเหนือ

ต่อ เอชเจเค เฮลชิงกิ 0.5

ผลงานในชั่วโมงนี้ของ เอชเจเค เฮลซิงกิ อาจจะดูไม่ค่อยดีก็จริงแต่ต้องยอมรับว่าแมตช์นี้ยังเหนือชั้นกว่าคู่แข่งหลายขุมเลยทีเดียวถึงแม้ว่าจะลงเตะในฐานะผู้มาเยือนก็ตาม ที่มั่นใจขนาดนี้เป็นเพราะว่าเจ้าบ้านก็คือ ปาเนเวซิส ทีมจากลิธัวเนียที่เป็นรองกว่าเยอะโคตรๆแถมไม่เคยลงเตะในถ้วยนี้เลยเรียกได้ว่าทั้งขุมกำลังและประสบการณ์ในเวทียุโรปแพ้ขาดแบบทุกทางเลยล่ะครับ ทำให้การเปิดบ้านในวันนี้มีแววโดนคู่แข่งบุกมาอัดคาบ้านสูงเลยทีเดียว แนะนำไปที่ เอชเจเค เฮลชิงกิ พิชิตชัย

ต่อ แฮมรัน สปาร์ตันส์ 1

เจ้าถิ่น แฮมรัน สปาร์ตันส์ ทีมจากลีก มอลต้า ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 4 และเสมอ 1 โดยเกมนัดล่าสุดลงเล่นในเกมลีกเสมอกับ ฮิเบอร์เนียน มา 1-1 ส่วนทีมเยือน ลินคอล์น เร้ดอิมปส์ ทีมจากลีก ยิปรอลตาร์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 4 และเสมอ 1 มาเช่นเดียวกัน โดยเกมนัดล่าสุดลงเล่นในลีกบุกไปเสมอกับ เซนต์ โยเซฟส์ มา 1-1 ราคาเปิดออกมา ฮัมรุน สปาร์ตันส์ ต่อ 1 ดูแล้วยังไงก็ต้องต่อล่ะครับแม้ว่าชื่อชั้นจะดูไม่ได้ห่างกันมากสักเท่าไหร่แต่เกมนัดแรกนี้จะลงเล่นในถิ่นของ แฮมรัน ก่อน ซึ่งน่าจะทำให้พวกเขาดูได้เปรียบพอสมควร แนะนำไปที่เจ้าถิ่น แฮมรัน สปาร์ตันส์ ยิงมันส์แน่นอน

สเปนยูโร2024

ต่อ เดอะนิวเซนต์ส 0.5/1

เจ้าถิ่น เดอะ นิว เซนต์ส ทีมจากลีก เวลส์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 3 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดลงเล่นเกมอุ่นเครื่องบุกไปแพ้ให้กับ คิลมาร์นอค มา 0-5 ส่วนทีมเยือน เดซิช ทีมจากลีก มอนเตเนโกร ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 3 และแพ้ 2 เช่นเดียวกัน โดยเกมนัดล่าสุดอุ่นเครื่องแพ้ให้กับ วอจโวดิน่า มา 0-2 ราคาเปิดออกมา เดอะ นิว เซนต์ส ต่อ 0.75 ดูแล้วยังไงก็ต้องต่อล่ะครับผลงานและชื่อชั้นของเจ้าถิ่น เดอะนิวเซนต์ส ยังดูดีกว่าหน่อยๆแถมเกมนี้ยังได้ลงเล่นในรังตัวเองอีกด้วย แนะนำไปที่เจ้าถิ่น เดอะนิวเซนต์ส กินเต็มแน่นอน

ไวกิงเกอร์ เรคนาวิก เสมอ

ไวกิงเกอร์ เรคนาวิก จ่อที่จะคว้าแชมป์ไอซ์แลนด์ คัพ หลังจากที่ในรอบรองฯเป็นฝ่ายดวลจุดโทษชนะสเตียร์นาน 5-4 หลังในเวลา 90 นาที และ 120 นาที เสมอ 1-1 รวมทุกรายการไวกิ้งกูร์ไม่แพ้ใครมา 12 นัด (ชนะ 8 เสมอ 4) ขณะที่ 10 นัดหลังในบ้านรวมทุกรายการผลงานชนะ 8 เสมอ 2 ผลงานในลีกไวกิ้งกูร์ปัจจุบันรั้งจ่าฝูง มีคะแนนนำอันดับสองอย่างวาลูร์อยู่ 5 คะแนนในอีก 8 นัดที่เหลือ ด้านแชมร็อค โรเวอร์ส ผลงานน่าผิดหวัง ปัจจุบันรั้งอันดับ 4 มีคะแนนตามเชลบอร์นจ่าฝูงถึง 13 คะแนน ถึงตรงนี้ยากแล้วที่จะป้องกันแชมป์ นัดนี้น่าจะไปเจองานยาก แชมร็อค ฟอร์มการเล่นไม่เฉียบเหมือนปีก่อน ขณะที่เจ้าถิ่นไวกิงเกอร์กำลังเข้าฟอร์ม ขอแนะนำไปที่ ไวกิงเกอร์ เรคนาวิก มาพิชิตชัย

สรุปสเต็ปบอลชุดวันนี้

เสมอ สเปน พาเฮแน่นอน
ต่อ อาร์เจนติน่า มาซ่าแน่นอน
ต่อ มิราสโซล มาโชวเหนือ
ต่อ เอชเจเค เฮลชิงกิ พิชิตชัย
ต่อ แฮมรัน สปาร์ตันส์ ยิงมันส์แน่นอน
ต่อ เดอะนิวเซนต์ส กินเต็มแน่นอน
เสมอ ไวกิงเกอร์ เรคนาวิก มาพิชิตชัย

ผลงานของเมื่อวาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

RECOMMEND

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 22-10-2567

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 22-10-2567

Scroll to Top