พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

บอลสเต็ปประจำวันที่ 09/10/2024

บอลสเต็ป09/10/2024

ต่อ โบต้าโฟโก้ 0/0.5

งานนี้ขอเชื่อมั่นในความกระหายของเจ้าถิ่น โบตาโฟโก้ เอสพี ที่รอวันปลดล็อคเก็บชัยให้ได้ในรอบ 5 เกมลีกที่ผ่านมา อย่างน้อยๆ พวกเขาก็ยังมีเกมรุกที่ผลงานเข้าตาบ้างไม่มากก็น้อย และค่อนข้างมีเกมรับที่ไม่ธรรมดายามลงบู๊ในรังเหย้าตัวเอง ประกอบกับทีมเยือน กัวรานี่ ก็ค่อนข้างมีปัญหาหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นเกมรุกที่โคตรจะฝืด ยิงใครไม่ได้มา 3 เกมลีกหลังสุด แถมแนวรับก็พร้อมแจกทุกเมื่อ ฉะนั้นก็ไม่แปลกที่อันดับในตารางหลังผ่านไป 29 เกม จะรั้งบ๊วยและมีเพียง 25 คะแนนเท่านั้น ดูทรงแล้วศึกหนีตายครั้งนี้น่าจะเป็นเจ้าบ้านที่อวยชัยรับสามคะแนนไปครอง แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์ ขอแนะนำไปที่ โบต้าโฟโก้ มาโชวเหนือ

รอง ชาเปโคเอนเซ่ 0.5

เจ้าถิ่นเปย์ซานดู 5 เกมหลัง ในลีกก็ยังไม่ได้คืบหน้ามากนัก 30 นัดมี 33 แต้ม คาบเกี่ยวโซนแดงแล้วตอนนี้อยู่ ไม่ห่างกันไกลของทีมเยือนชาเปโคเอนเซ่ 5 เกมหลังผลงานนั้นก็พอๆกันชนะสลับแพ้ รวมไปถึงในลีกด้วยก็ยังอันดับดีกว่าไม่มาก 30 นัดมี 34 แต้ม เรทบอลเปิดมานั้นครึ่งลูกทางเจ้าบ้านต่อ จากที่เคยดวลกันมานั้นไม่ได้มากนัก ยังคงผลัดกันแพ้ชนะไป งานนี้มองว่าบอลออกได้สามทางมากกว่า โอกาสไม่น้อยเลยที่จะแบ่งแต้มกันไป ขอแนะนำไปที่ ชาเปโคเอนเซ่ พาเฮรับทรัพย์

รอง เกรมิโอ้ ปอร์โต้ 0.5

แอตฯ มิไนโร่ ฟอร์มดีชนะถึง 3 จาก 5 นัดที่ผ่านมา อีกทั้งแพ้คาบ้านหนเดียวตลอด 7 เกมหลังในลีก และเข้าวินถึง 5 ส่วน เกรมิโอ้ ภาพรวมเหนียวแน่นพอตัว เมื่อพลาดท่าครั้งเดียวจาก 5 แมตช์ล่าสุด (ชนะ 2) อีกทั้งไร้พ่ายนอกรังตลอด 6 ทริปหลังในลีก (ชนะ 3) จึงยกพลมาสู้ด้วยความมั่นใจเช่นกัน นอกจากนั้นปูมหลังที่เคยมาเยือนสนามแห่งนี้ก็ชนะออกมา 2 และแพ้ 2 ตลอด 4 ทริปหลัง ขอแนะนำไปที่ เกรมิโอ้ ปอร์โต้ มาโชวสอนบอล

ต่อ เดปอร์ติโบ ปาสโต้ 0.5

เอ็นบิกาโด้ กำลังตกอยู่ในสภาวะทิ้งตัว หลังจากที่โชว์ฟอร์ม 5 นัดหลังในทุกรายการไว้ที่ “เสมอ 2 เเพ้ 3” ส่วนทาง เดปอร์ติโบ ปาสโต้ ออกแนวเป็น “ชายกลาง” ลงเตะ 5 เกมเท่ากัน โชว์ฟอร์มอยู่ที่ “ชนะ 2 เสมอ 1 เเพ้ 2” ถึงเเม้ว่า เอ็นบิกาโด้ จะได้เปรียบที่ลงเฝ้ารัง แต่ “ทรงบอล” ของ เดปอร์ติโบ ปาสโต้ ดูดีกว่าเยอะจากภาพรวมและฟอร์มการเล่นตอนนี้แล้ว น่าจะบุกเก็บชัยได้ชัวร์ครับ ขอแนะนำไปที่ เดปอร์ติโบ ปาสโต้ ยิงโชวรับตังค์

ต่อ แอตเลติโก้ นาซิอองนาล 0.5/1

แอต.นาซิอองนาล กำลังอยู่ใน “ขาขึ้น” หลังจากที่โชว์ฟอร์ม 5 นัดหลังในทุกถ้วยไว้ที่ “ชนะ 3 เสมอ 1 เเพ้ 1” ต่างกับ เดปอร์ติโบ กาลี ที่ดูจะ “แผ่วๆ” ลงสนาม 5 เกมเท่ากัน ทำผลงานอยู่ที่ “ชนะ 1 เสมอ 2 เเพ้ 2” ยิ่งนัดนี้ แอต.นาซิอองนาล ได้ลงเล่นในรังที่คุ้นเคยด้วย คงจะ “ยิงขาด 2 ประตู” ได้อย่างเเน่นอน ขอแนะนำไปที่ แอตเลติโก้ นาซิอองนาล พาเฮรับชัย

โบตาโฟโก้

ต่อ โอร์แลงส์ 0.5

โอร์แลงส์ ยูเอส เตรียมเปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของทีม วาล็องเซียนส์ โดยเจ้าบ้าน โอร์แลงส์ ยูเอส ผลงานฝืดมาต่อเนื่องและยังคงมีปัญหาในการปิดเกม หลังจากที่ล่าสุดเสมอกับ ดิฌง มาได้ ส่งผลให้พวกเขานั้นเสมอคู่แข่งมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน รวมไปถึงผลงานในบ้านที่ฤดูกาลนี้ยังคงชนะใครไม่ได้ในบ้านของตัวเอง ทางฝั่ง วาล็องเซียนส์ อาการไม่ต่างกันมากในช่วงหลัง ซึ่งเกมที่แล้วก็เป็นการเสมอกับ วิลเลฟรองเช มาได้ส่งผลให้พวกเขานั้นแม้ว่าจะยังคงไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้แต่ตลอด 4 นัดหลังของพวกเขานั้นจบลงด้วยผลเสมอมาทั้งหมด ดูแล้วเกมนี้ มีแนวโน้มสูงที่จะจบลงด้วยกันกินกันไม่ลง แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าเจ้าบ้านสถานการณ์บีบแล้ว แถมถ้าเทียบการเจอคู่แข่งกับผู้มาเยือนแล้วพวกเขาเจองานที่หนักมากกว่า จึงมีโอกาสสูงที่พวกเขานั้นจะปลดล็อคได้ในเกมนี้ แม้เทียบผลงานแล้วจะไม่ห่างจากผู้มาเยือนก็ตาม ขอแนะนำไปที่ โอร์แลงส์ ฟอร์มแรงแน่นอน

ต่อ เดอะ นิว เซนต์ 1.5/2

เดอะ นิว เซนต์ส เตรียมเปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของทีม แกลร์นาร์ฟอน โดยเจ้าบ้าน เดอะ นิว เซนต์ส ภายใต้การทำทีมของ เคร็ก แฮร์ริสัน มีผลงานที่แผ่วลงไปเหมือนกันในช่วงระยะหลัง รวมไปถึงเกมล่าสุดซึ่งแพ้มาในเกมยุโรปให้กับ ฟิออเรนติน่า ส่งผลให้พวกเขานั้นชนะได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นตลอด 4 เกมหลังและเป็นการแพ้มาถึง 3 เกมอีกด้วย มาเจอกับ แกลร์นาร์ฟอน ที่ในเวลานี้อันดับในตารางคะแนนเหนือกว่า แต่ส่วนหนึ่งมาจากการที่พวกเขานั้นแข่งมากกว่าเจ้าบ้านอยู่ถึง 3 เกมด้วยกันในเวลานี้ ล่าสุดเป็นการเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ เมโทรโพลิแทน มาได้ ส่งผลให้พวกเขานั้นยังคงไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน และเก็บเพิ่มเป็น 17 แต้มจาก 10 เกมที่ลงแข่ง ดูแล้วเกมนี้ เดอะ นิว เซนต์  สถิติการเจอกับทีมเยือนยังชนะแบบผูกขาดตลอด ดังนั้นเจ้าถิ่นน่าจะชนะไปได้แบบยิงขาดไหว ขอแนะนำไปที่ เดอะ นิว เซนต์ มาเน้นชัว

สรุปสเต็ปบอลชุดวันนี้

ต่อ โบต้าโฟโก้ มาโชวเหนือ
รอง ชาเปโคเอนเซ่ พาเฮรับทรัพย์
รอง เกรมิโอ้ ปอร์โต้ มาโชวสอนบอล
ต่อ เดปอร์ติโบ ปาสโต้ ยิงโชวรับตังค์
ต่อ แอตเลติโก้ นาซิอองนาล พาเฮรับชัย
ต่อ โอร์แลงส์ ฟอร์มแรงแน่นอน
ต่อ เดอะ นิว เซนต์ มาเน้นชัว

ผลงานของเมื่อวาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

RECOMMEND

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

Scroll to Top