พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

บอลสเต็ปประจำวันที่ 28/09/2024

บอลสเต็ป28/09/2024

ต่อ แมนฯซิตี้ 0.5/1

คู่แรกของวันเลยบอลพรีเมียร์ลีกก็น่าดูชมอยู่ นิวคาสเซิ่ลเจ้าถิ่น 5 เกมหลังฟอร์มเริ่มลงตัวขึ้นแล้วชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ในทุกรายการรวมไปถึงในลีกด้วยก็ยังมาเรื่อยๆอันดับ 6 งานนี้ยากแน่นอน จะดวลกับทีมเยือนซิตี้แชมป์เก่า 5 เกมหลังมาก็ยังดูแกร่งไม่มีแพ้ใครชนะ 3 เสมอ 2 ในทุกรายการส่วนในลีกก็ยังนำจ่าฝูงมาอยู่ล่าสุด ด้านราคาบอลเปิดมาก็หนึ่งลูกทางทีมเยือนบุกต่อ จากสถิติก็ยังดีกว่าชัดเจนทัพเรือชนะ 4 จาก 5 เกมหลังมาแม้นิวคาสเซิ่ลจะแข็งอยู่เหมือนกัน แต่มองแล้วบดเรื่อยๆเชียร์จ่าฝูงไว้ก่อนดูดีกว่าชัวร์ ขอแนะนำไปที่ แมนฯซิตี้ มาบี้ประตูแน่นอน

ต่อ เชลซี 0.5

ดูเหมือนว่าเจ้าบ้าน เชลซี กำลังเข้ามาอยู่ในฟอร์มการเล่นของตัวเองได้อีกครั้ง หลังคว้าชัยรวด 3 หนท้ายทุกรายการและผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 9 ประตูแบบไม่เสียเลยแม้แต่ลูกเดียว เรียกว่าแข็งแกร่งเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน ยิ่งได้บู๊ในรังเหย้าตัวเอง ยิ่งเพิ่มดีกรีความโหดเหี้ยมมากเป็นสองเท่า แถมสภาพความพร้อมของทีมก็อยู่ในเกณฑ์เกือบสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ฉะนั้นหายห่วงไว้ใจได้แน่นอน สวนทางกับทีมเยือน ไบรท์ตันฯ ที่ฟอร์มสามเกมลีกหลังสุดยังไม่ชนะใครและจบเจ๊าทั้งสามหน และเป็นสามนัดที่ค่อนข้างน่ากังวล ซึ่งทริปบู๊ครั้งนี้ก็อาจจะจบแบบย่ำแย่เลยก็ได้ เนื่องด้วยเกมรุกแดนบนก็ยังหายจุดเด่นจุดแข็งไม่ได้ ขณะเดียวกันแผงหลังก็ยังมีหลุดมีรั่วอีกเพียบ เชื่อว่าสภาพนี้เจอสายแข็งบุกทะลวงไม่ยาก แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญา ขอแนะนำไปที่ เชลซี ภาษีดีกว่า

ต่อ ลิเวอร์พูล 1/1.5

มาตรฐานชั่วโมงนี้ต่างกันชัดเจน โดยฝั่ง วูล์ฟส์ แพ้ถึง 4 จาก 5 นัดที่ผ่านมาในลีก และพ่ายคารังติดต่อกันมา 3 แมตช์ เสียกระจาย 11 ตุง สวนทางกับ ลิเวอร์พูล ที่ดีวันดีคืน ด้วยการฟาดชัยติดต่อกันมา 3 แมตช์ทุกรายการ อีกทั้งชนะนอกบ้านตลอด 2 ทริปแรกในลีกแบบคลีนชีตยิงไป 4 เม็ด นอกจากนั้นอาคันตุกะยกพลมาชนะออกจากสังเวียนแห่งนี้ถึง 4 จาก 5 ทริปล่าสุด ขอแนะนำไปที่ ลิเวอร์พูล มาพิชิตชัย

ต่อ บาเยิร์น 0.5

เป็นเกมบิ๊กแมตช์ที่มาเร็วซะเหลือเกินเพียงแค่นัดที่ 5 ของซีซั่นเท่านั้นแถมการันตีความสนุกล่วงหน้าได้เลยเนื่องจากเปิดลีกมาทั้งสองทีมโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างโหดเหี้ยมโดยเฉพาะ “เสือใต้” บาเยิร์น ที่นับตั้งแต่เปลี่ยนกุนซือพวกเขาทำผลงานได้สุดยอดโคตรๆด้วยการคว้าชัยได้ทั้ง 4 นัดแถมแต่ล่ะเกมผลิตสกอร์ในระดับที่ “บ้าคลั่ง” เลยก็ว่ายิ่งได้เปรียบจากการลงเล่นในบ้านอีกซะด้วยยิ่งมั่นใจว่าแมตช์นี้พร้อมเข้าวินต่อเนื่องล่ะครับ แม้ว่าคู่แข่งอย่าง เลเวอร์คูเซ่น จะยังคงแข็งแกร่งเช่นเคยแต่กลายเป็นว่าซีซั่นนี้โดนเปิดซิงแพ้เป็นที่เรียบร้อยแล้วแถมเจอกับคู่แข่งที่ปีนี้มาแรงแบบสุดๆอีกด้วยมองดูแล้วมีทรงแพ้สูงเลยล่ะครับพี่น้อง ขอแนะนำไปที่ บาเยิร์น ยิงเบิ้ลแน่นอน

อตาลันต้า เสมอ

โบโลญญ่า ปีนี้ไม่ได้ดูแข็งแกร่งเหมือนกับปีก่อน เพราะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมาย แต่ถึงกระนั้นก็ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติด สิ่งที่เป็นปัญหาของพวกเขาคือการโรเตชั่นเพราะมีเกมยุโรปมาแทรก ตัวสำรองอาจจะยังทดแทนตัวหลักๆ ไม่ได้ ส่วนทาง อตาลันต้า อาจจะดูพร้อมกว่าในเรื่องนี้ แต่ผลงานช่วงนี้ก็ไม่ได้ดูโอเคเลย และก็มีเกมยุโรปด้วย จึงไม่แปลกที่เรทจะเปิดมาให้เสมอกัน ถ้าต้องเลือกสักทีมมองว่าความเด็ดขาดของ อตาลันต้า ดีกว่าเลยขอแนะนำไปที่ อตาลันต้า ยิงบ้าแน่นอน

ลิเวอพูล2024

ต่อ บาร์เซโลน่า 1

โอซาซูน่า ยกระดับขึ้นมา หลังจากเก็บได้ 4 คะแนนจาก 2 เกมหลัง และพ่ายไปนัดเดียวในรอบ 5 แมตช์ แถมฟาดชัยในรังตลอด 3 เกมแรกของฤดูกาล ส่วน บาร์เซโลน่า ผลงานร้อนแรงสุดในลีก กับสถิติชนะ 7 แมตช์รวดยืนยันได้ อีกทั้งเข้าวินนอกรังต่อเนื่องมา 4 ทริป กดไป 13 เม็ด ขนาด บียาร์เรอัล ทีมอันดับ 6 และ กิโรน่า ที่จบอันดับ 3 เมื่อซีซั่นก่อนยังโดนไปทีมละ 5 และ 4 ตุงตามลำดับ นอกจากนั้นอาคันตุกะเข้าวินออกจากสังเวียนแห่งนี้ถึง 4 จาก 5 ทริปล่าสุด ยิงรวม 8 ตุง เลยขอแนะนำไปที่ บาร์เซโลน่า มาซ่าแน่นอน

ต่อ โมนาโก 1/1.5

มงต์เปลลิเย่ร์ อาจจะได้ความมั่นใจกลับมาบ้างจากชัยชนะในนัดล่าสุด หลังย่ำแย่มาหลายนัด แต่วันนี้การไปเยือนทีมอย่าง โมนาโก ก็ถือเป็นงานที่หนักสุดๆ เพราะเจ้าบ้านฟอร์มกำลังยอดเยี่ยม เกมรุกโหด ชื่อชั้นก็ดีกว่า แถมได้เฝ้ารังอีก ดูแล้ววันนี้ก็ไม่น่าพลาด 3 แต้ม ลุ้นแค่ว่าจะชนะกี่ประตูเท่านั้น ขอแนะนำไปที่ โมนาโก มาโก้รับตังค์

สรุปสเต็ปบอลชุดวันนี้

ต่อ แมนฯซิตี้ มาบี้ประตูแน่นอน
ต่อ เชลซี ภาษีดีกว่า
ต่อ ลิเวอร์พูล มาพิชิตชัย
ต่อ บาเยิร์น ยิงเบิ้ลแน่นอน
เสมอ อตาลันต้า ยิงบ้าแน่นอน
ต่อ บาร์เซโลน่า มาซ่าแน่นอน
ต่อ โมนาโก มาโก้รับตังค์

ผลงานของเมื่อวาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

RECOMMEND

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

Scroll to Top