พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

บอลสเต็ปประจำวันที่ 19/06/2024

ฟุตบอลสเต็ป 19062024

ต่อ โครเอเชีย 1

ฟอร์มนัดแรก โครเอเชีย อาจดูว่าแพ้เยอะ แต่รูปเกมไม่แย่นัก เพียงแต่จบกันไม่ดี บวกกับเจอความเฉียบขาดของ
สเปน สกอร์เลยออกมาห่าง ขณะที่ แอลเบเนีย ก็เน้นรับเป็นหลัก ขณะที่ อิตาลี ก็เล่นแบบประคองๆ จึงวัดอะไรไม่ได้
เกมนี้ทั้งสองทีมต่างฝ่ายต่างต้องการ 3 คะแนนเพื่อกลับมาอยู่ในเส้นทางการเข้ารอบ มองแล้ว เกมบุกโครเอเชียดูดี
กว่าหน่อยๆ แนะนำไปที่ โครเอเชีย เชียร์สบาย

ต่อ เยอรมัน 1.5

เกมแรกเป็นทางฝั่งของ เยอรมัน ที่โชว์ความแข็งแกร่งไล่ถล่ม สกอตแลนด์ ไปถึง 5-1 โชว์โหดสมฐานะเจ้าภาพจริงๆ แมตช์นี้
พวกเขาเตรียมดวลกับ ฮังการี ที่เกมแรกพ่าย สวิตเซอร์แลนด์ ได้ 1-3 แนวรับหละหลวม แถมรูปเกมยังเล่นกันช้าเกินไปอีกด้วย
มองแล้วเกมนี้ เจ้าบ้าน เยอรมันแข็งแกร่งมากกว่า เกมรุกก็หลากหลายจากเกมแรกที่ถล่ม สกอตแลนด์ ไป ทำให้มองว่า ทัพ “อินทรีเหล็ก”  ดุดันมาก ซึ่งต่างจาก ฮังการี ที่เล่นแบบไร้คุณภาพ เลยแนะนำไปที่เจ้าบ้าน เยอรมัน เล่นมันส์แน่นอน

ต่อ สวิตเซอร์แลนด์ 0.5

สวิตเซอร์แลนด์ เปิดตัวเล่นใหญ่ไฟกระพริบ ด้วยการถล่มเอาชนะ ฮังการี 3-1 แน่นอนว่าแมตช์นี้พวกเขาต้องเก็บ3คะแนนเท่านั้น
เพื่อการันตีเข้าสู่รอบต่อไปร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่จะทำได้ เนื่องจากฟอร์มแมตช์แรกค่อนข้างดุดันอันตราย โดย
เฉพาะผู้เล่นแนวรุกที่ค่อนข้างเฉียบคมและใช้โอกาสไม่ค่อยเปลือง สวนทางกับ สกอตแลนด์ ที่โดนเจ้าภาพ เยอรมัน ถล่มไปถึงห้าลูก แถมนัดล่าสุดที่ได้ประตู ก็มาจากการโหม่งเข้าประตูตัวเองของ รูดิเกอร์ อีกด้วย ดูแล้วคงจะคาดหวังมาตรฐานอะไรจากพวกเขามากไม่ได้เต็มที่ก็อาจจะสู้ได้สนุก แต่ก็ยังเทียบกับคู่แข่งยาก แนะนำไป สวิตเซอร์แลนด์ แสนสบาย

ต่อ โบตาโฟโก้ อาร์เจ 0.5

เจ้าบ้าน โบตาโฟโก้ ผลงานในรัง 4 เกมล่าสุดในซีซั่นนี้พวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 3 นัด ฟอร์มถือว่าทำได้ดีและรั้งจ่าฝูงของตารางอยู่ในตอนนี้ ขณะที่ทีมเยือน แอตฯ พาราเนนเซ่ พวกเขาเล่นนอกบ้านได้ไม่ดีเอาเสียเลย เพราะ 4 นัดแรกพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะโบตาโฟโก้เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากกว่า ผลงานในบ้านก็
ดีอีกด้วย เกมนี้มั่นใจอยู่ฝั่งต่อมีโอกาสมากกว่า แนะนำไป โบตาโฟโก้ อาร์เจ พาเฮ รับทรัพย์

เยอรมันยูโร2024

ต่อ แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ 0.5

เจ้าถิ่น แอตฯ โกยาเนียนเซ่ ผลงานในบ้านย่ำแย่เพราะ 4 เกมแรกยังไม่ชนะใครเลย ขณะที่ฝั่งของทีมเยือน คริคูม่า ผลงานนอกบ้าน 4 นัดแรก คว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก แนะนำว่าอยู่เจ้าดีกว่าครับ เพราะมองว่าทั้งสองทีมฟอร์มห่วยพอๆกัน เกมรุกก็ฝืดเหมือนกันอีกด้วย เกมนี้ดูทรงสู้กันสูสีแน่นอน แต่ แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้านตัวเอง แนะนำเกมนี้ไปเจ้าถิ่น แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ พาเฮแน่นอน

ต่อ เซา เปาโล 1

เซา เปาโล ผลงานในบ้าน 4 นัดแรกในฤดูกาลนี้พวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 2 นัด ขณะที่ฝั่งของทีมเยือน คูยาบา ผลงานนอกบ้าน 4 นัดแรกพวกเขา คว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น เกมนี้มองว่าอยู่ฝั่งต่อดีกว่าครับเพราะ เซา เปาโล ชนะในบ้านมา 2 นัดติดต่อกัน กำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจ ซึ่งต่างจากทีมเยือน คูยาบา ผลงานนอกบ้าน 4 เกมแรกชนะแค่นัดเดียวเท่านั้น เกมนี้เลยมองว่า เซา เปาโล ที่ได้เปรียบที่เล่นในบ้าน เชื่อว่าชนะได้แน่นอน แนะนำไป เซา เปาโล นั่นโก้จริงๆ

รอง ฟลูมิเนนเซ่ 0.5

ครูไซโร่ อาจรั้งเพียงอันดับ 8 ของตาราง แต่มองเฉพาะเกมเหย้านั้นดุดันทีเดียว ด้วยการชนะติดต่อกันมา 5 นัดทุกรายการ แบ่งเป็นเข้าวินในลีก 3 แมตช์รวด กดไป 8 เสีย 4 ฝั่ง ฟลูมิเนนเซ่ ที่ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ เมื่อแพ้ 2 เกมติด ซ้ำร้ายพ่ายนอกบ้านตลอด 4 ทริปแรก โดนไป 8 ตุง ยิงแค่ 2 เชื่อว่า นัดนี้จะต้องบุกมาเน้นเอาคะแนนและมีลุ้นเก็บสามแต้มเรียกฟอร์มกลับมาได้ แนะนำไป ทีมเยือน ฟลูมิเนนเซ่ เท่โคตรๆ

สรุปสเต็ปบอลชุดวันนี้

ต่อ โครเอเชีย เชียร์สบาย
ต่อ  เยอรมัน เล่นมันส์แน่นอน
ต่อ สวิตเซอร์แลนด์ แสนสบาย
ต่อ โบตาโฟโก้ อาร์เจ พาเฮ รับทรัพย์
ต่อ แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ พาเฮแน่นอน
ต่อ เซา เปาโล นั่นโก้จริงๆ
รอง ฟลูมิเนนเซ่ เท่โคตรๆ

ผลงานของเมื่อวาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

RECOMMEND

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 22-10-2567

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 22-10-2567

Scroll to Top