พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

"โครเอเชีย พบกัน อัลแบเนีย" 19.6.2024

โครเอเชีย 2-2 อัลแบเนีย
พุธที่ 19 มิถุนายน 2567
เวลา 20.00 น. 
สนาม : โฟล์กสปาร์ค สเตดิออน
แพ้มาทั้งคู่ในเกมแรก โครเอเชีย เอาอีวาน เปริซิช ตัวเก๋าลงเล่นแบ็คซ้ายแล้วขยับยอสโก้ กวาร์ดิโอล เข้ามาเป็นเซ็นเตอร์ แดนกลางสามตัวเก๋าเหมือนเดิม ลูก้า โมดริช นำทัพ โดยบรูโน่ เพ็คโควิช ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า ด้านอัลแบเนีย ดร็อปอาร์มันโด้ โบรย่า เป็นสำรองแล้วให้ทางเนดิม บารามี่ ยืนตัวสูง โดยมีโธมัส สตราโกชา เฝ้าเสาเหมือนเดิม
 
หมากรุกโดนก่อน!ลาซี่สอดโขกตุง 1-0 อัลแบเนีย ได้ประตูนำก่อนอีกแล้วในช่วงต้นเกม เป็นการบุกแทบจะหนแรก ที่เคลื่อนเกมออกทางขวาก่อนไปถึงอซานี่ ได้วางเท้าเปิดริมเส้นขวาเข้ากลางก่อนเป็นลาซี่ สอดมาโขกกดลงพื้นลิวาโควิชปัดไม่ทัน 1-0!
 
หลอกเสาแรก!ครามาริชตีเจ๊า 1-1 โครเอเชียมาตีเสมอจนได้ ครามาริชรับบอลจากบูดิเมียร์ที่จิ้มเร็วมาให้ก่อนจะยิงด้วยเท้าขวาอย่างแรงเข้าไปทางเสาแรก 1-1!
 
หมากรุกแซง!กาซูล่า OG. เสียท่า 1-2 ตาหมากรุก มาแซงนำแล้ว บูดิเมียร์บุกตะลุยเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนเปิดมาให้ ซูซิชยิงไปติดบล็อคของฌิมซิติก่อนบอลกระดอนมาชนกาซูล่าตัวสำรองเข้าประตูตัวเองไปเฉย 2-1!
 
กาซูล่าแปเน้นๆ อัลแบเนียเจ๊าโครแอต 2-2 แต่เวลายังไม่จบ อัลแบเนียพยายามตั้งเกมบุกจนมาตีเสมอได้ กาซูล่าได้แปด้วยซ้ายลอดขากวาร์ดิโอลก่อนผ่านลิวาโควิชเข้าประตูไป 2-2

บทความที่เกี่ยวข้อง

Scroll to Top