พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

บอลสเต็ปประจำวันที่ 18/10/2024

บอลสเต็ป18/10/2024

รอง บราวน์ชไวก์ 0.5/1

บราวน์ชไวก์ ยังคงเป็นรองกว่าในทุกด้านโดยเฉพาะเกมนอกบ้านที่ยังกู่ไม่กลับเสียทีแต่อย่างว่าล่ะครับถ้านับกันในเรื่องของความมั่นใจแล้วต้องบอกว่าแขกรับเชิญทีมนี้มีเต็มร้อยล่ะครับเนื่องจากก่อนพักเบรคทีมชาติไปสามารถคว้าชัยมาครองได้มากถึง 2 จาก 3 นัดท้ายที่ลงเตะจึงเชื่อว่าเกมนี้พร้อมสร้างความลำบากใจให้กับคู่แข่งมากที่สุดล่ะครับ ประจวบเหมาะกับ แฮร์ธ่าฯ เจ้าบ้านเองผลงานก่อนทีมชาติดูไม่ค่อยดีเลยเนื่องจากไม่ชนะใครมา 2 นัดหลังสุดแถมยังมีปัญหาตัวผู้เล่นติดโทษแบนให้กวนใจอีกด้วยมองดูแล้วเกมนี้ไม่มีคำว่าง่ายล่ะครับ ขอแนะนำไปที่ บราวน์ชไวก์ มาไร้พ่าย

ต่อ โคโลญจน์ 0.5

แม้ว่า โคโลญจน์ ผลงานโดยรวมอาจจะหนักหน่วงไปทางเสมอเยอะไปหน่อยแต่ภาพรวมก็ยังถือว่าดูดีกว่าคู่แข่งอยู่ดีถึงแม้ว่านัดนี้จะออกไปเล่นในฐานะผู้มาเยือนก็ตามแต่เชื่อว่าถ้าเล่นได้ตามฟอร์มเดิมก็น่าจะบุกเข้าวินได้สำเร็จล่ะครับ ที่มั่นใจเช่นนี้เป็นเพราะว่าเจ้าบ้านก็คือ ดาร์มสตัดต์ ที่ผลงานยังดูดีไม่จืดเล่นได้สมราคาทีมในโซนล่างของตารางเสียจริงๆยิ่งวันนี้ต้องรับคู่แข่งที่เหนือกว่าชัดเจนอีกด้วยมองดูแล้วเกมนี้มีแววคาบ้านสูงจริงๆล่ะครับ ขอแนะนำไปที่ โคโลญจน์ มันโดนใจ

ต่อ ดอร์ทมุนด์ 1.5

ก่อนเบรคทีมชาติไปทั้งสองทีมต่างฝ่ายต่างแพ้มาด้วยกันทั้งคู่ แต่สุดท้ายแล้วเชื่อว่าแมตช์นี้ “เสือเหลือง” จะฟื้นตัวกลับมาตั้งหลักได้อีกครั้งด้วยขุมกำลังที่เหนือกว่าชัดเจนแถมยังได้เปรียบจากการลงเล่นในบ้านอีกซะด้วยเรียกได้แมตช์นี้จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเอาชนะสถานในรูปแบบที่ต้องถล่มคู่แข่งด้วยซ้ำไปล่ะครับ ที่มั่นใจเช่นนี้เป็นเพราะว่าผู้มาเยือนก็คือ ซังต์ เพาลี ทีมในโซนล่างของตารางที่ผลงานยังจัดว่าแย่อยู่เหมือเดิมเลยซ้ำร้ายไปกว่านั้นก็คือสภาพทีมยังมีแข้งตัวรุกคนสำคัญเจ็บเพิ่มเติมเข้ามาอีกด้วยเรียกได้ว่าเกมรุกที่ดูไม่ดีอยู่แล้วยิ่งทำให้แย่เข้าไปอีก เลยขอแนะนำไปที่ ดอร์ทมุนด์ ลุ้นโคตรมันส์

ต่อ โมนาโก 0.5

คู่นี้น่าจะสู้กันสนุกเพราะเป็นการเจอกันของสองทีมดัง เรื่องชื่อชั้นและศักยภาพทีมก็จัดว่าสูสีกันสุดๆ แน่นอนว่าผลการแข่งขันในนัดนี้ผลออกได้ทุกหน้า ขึ้นอยู่กับว่าใครจะมีความเด็ดขาดมากกว่ากัน แต่ถ้าต้องเลือกสักทีมมองว่า โมนาโก น่าวัดมากกว่า เพราะนอกจากได้เฝ้ารังแล้วพวกเขายังเป็นทีมที่เกมรุกค่อนข้างจัดจ้านด้วย ขอแนะนำไปที่ โมนาโก มาโชวเหนือ

รอง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0.5/1

ต้องยอมรับว่าทีมเยือน เชฟฯยูฯ ดูดีเกินกว่าจะไม่มีแต้มกลับออกไป เพราะผลงานตลอด 6 หนท้ายในลีกสามารถคว้าชัยไปถึง 5 คราแบบไม่แพ้ใคร (เสมอ 1) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 7 ประตูชนิดที่ไม่เสียให้ใครเลยแม้แต่ลูกเดียว นับเป็นช่วงที่พวกเขาแข็งแกร่งทั้งเกมรุกและแนวรับ ประกอบกับเจ้าบ้าน ลีดส์ ฟอร์มช่วงหลังหนักไปทางเสมอ หลังจบเจ๊า 2 นัดซ้อน แถมขุมกำลังตัวตึงอย่าง อีธาน แอมปาดู กับ อิเลีย กรูเยฟ ก็ยังเจ็บและอยู่ช่วยทีมไม่ได้ ถือว่าค่อนข้างกระทบกับแทคติกและแนวทางการเล่นอยู่พอสมควร เลยขอแนะนำไปที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาเผด็จชัย

โมนาโก2024

ต่อ โคเปนเฮเก้น 1.5/2

เจ้าบ้าน โคเปนเฮเก้น ผลงานพวกเขาเป็นทีมรองจ่าฝูงของตารางที่มีผลงานที่ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะเกมเหย้าที่แข็งแกร่งมากๆ ยังไม่แพ้ใครเลย เกมวันนี้เตรียมเปิดรังรอรับการมาเยือนของ ไวย์เล่ ทีมที่มีผลงานนอกบ้านที่เลวร้ายเพราะลงแข่งไป 5 นัด ในฤดูกาลนี้แพ้รวดทั้ง 5 นัด โดยเรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ลูกครึ่งควบสอง แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะโคเปนเฮเก้นได้เปรียบที่เล่นในบ้านและมีผลงานในรงที่โหดมากๆ แถมผู้มาเยือนเป็นทีมทีมบ๊วยของตารางที่มีผลงานนอกบ้านที่เลวร้ายจัด แมตช์นี้มองง่ายๆก็รู้ว่า โคเปนเฮเก้นนั้นเหนือกว่าเยอะจะเดินหน้าไล่ถล่มทีมเยือนได้อย่างสบายๆแน่นอน แต่จะได้กินเต็มหรือกินครึ่งก็คงต้องไปลุ้นกันในเกม ขอแนะนำไปที่ โคเปนเฮเก้น มาเน้นชัย

ต่อ ครูไซโร่ 0/0.5

ครูไซโร่ เตรียมเปิดสนาม ต้อนรับการมาเยือนของทีม บาเฮีย โดยเจ้าบ้าน ครูไซโร่ อันดับในตารางคะแนนติดกับผู้มาเยือน ซึ่งพวกเขานั้นมีคะแนนน้อยกว่าผู้มาเยือนอยู่เพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น ฟอร์มล่าสุดแพ้ให้กับ ฟลูมิเนนเซ่ ซึ่งจะทำให้พวกเขานั้นยังคงไม่ชนะใครมาแล้วเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันแล้ว เช่นเดียวกับผลงานในบ้านของทีมตลอด 3 เกมหลังกับทุกรายการก็ยังคงไม่ชนะ ในขณะที่ผู้มาเยือน บาเฮีย ผลงานในช่วงหลังยังคงเอาแน่นอนได้ยาก โดยเฉพาะเกมเยือนที่พวกเขานั้นแพ้คู่แข่งมาแล้วต่อเนื่องเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันแล้ว ดูแล้วเกมนี้เจ้าถิ่นผลงานในบ้านภาพรวมก็ยังคงฝากความหวังได้อยู่ และน่าจะลุ้นคืนฟอร์มได้ในเกมนี้ ขอแนะนำไปที่ ครูไซโร่ มาโก้แน่นอน

สรุปสเต็ปบอลชุดวันนี้

รอง บราวน์ชไวก์ มาไร้พ่าย
ต่อ โคโลญจน์ มันโดนใจ
ต่อ ดอร์ทมุนด์ ลุ้นโคตรมันส์
ต่อ โมนาโก มาโชวเหนือ
รอง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาเผด็จชัย
ต่อ โคเปนเฮเก้น มาเน้นชัย
ต่อ ครูไซโร่ มาโก้แน่นอน

ผลงานของเมื่อวาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

RECOMMEND

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 22-10-2567

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 22-10-2567

Scroll to Top