พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

บอลสเต็ปประจำวันที่ 14/06/2024

บอลสเต็ป 14 06 2024

รอง สกอตแลนด์ 1.5

    ต้องบอกว่า สกอตแลนด์ ตกเป็นรองในทุกด้านเสียจริงๆแถมวันนี้ต้องเจอกับทีมเจ้าภาพอีกด้วยบอกได้เลยว่างานยากตั้งแต่นัดแรกเลย แต่ด้วยสถานการณ์ดังกล่าวจึงส่งให้พวกเขาคงจะเล่นด้วยระมัดระวังและรัดกุมที่สุดเลยล่ะครับ ขณะที่ เยอรมัน ในฐานะเจ้าบ้านช่วงหลังจะเห็นว่าผลงานดีขึ้นตามลำดับหลังไม่แพ้ใครมา 4 นัดซ้อนแต่ถ้าเจาะลึกจริงๆจะเห็นว่าเกมรุกยังไม่ได้ไฉไลมากขนาดนั้นและด้วยราคาที่เปิดมาให้พวกเขาต่อ 1.5 ส่วนตัวถือว่าสูงเกินความจำเป็นไปนิดยิ่งเป็นเกมนัดแรกของทัวร์นาเม้นต์ด้วยคงจะเน้นเป็นหลักล่ะครับ มองไปที่บอล รอง สกอตแลนด์ แดนมหัศจรร

ต่อ อาร์เจนติน่า 2.75

     แมตช์วันนี้เป็นนัดอุ่นเครื่องเกมสุดท้ายของ อาร์เจนติน่า ที่พวกเขาจะทดลองทีมก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเม้นต์โคปา อเมริกา และคาดว่าจะใช้ผู้เล่นแกนหลักหลายคนลงเล่นในวันนี้ โดยที่เรทราคาเปิดออกมาให้ ทัพ “ฟ้า-ขาว” เป็นฝ่ายต่อ สองลูกครึ่งควบสาม แม้ราคาจะแพงแต่เชื่อว่า อาร์เจนติน่า ยิงถึงแน่นอเชื่อว่าทุกคนน่าจะเล่นกันเต็มที่เพื่อโชว์ผลงานให้กุนซือได้เห็น แถมเกมนี้เจอกับ กัวเตมาลา ที่คุณภาพห่วยกว่าเยอะ มั่นใจว่า อาร์เจนติน่า จะไล่บี้เอาชนะได้อย่างแน่นอน แนะนำไป อาร์เจนติน่า พารับโชค

ต่อ เปรู 1.25

     เปรู ยังคงดูดีกว่าในแง่ของคุณภาพของนักเตะที่ยังมีค้าแข้งอยู่ในยุโรปจึงมองว่านัดนี้ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดชัยชนะคงไม่หนีไปไหนล่ะครับ ด้าน เอล ซัลวาดอร์ ผลงานโดยรวมถือว่าไม่แย่เลยและกลายเป็นทีมที่ช่วงหลังค่อนข้างแพ้ยากแต่เกมนี้ถือว่าเป็นงานหนักเพราะต้องเจอกับคู่แข่งต่างโซนต่างทวีปแบบนี้ถ้าเล่นไม่ท็อปฟอร์มจริงๆโอกาสโดนถล่มมีสูงสุดๆเลย มองไปบอลต่อ เปรู เดี๋ยวยิงให้รู้

ต่อ ออร์ไกรต์ 0.5

     อยู่รองไม่ลงจริงๆ เมื่อเห็นฟอร์มสุดกากของทีมเยือน ซุนด์สวัลล์ ซึ่งปราชัย 5 จาก 6 หนท้ายในลีกแบบไม่ชนะใคร (เสมอ 1) และโดนทะลวงแนวรับนับไม่ถ้วนกว่า 11 ตุงอีกด้วย เจ้าถิ่น ออร์ไกรต์ เพิ่งจะเปิดรังทุบ เกเฟิ่ล 3-0 มาสดๆ ร้อนๆ เรียกฟอร์มดีกลับมาสู่ทีมได้ทันเวลา แถมแมตช์นี้จะได้บู๊ในรังเหย้าตัวเองต่อเนื่องอีก ก็น่าจะทำให้พวกเขากุมความได้เปรียบมากขึ้นหลายเท่าตัว แนะนำไปเจ้าบ้าน ออร์ไกรต์ รอรับทรัพย์ได้เลย

สกอตแลน เจอ เยอรมัน ยูโร2024

ต่อ นิวยอร์ค ซิตี้ 0.25

    แมตช์นี้ยังมองว่าเจ้าบ้าน นิวยอร์ค ซิตี้ ยังเหนือกว่าและน่าจะเก็บชัยไปได้ไม่ยากเย็น เพราะพวกเขามาพร้อมกับฟอร์มชนะ 8 จาก 9 หนท้ายในลีก และยิงทั้งหมดกว่า 19 ประตูเลย เท่านั้นยังไม่พอการได้เล่นในรังตัวเองก็ยิ่งทำให้พวกเขากุมความได้เปรียบแบบสุดๆ สอดคล้องกับทีมเยือน โคลัมบัส ครูว์ เพิ่งจะเสียขวัญจากการพ่ายยับให้กับ ปาชูก้า 0-3 ในบอลถ้วยทวีปนัดล่าสุด การเผชิญหน้ากันครั้งนี้ อาจจะต้องผิดหวังกลับออกไป เนื่องด้วยเจ้าบ้านฟอร์มดีอย่างมากในซีซั่นนี้ มองจากราคากับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์ นิวยอร์ค ซิตี้ พาบี้กระจุย

ต่อ โบคา จูเนียร์ 0.5

    โบคา จูเนียร์ส (แข่ง 4 ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 ได้ 4 เสีย 4 แต้ม 4)  ออกสตาร์ท 4 นัดแรกฤดูกาลใหม่ได้อย่างน่าผิดหวัง ที่ที่พวกเขาชนะได้แค่เกมเดียว
ฝั่ง เวเลซ ซาร์สฟิลด์ (แข่ง 4 ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 1 ได้ 4 เสีย 5 แต้ม 5) อย่างไรก็ตามในลีก 4 เกมแรก ชนะได้แค่เกมเดียวเหมือนโบคา ดูตามฟอร์มขาดความแน่นอนด้วยกันทั้งคู่ อย่างไรก็ตามในบ้านโบคา มีสถิติที่ดี ที่ที่พวกเขาชนะ 5 จาก 6 นัดหลังในลีก (เสมอ 1) เกมนี้น่าจะชนะได้ไม่ยาก มองไปเจ้าบ้าน โบคา พาเพลิน

ต่อ ตาเยเรส กอร์โดบา 0.5/1

     ตาเยเรส กอร์โดบา (แข่ง 4 ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 0 ได้ 9 เสีย 3 แต้ม 10) ออกสตาร์ท 4 นัดแรกได้อย่างยอดเยี่ยม ที่ที่พวกเขาชนะถึง 3 (เสมอ 1) ด้าน พลาเตนเซ่ (แข่ง 4 ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 1 ได้ 2 เสีย 3 แต้ม 5) ผ่านมา 4 เกม ชนะได้แค่เกมเดียว ขณะที่เกมเยือน 12 เกมหลังในลีกชนะได้แค่สองนัด (แพ้ 5) นัดนี้น่าจะไปเจองานยาก ตาเยเรสที่ดูแน่นอนกว่า ในบ้านผลงานดีน่าจะเบียดชนะได้ แนะนำเจ้าบ้าน ตาเยเรส กอร์โดบา พาล่าทรัพย์

สรุปสเต็ปบอลชุด วันนี้

รอง สกอตแลนด์ แดนมหัศจรร
ต่อ อาร์เจนติน่า พารับโชค
ต่อ เปรู เดี๋ยวยิงให้รู้
ต่อ ออร์ไกรต์ รอรับทรัพย์ได้เลย
ต่อ นิวยอร์ค ซิตี้ พาบี้กระจุยรับ
ต่อ โบคา พาเพลิน
ต่อ ตาเยเรส กอร์โดบา พาล่าทรัพย์

ผลงานของเมื่อวาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

RECOMMEND

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

Scroll to Top