พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

บอลสเต็ปประจำวันที่ 06/10/2024

บอลสเต็ป06/10/2024

ต่อ แอสตัน วิลล่า 0/0.5

เจ้าถิ่น แอสตัน วิลล่า  เพราะฟอร์มการเล่นกำลังไปได้สวย ด้วยการคว้าชัย 6 จาก 7 หนท้ายทุกรายการแบบไม่แพ้ใคร (เสมอ 1)ยิ่งแมตช์ล่าสุดเพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ บาเยิร์น 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นเกมที่ยากระดับ 5 ดาว แต่พวกเขาก็สามารถปิดเกมเก็บสามคะแนนสำคัญได้แบบเหลือเชื่อ ยิ่งแมตช์นี้ได้บู๊ในถิ่น วิลล่า ปาร์ค ยิ่งกุมความได้เปรียบมาขึ้นเป็นเท่าตัว สวนทางกับทีมเยือน แมนฯยู หลังไร้ชัย 4 เกมท้ายทุกเวที (เสมอ 3, แพ้ 1) และโดนทะลวงแนวรับยับเยินร่วมๆ 7 เม็ด แถมสุดยอดเพลย์เมคเกอร์อย่าง บรูโน่ แฟร์นานเดส ที่อุทธรณ์โทษแบนผ่าน ก็ลงเล่นเหมือนปล่อยจอยปล่อยใจยังไงก็ไม่รู้ ขณะที่แผงหลังก็รูรั่วเยอะมาก ขนาด อันเดร โอนาน่า เซฟแล้วเซฟอีกก็ยังไม่ไหว เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำไปที่ แอสตัน วิลล่า มาซ่าแน่นอน

ต่อ เชลซี 1/1.5

เจ้าถิ่น เชลซี ฟอร์มโหดเกินกว่าจะไม่ถล่มเอาชนะในคืนนี้ เพราะผลงานตลอด 5 หนท้ายทุกรายการนอกจากจะชนะรวดแล้ว ยังผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 17 ประตูเลยทีเดียว ยิ่งนัดนี้ได้บู๊ในรังเหย้าตัวเอง ยิ่งโหดเหี้ยมมากขึ้นกว่าเดิม
เป็นเท่าตัว บอกเลยว่าทีมเยือน ฟอเรสต์ เตรียมโดนจัดหนักแน่นอน เนื่องด้วยผลงานส่วนตัว ณ เวลานี้ค่อนข้างมีปัญหาเรื่องเกมรับพอสมควร หลังเสียไปสามลูกจาก 2 เกมลีกที่ผ่านมา แถมล่าสุดที่เปิดบ้านแพ้ให้กับ ฟูแล่ม 0-1 ก็ต้องบอกตามตรงว่า
จินตนาการเกมรุกค่อนข้างแย่ และเกมรับก็สมาธิหลุดเสียจุดโทษอีก ฉะนั้นไม่แปลกที่จะขอเทใจไปต่อแบบไม่ต้องคิดเยอะ ขอแนะนำไปที่ เชลซี ภาษีดีกว่าเยอะ

รอง ไฮเด้นไฮม์ 0.5/1

ต้องบอกว่า ไฮเด้นไฮม์ กลับมาทำผลงานได้ในแบบที่ควรจะเป็นอีกครั้งด้วยการเข้าวินเหนือคู่แข่งมา 2 นัดติอต่อกันโดยเฉพาะเกมรุกที่กลับมาระเบิดฟอร์มได้อีกครั้งจึงมองว่าการเปิดบ้านในวันนี้พร้อมสานต่อฟอร์มการเล่นที่ดีต่อไปล่ะครับ ต่างกับ ไลป์ซิก
ผู้มาเยือนที่ชั่วโมงนี้ฟอร์มการเล่นจัดว่าเอาแน่เอานอนไม่ได้เลยอย่างนัดล่าสุดก็เพิ่งแพ้มาทั้งๆที่เกมดังกล่าวสมควรเป็นฝ่ายเอาชนะด้วยซ้ำไปยิ่งวันนี้ต้องออกไปเยือนทีมที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ไฉไลอีกด้วยมองดูแล้วเกมนี้ไม่มีคำว่าง่ายหากจะหวังเก็บชัยชนะล่ะครับ เลยขอแนะนำไปที่ ไฮเด้นไฮม์ ไร้พ่ายแน่นอน

ต่อ สเปอร์ส 0/0.5

ทีมเยือน สเปอร์ส ฟอร์มโหดอย่างต่อเนื่อง หลังคว้าชัยรวด 5 หนท้ายทุกรายการและซัดไม่เลี้ยงร่วมๆ 13 ประตูเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเวทีไหนก็เอาลูกทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู ไม่ลงสักทีม จริงอยู่ที่โจทย์วันนี้อาจไม่ได้ง่ายขนาดนั้น แต่ก็ไม่ได้ยากเกินกว่าจะปิดจ๊อบสามคะแนนได้ นั่นเพราะเจ้าถิ่น ไบรท์ตันฯ กำลังเมาหมัด หลังไร้ชัยรวด 4 หนท้ายในลีก (เสมอ 3, แพ้ 1) และโดนถลุงแนวรับนับไม่ถ้วนกว่า 7 เม็ด แถมล่าสุดโดน เชลซี สอนเชิง 4-2 ในครึ่งแรกแบบไม่ต้องลุ้นต่อครึ่งหลัง เท่านั้นยังไม่พอสถิติการพบกัน 4 ครั้งที่ผ่านมาก็เป็นฝ่ายปราชัยแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ (0-1, 1-2, 0-1, 1-2) อาจจะเป็นอีกทีมที่พวกเขาค่อนข้างแพ้ทางก็เป็นได้ เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำไปที่ สเปอร์ส ยิงเว่อแน่นอน

รอง แฟร้งค์เฟิร์ต 1/1.5

เกมนี้มีตำแหน่งจ่าฝูงลีกเป็นเดิมพันนั่นเอง โดยขอเริ่มที่ทางฝั่ง แฟร้งค์เฟิร์ต ก่อนถือว่าเป็นซีซั่นที่ออกสตาร์ทได้อย่างดีเยี่ยมแม้ว่าภาพรวมถือว่าเป็นรองอยู่ก็ตามแต่ผลงานมาดีขนาดนี้ยังไงก็สู้สุดใจอย่างแน่นอนล่ะครับบวกกับ บาเยิร์น นัดล่าสุดโดนเปิดซิงแพ้เป็นหนแรกในซีซั่นนี้ทำให้คงจะเสียความมั่นใจไปไม่น้อยยิ่งต้องออกไปเยือนทีมที่ฟอร์มแจ่มขนาดนี้บอกเลยว่าไม่มีคำว่าง่ายอย่างแน่นอน ขอแนะนำไปที่ แฟร้งค์เฟิร์ต พาเฮรับตังค์

โรม่า2024

ต่อ เอเอส โรม่า 0.5

เจ้าบ้าน มอนซ่า ทีมผลงานห่วยจัดเพราะในฤดูกาลนี้พวกเขายังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นเลย และตอนนี้ก็จมอยู่บ๊วยของตาราง ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน โรม่า ผลงานในลีกกำลังทำได้ดีเพราะชนะมา 2 นัดติดต่อกันกำลังอยู่ในช่วงทีมั่นใจ โดยเรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อ ครึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะวัดกันที่คุณภาพผู้เล่น โรม่า ก็เหนือกว่าอยู่แล้ว บวกกับฟอร์มในลีกช่วงหลังพวกเขาก็ทำผลงานได้ดีอีกด้วย เกมนี้เลยมองว่า โรม่า ที่แข็งแกร่งกว่าจะบุกมาเชือดเจ้าบ้านได้อย่างแน่นอน ขอแนะนำไปที่ เอเอส โรม่า ยิงบ้าแน่นอน

เอซี มิลาน เสมอ

สวิงไปชัดเจนเลยทุกรายการนั้นชนะเสมอแพ้ 5 เกมหลังมาของทีมเหย้าฟิออเรนติน่า ในลีกนั้นก็ยังลอยมากลางตารางไม่คืบหน้าไปไหนอีก 6 นัดมี 7 แต้ม ไม่ง่ายแน่จะดวลอีกฝั่งทีมเยือน เอซี มิลาน 5 เกมหลังฟอร์มก็ดีขึ้นมาอยู่ชนะสลับแพ้ ในลีกเองก็ยังติดมาที่ท็อปทรี 6 นัดมี 11 แต้ม ตามติดกลุ่มผู้นำเรื่อยๆมาอยู่ ส่วนเรทบอลออก ปป ทางทีมเยือนบุกต่อ ยังสูสีกันเรื่อยๆจากเฮดทูเฮดผลัดกันแพ้ชนะ โดยนัดนี้หากจะวัดแล้วก็ยังจัดฝั่งของปีศาจแดงดำดูไหว ด้วยเกมรุกที่ยังอันตรายกว่า รวมไปถึงเจ้าบ้านม่วงมหากาฬนั้นยังฟอร์มหนืดๆอาจจะโดนล่อคารังได้เลย เลยขอแนะนำไปที่ เอซี มิลาน มาโชวสอนบอล

สรุปสเต็ปบอลชุดวันนี้

ต่อ แอสตัน วิลล่า มาซ่าแน่นอน
ต่อ เชลซี ภาษีดีกว่าเยอะ
รอง ไฮเด้นไฮม์ ไร้พ่ายแน่นอน
ต่อ สเปอร์ส ยิงเว่อแน่นอน
รอง แฟร้งค์เฟิร์ต พาเฮรับตังค์
ต่อ เอเอส โรม่า ยิงบ้าแน่นอน
เสมอ เอซี มิลาน มาโชวสอนบอล

ผลงานของเมื่อวาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

RECOMMEND

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

Scroll to Top