พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

"ปารากวัย พบกับ บราซิล" 28.6.2024

ปารากวัย 1-4 บราซิล
ศุกร์ ที่ 28 มิถุนายน 2567
เวลา 08.05 น. 
สนาม : แอลลีเจียนท์ สเตเดี้ยม

ปารากวัย ของกุนซือ ดาเนียล การ์เนโร่ พ่ายให้กับ โคลอมเบีย 2-1 ในเกมที่แล้ว การจัดทัพแนวรุกยังคงยึดใช้ มิเกล อัลมิร่อน, อเล็กซ์ อาร์เซ และ ฮูลิโอ เอ็นซิโซ่ ส่วน บราซิล ของเทรนเนอร์ โดริวัล จูเนียร์ ปรับทัพเล็กน้อยจากแมตช์ก่อนที่เสมอ คอสตาริกา 0-0 ราฟินญ่า โดนดร็อปสำรองเผื่อหลีกทางให้ ซาวิโอ ส่วน เวนเดลล์ ได้ลงแบ็คซ้ายตัวจริงแทน กิลแญร์เม่ อราน่า

จนได้! วินิซิอุส ยิงนิ่ม ๆ ให้ บราซิล ขึ้นนำ 1-0 บราซิล ได้ประตูขึ้นนำจนได้จากการเข้าทำที่สวยงาม ปาเกต้า จิ้มเบา ๆ ให้ วินิซิอุส แตะบอลหนี โมรินิโก้ ก่อนซัดเข้าไป
 
ซาวิโอ ซ้ำจ่อ ๆ บราซิล นำห่าง 2-0 บราซิล กำลังได้ใจเลยมาได้ประตูที่สอง จากจังหวะที่ โรดรีโก้ ซัดติดเซฟของ โมรินิโก้ แต่เข้าทาง ซาวิโอ ซ้ำเข้าไปง่าย ๆ
 
วินิซิอุส ได้ส้มหล่น! บราซิล หนี 3-0 บอลจะเข้าก็เข้าง่าย ๆ เลยสำหรับ บราซิล จังหวะนี้ต้องโทษ อัลเดเรเต้ เลย ที่เลือกจังหวะเล่นไม่ดี เพราะมัวแต่ไปบังไม่ให้ โรดรีโก้ ยิงแต่สุดท้ายไปเตะโดน วินิซิอุส เข้าประตูเฉยเลย
 
อัลเดเรเต้ แก้ตัว! ซัดไกลให้ ปารากวัย ตีตื้น 3-1 เริ่มครึ่งหลังมา ปารากวัย มุ่งมั่นสุด ๆ ก่อนมาได้ประตูตีไข่แตกจนได้ จากการเก็บตกยิงไกลของ อัลเดเรเต้ ยิงด้วยซ้ายเสียบเสาแรกเข้าไปสวยงาม
 
ปาเกต้า แก้ตัวได้! บราซิล หนีเป็น 4-1 บราซิล มาได้ประตูที่สี่คลายความกดดัน หลัง วิลลาซานติ ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ ปาเกต้า สังหารรอบนี้ไม่พลาด โมรินิโก้ พุ่งผิดทาง

บทความที่เกี่ยวข้อง

Scroll to Top