พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

บอลสเต็ปประจำวันที่ 27/09/2024

บอลสเต็ป27/09/2024

ต่อ ดอร์ทมุนด์ 1.5

มั่นใจว่าเกมนี้ ดอร์ทมุนด์ จะกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งได้อีกครั้งหลังจากที่นัดล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับคู่แข่งหนแรกในซีซั่นนี้เนื่องจากเกมนี้จะได้กลับมาลงเล่นในบ้านและคาดว่าแมตช์นี้คงจะเน้นแบบสุดๆเลยล่ะครับ อีกอย่างคู่แข่งในวันนี้ก็คือ โบคุ่ม ทีมที่ยังสะกดคำว่าชนะใครไม่ได้เลยจากการลงเตะผ่านมาและการออกไปเยือนวันนี้รับประกันล่วงหน้าได้เลยครับว่าโอกาสแพ้แบบเสียศูนย์ช่างสูงจริงๆล่ะครับ ขอแนะนำไปที่ ดอร์ทมุนด์ ลุ้นโคตรมันส์

ต่อ มิลาน 1.5

เอซี มิลาน ผลงานช่วงหลังมานี้ทำได้ดีมากๆเพราะชนะมา 2 เกมติดต่อกัน แถมเกมล่าสุดเอาชนะทีมร่วมเมืองอย่าง อินเตอร์       มิลาน มาได้ 2-1 ด้วย ถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมและเรียกความมั่นใจให้กับพวกเขาได้เป็นอย่างมาก ส่วนทีมเยือนเลชเช่มีผลงานที่ย่ำแย่เพราะ 5 เกมหลังสุดคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ลูกครึ่ง แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะมิลานกำลังอยู่ในช่วงที่ได้ใจหลังเอาชนะ อินเตอร์ มาได้ ทำให้กำลังใจเพิ่มมากขึ้น แมตช์นี้มองว่าเจอกับ เลชเช่ ที่ฟอร์มห่วยจัด เชื่อว่า มิลาน จะเปิดบ้านไล่บดขยี้เอาชนะทีมเยือนได้อย่างแน่นอน ขอแนะนำไปที่ มิลาน ยิงบานแน่นอน

มาร์ยอก้า เสมอ

เจ้าบ้าน บายาโดลิด พวกเขามีผลงานที่ย่ำแย่หนักเพราะไม่ชนะมา 6 เกมติดต่อกัน ขณะที่ฝั่งของทีมเยือน มายอร์ก้า ฟอร์มช่วงหลังทำได้ดีเพราะ 4 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 3 นัด เรทราคาเปิดออกมาให้เสมอทีมเยือน ยอมรับว่าเป็นราคาที่ไม่น่าเสี่ยงลงทุนด้วยเลยครับเพราะโอกาสเสียทรัพย์มีสูงมากๆ แต่ถ้าให้เลือกก็ต้องขอยืนอยู่ฝั่งทีมเยือนอย่าง มายอร์ก้าดีที่สุดครับ เพราะมายอร์ก้ามีผลงานที่ดีกว่าคว้าชัยชนะได้มากกว่า เกมนี้มั่นใจว่าพวกเขาจะมีทีเด็ดที่บุกมาเชือดเจ้าบ้านได้อย่างแน่นอน ดังนั้นอยู่ฝั่ง มายอร์ก้า มีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ ขอแนะนำไปที่ มาร์ยอก้า มาซ่ารับตังค์

ต่อ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1/1.5

เป็นการเจอกันของ 2 ทีมดังและมีจุดเด้่นในเรื่องของเกมรุก แต่ก็ต้องยอมรับว่า แรนส์ ยังถือเป็นรองกว่าในเรื่องของชื่อชั้น เกมรุกอาจจะดี แต่เกมรับค่อนข้างแย่ ส่วน ปารีส นัดล่าสุดทำได้แค่เสมอมา อาการล้าเริ่มออกเหมือนกัน เพราะเตะเยอะจัด แต่ผลงานยังดี ตัวผู้เล่นมีให้เลือกใช้เยอะ มองว่าเกมนี้เล่นในบ้านน่าเอาอยู่ ขอแนะนำไปที่ เปแอสเช พาเฮแน่นอน

แบรสต์ เสมอ

โอแซร์ น้องใหม่หลังจากเอาชนะในนัดแรก หลังจากนั้น 4 นัดต่อมาก็แพ้รวดทุกนัด ส่วน แบรสต? ผลงานดูดีเลย ชนะ 2 มานัดรวด เกมนี้ต้องไปเยือนด้วยสภาพความฟิตที่เป็นรอง เพราะเพิ่งเตะบอลยุโรปมา และต้องเตะอีกในช่วงกลางสัปดาห์หน้า อาการล้ามีแน่นอน แต่การไปเยือน โอแซร์ ก็ดูไม่เหนื่อยเท่าไหร่ เพราะชื่อชั้นเป็นรอง ผลงานก็ไม่ดีด้วย มองจากสถิติและภาพรวมเลยขอแนะนำไปที่ แบรสต์ แสนสบาย

ดอทมุน2024

รอง พลีมัธ 0.5

พลีมัธ กำลังมองหาชัยชนะเกมที่สอง เพื่อถีบหนีโซนแดง เจอกับ ลูตัน ที่เพิ่งกลับคืนฟอร์มเก่ง คว้าชัยชนะสองเกมติดต่อกันแล้ว คาดว่าจะเป็นเกมยาก แต่สุดท้ายแล้วเจ้าบ้านมีโอกาสเฉือนคว้าชัย เลยขอแนะนำไปที่ พลีมัธ ซัดกระจาย

ต่อ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2

เจ้าบ้าน เอสโตริล ผลงานในลีก 6 เกมแรกในฤดูกาลนี้พวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นแมตช์นี้เจอกับงานหนักเพราะต้องรับการมาเยือนของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมจ่าฝูงที่ฟอร์มโหดมากๆลงแข่งไป 6 นัดชนะรวดทั้ง 6 นัด เรทราคาเปิดออกมาให้ ทีมเยือนเป็นฝ่ายต่อ สองลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะทีมเยือนนั้นแข็งแกร่งมากๆ เกมรุกก็เฉียบคมสุดๆ ถล่มตาข่ายไปถึง 22 เม็ดเลยทีเดียว แมตช์นี้แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุด ขอแนะนำไปที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาโชวสอนบอล

สรุปสเต็ปบอลชุดวันนี้

ต่อ ดอร์ทมุนด์ ลุ้นโคตรมันส์
ต่อ มิลาน ยิงบานแน่นอน
เสมอ มาร์ยอก้า มาซ่ารับตังค์
ต่อ เปแอสเช พาเฮแน่นอน
เสมอ แบรสต์ แสนสบาย
รอง พลีมัธ ซัดกระจาย
ต่อ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาโชวสอนบอล

ผลงานของเมื่อวาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

RECOMMEND

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

Scroll to Top