พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

บอลสเต็ปประจำวันที่ 17/10/2024

บอลสเต็ป17/10/2024

เอ็กเซเตอร์ เสมอ

เกมนี้ทีมเยือน เอ็กเซเตอร์ ทรงดีมีแววกำชัยได้มากกว่า แม้จะได้รับผลกระทบจากผู้เล่นเจ็บ, ติดโทษแบนและกลับมาจากโปรแกรมทีมชาติ แต่ด้วยฟอร์มการเล่นตลอด 4 นัดลีกที่ผ่านมา สามารถคว้าชัยไปถึง 3 ครา (เสมอ 1) และเป็นสี่นัดที่ไม่เสียให้กับใครเลย ประกอบกับสถานการณ์ในตารางหลังผ่านไป 9 เกม พวกเขายังคงเกาะกลุ่มมีโอกาสลุ้นเพลย์ออฟเลื่อนชั้น ฉะนั้นทริปเยือน ชรูว์สบิวรี่ ที่เพิ่งจะบุกเอาชนะ ครอว์ลี่ย์ 5-3 ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้นแพ้ 4 จาก 6 หนท้ายในลีกแบบไม่ชนะใคร (เสมอ 2) แถมโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 11 ตุง ปิดท้ายกับสถิติการพบกันหนล่าสุดก็เป็นฝ่ายปราชัยคารัง 0-3 แบบหมดทางสู้ ฉะนั้นไม่แปลกที่จะขอเทใจถือหางอาคันตุกะบุกชนะตามคาด ขอแนะนำไปที่ เอ็กเซเตอร์ พายิงรับตังค์

ต่อ อเมริกา มิไนโร่ 0.5

ผลงานดีอยู่ช่วงนี้ชนะไปแล้ว 3 จาก 5 เกมหลังของเจ้าบ้าน อเมริกา มิเนโร่ นอกนั้นก็เสมอสลับแพ้อย่างละนัด ในลีกยังไต่อันดับอยู่เรื่อยๆ 31 นัดมี 48 แต้ม พบอีกฝั่งทีมเยือนโกยาส 5 เกมหลังดูชนะนัดเดียวเอง ที่เหลือก็เสมอสลับแพ้ไม่ได้ดีมากอะไรนัก ในลีกยังลอยมากลางตารางเรื่อยๆ 30 นัดมี 41 แต้ม งานนี้เลยเรทบอลเปิดครึ่งควบลูกทางเจ้าบ้านเองต่อ ทรงบอลดีกว่าอยู่ชัดเจนทาง อเมริกา มิเนโร่ ฟอร์มก็ยังดีกว่าด้วยแบบนี้ ขอแนะนำไปที่ อเมริกา มิไนโร่ มาโชวเหนือ

ต่อ เนซิออนแนล 1

เนซิออนแนล มอนเตวิเดโอ เตรียมเปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของทีม มิรามาร์ มิซิโอเนส เอฟซี โดยเจ้าบ้าน เนซิออนแนล มอนเตวิเดโอ ของเทรนเนอร์ มาร์ติน ลาซาร์เต้ มีดีกรีเป็นทีมจ่าฝูงในเวลานี้ หลังจากที่พวกเขานั้นเก็บชัยชนะมาได้เหนือ เซอร์โร ลาร์โก ในเกมล่าสุด ซึ่งเป็นเกมนอกบ้านและทำให้พวกเขายังคงไม่แพ้ใครมาแล้วเป็นเกมที่ 7 ติดต่อกันแล้ว และเป็นการชนะมาได้ถึง 6 เกมอีกด้วย มาเจอกับ มิรามาร์ มิซิโอเนส เอฟซี ที่พวกเขานั้นอยู่ในพื้นที่อันดับที่ 8 ของตารางในเวลานี้ หลังจากที่ล่าสุดแบ่งแต้มกับ สปอร์ทติ้ง มอนเตวิดีโอ มาได้ในบ้านของตัวเอง และทำให้ทีมนั้นยังคงไม่แพ้ใครมาแล้วเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน ดูแล้วเกมนี้ เนซิออนแนล มอนเตวิเดโอ มาตรฐานในบ้านเหนือกว่าเยอะ แต่ผู้มาเยือนในช่วงหลังแม้ว่าจะยกระดับการเล่นขึ้นมา แต่ในท้ายที่สุดไม่น่าจะต้านไหว ขอแนะนำไปที่ เนซิออนแนล มาซิวขัย

ต่อ ฟลาเมงโก้ 0.5

น่าจะเป็นงานไม่ยากนักสำหรับ ฟลาเมงโก้ เนื่องจากชั่วโมงนี้พวกเขากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการคว้าชัยมา 3 นัดซ้อนรวมทุกรายการแถมวันนี้ได้เปรียบจากการลงเล่นในบ้านอีกซะด้วยยิ่งมั่นใจว่าเกมนี้โอกาสเข้าวินอยู่ในกำมือพวกเขาอย่างไม่ต้องสงสัยล่ะครับ ขณะที่ ฟลูมิเนนเซ่ ผู้มาเยือนเองแม้นัดล่าสุดจะเป็นฝ่ายเอาชนะคู่แข่งมาได้ก็ตามแต่ถ้าย้อนฟอร์มการเล่นไปก่อนหน้านี้จัดว่าดูไม่จืดเลยด้วยการแพ้มา 3 นัดติดต่อกันและที่แย่ไปกว่านั้นก็คือเกมนอกบ้านเป็นจุดอ่อนเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วยมองดูแล้วแมตช์นี้มีโอกาสแพ้ตั้งแต่ยังไม่เริ่มลงเตะก็ว่าได้ ขอแนะนำไปที่ ฟลาเมงโก้ มาโชวสอนบอล

รอง แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ 0.5

ไม่ได้ดีมากอะไรนักผลงานชนะเสมอแพ้ 5 เกมหลังมาของทีมเหย้าโครินเธียนส์ ในลีกเองก็ยังสถานการณ์แย่อยู่โซนตกชั้นด้วย 29 นัดมี 29 แต้ม พบอีกฝั่งทีมเยือน แอต พาราเนียนเซ่ 5 เกมหลังมานั้นก็ยังแย่แพ้ไปแล้ว 3 มีเสมอสลับชนะอย่างละนัด ดูจากสถิติดวลกันก็ทำได้ดีกว่ามีโอกาสบุกมาชนะได้ในเกมนี้ เลยขอแนะนำไปที่ แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ พาเฮรับทรัพย์

ฟลาเมงโก้

นอร์ทอีสท์ ยูไนเต็ด เสมอ

นอร์ธอีสต์ ยูไนเต็ด ผลงานเอาแน่นอนอะไรไม่ค่อยได้เท่าไหร่ พวกเขาค้นหาชัยชนะไม่เจอเลยตลอด 3 เกมที่ผ่านมา การป้องกันมีข้อผิดพลาดเยอะ ตัวรุกอย่าง เนสเตอร์ อัลเบียช กับ อเลดดีน อาจาไร ยังคงมีทีเด็ดเหมือนเคย ขวัญกําลังใจดีมาก ฝั่ง เชนไนยิน ฟอร์มการเล่นไม่ได้แตกต่างกันเลย ปราชัยไป 3 จาก 5 แมตซ์ แนวรับโดนเจาะไป 5 เม็ด แนวรุกซัดคืนได้ 4 ลูก ความมั่นใจหดหายไปเยอะ วันนี้เล่นในถิ่นของ นอร์ธอีสต์ ไม่มีอะไรต้องกลัวทีมเยือนเลย ขอแนะนำไปที่ นอร์ทอีสท์ ยูไนเต็ด มาเล่นโชวเหนือ

รอง เดปอร์ติโว่ มัลโดนาโด้ 0.5

เซอร์โร ลาร์โก เตรียมเปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของทีม เดปอร์ติโบ มัลโดนาโด้ โดยเจ้าบ้าน เซอร์โร ลาร์โก เสียท่าทำผลงานสะดุดแพ้มาในเกมล่าสุดให้กับ เนซิออนแนล มอนเตวิเดโอ ซึ่งจะทำให้พวกเขานั้นชนะได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นตลอด 10 เกมหลัง ตกไปอยู่ในพื้นที่อันดับที่ 13 ของตารางในเวลานี้ โดยเก็บไปได้เพียงแค่ 5 คะแนนเท่านั้นจาก 7 เกมที่ลงแข่ง มาเจอกับ เดปอร์ติโบ มัลโดนาโด้ ที่อาการยังคงโคม่ามากกว่า หลังจากที่ล่าสุดพวกเขาแพ้มาให้กับ เพนาโรล ซึ่งทำให้พวกเขานั้นเก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้นตลอด 7 เกมที่ผ่านมาอยู่ในพื้นที่บ๊วยของตารางในเวลานี้ ดูแล้วเกมนี้ เทียบผลงานกันแล้วยังคงไม่มีใครดีไปกว่าใครเท่าไหร่นัก ดังนั้นมีโอกาสสูงที่จะจบลงด้วยผลเสมอซะมากกว่า ขอแนะนำไปที่ เดปอร์ติโว่ มัลโดนาโด้ มาโชวรับตังค์

สรุปสเต็ปบอลชุดวันนี้

เสมอ เอ็กเซเตอร์ พายิงรับตังค์
ต่อ อเมริกา มิไนโร่ มาโชวเหนือ
ต่อ เนซิออนแนล มาซิวขัย
ต่อ ฟลาเมงโก้ มาโชวสอนบอล
รอง แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ พาเฮรับทรัพย์
เสมอ นอร์ทอีสท์ ยูไนเต็ด มาเล่นโชวเหนือ
รอง เดปอร์ติโว่ มัลโดนาโด้ มาโชวรับตังค์

ผลงานของเมื่อวาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

RECOMMEND

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 22-10-2567

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 22-10-2567

Scroll to Top