พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

"ดอร์ทมุนด์ vs เซลติก"1.9.2567

ดอร์ทมุนด์ 7-1 เซลติก
วัน อังร์คาร ที่ 01 กันยายน 2567

เวลา 02.00
สนาม ซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค

เสือเหลืองได้จุดโทษ! ชาน ยิงไม่พลาดออกนำไว เริ่มเกมไม่นาน ดอร์ทมุนด์ ได้จุดโทษเข้าแล้วจากที่ กิตเตนส์ เลี้ยงลุยมาเองแล้วจะจ่ายแต่ติดแฉลบยังหลายเป็นดีเด้งให้ กิตเตนส์ ควบหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษแตะหลบ ชไมเคิ่ล ก่อนโดนกวาดล้มลงไปกรรมการชี้ทันที

ชาน เป็นคนจัดการให้วิ่งมายิงไม่พลาด ดอร์ทมุนด์ ออกนำ 1-0 

ขอคืนทันควัน! ลูกครอสถึง มาเอดะ ชาร์จพาเซลติกตีเจ๊า แต่แล้วอีกไม่กี่อึดใจถัดมา เซลติก ก็ทวงประตูตีเสมอกลับมาได้ เป็นจังหวะที่ชิ่งออกทางขวาให้กับ เองเคิลส์ เลือกครอสเข้ามาในเขตโทษแล้ว มาเอดะ วิ่งสอดแนวรับมาชาร์จบอลเข้าประตูด้วยหน้าอกไม่โดนแขน เซลติก ไล่เจ๊า 1-1 

ยิงมาก็ยิงกลับ! อเดเยมี่ สอดเข้าเขตโทษยิงแฉลบนำใหม่ กระนั้นพอ ดอร์ทมุนด์ บุกมาใหม่ก็เอาประตูออกนำได้อีกครั้งทันที กับการเปิดขึ้นมากลางสนาม กีราสซี่ ดีดต่อให้ บรันท์ ก่อนแทงขึ้นหน้า อเดเยมี่ วิ่งโฉบมาเอาบอลได้เข้าเขตโทษก่อนยิงแฉลบเข้าไป ดอร์ทมุนด์ นำใหม่ 2-1 

ขาอีกแล้ว! เตะมุมหลุดถึง อเดเยมี่ ตามตะบันตุงสาม ดอร์ทมุนด์ ได้เตะมุมและก็กลายเป็นประตูเพิ่มให้กับพวกเขา หลังจากเปิดเข้าไปตรงกลางแล้วโดนโหม่งสกัดยังมี อเดเยมี่ ตามไปเก็บทางซ้ายในเขตโทษแล้วตัดสินใจตะบันเน้นๆพุ่งผ่าน ชไมเคิ่ล เข้าประตูกลายเป็น 3-1 

จุดโทษอีกแล้ว! กีราสซี่ ยิงบ้างไม่พลาดเสือเหลืองนำสบาย ท้ายครึ่งแรก ดอร์ทมุนด์ มาได้จุดโทษอีกแล้วในจังหวะ อเดเยมี่ จับบอลในเขตโทษก่อนถูก เองเคิลส์ ยกขาสกัดช้าไปนิดเดียวเตะโดนเท้าของ อเดเยมี่ กรรมการชี้เลย

หนนี้ กีราสซี่ รับหน้าที่จัดการแล้วก็ไม่พลาดเหมือนกัน ดอร์ทมุนด์ นำเพิ่ม 4-1 

แฮตทริกเลย! อเดเยมี่ หน้าเขตโทษยิงเสียบเสาแรก แล้วก็มีแฮตทริกจนได้ ดอร์ทมุนด์ มาเอาประตูไปอีกหนึ่ง กับจังหวะที่เสียบอลหน้าเขตโทษ เซลติก แต่ อเดเยมี่ ก็ไปแย่งกลับมาได้ก่อนจะขอยิงเองทันทีบอลพุ่งเสียบเสาแรกกลายเป็น 5-1 

เสือเหลืองขอเพิ่ม! กีราสซี่ ซัดเสียบเสาแรกตุงที่หก พอกลับมาเป็นโอกาสของ ดอร์ทมุนด์ อีกทีก็มีประตูเพิ่มไปเลยจากที่ เซลติก ต่อบอลจากแนวรับไม่ดีถูก ชล๊อตเตอร์เบ็ค ดักบอลได้ก่อนลุยขึ้นไปแล้วจ่ายให้ กีราสซี่ ในเขตโทษแตะหลบกองหลังก่อนยิงเรียดเสียบเสาแรก ดอร์ทมุนด์ นำยาวๆ 6-1 แล้ว 

มาอีกลูก! เมช่า ยิงไม่ตรงจับบอลเสียบโคนเสาไกล เล่นไปเล่นมากลายเป็น เสือเหลือง ได้เพิ่มแทนหลังจากแนวรับ เซลติก จับบอลไม่ดีโดนแย่งไปอีก ดูรานวิลล์ เข้าเขตโทษหักมาตรงกลางโดนสกัดแต่ยังเข้าทาง เมช่า วิ่งมาซัดไม่จับบอลพุ่งเรียดเสียบเสาไกล ดอร์ทมุนด์ นำเพิ่ม 7-1
 

บทความที่เกี่ยวข้อง

Scroll to Top