พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

บอลสเต็ปประจำวันที่ 26/09/2024

บอลสเต็ป26/09/2024

ต่อ เฟเนบาห์เช่ 0.5

เจ้าถิ่น เฟเนร์บาห์เช่ ทีมจากลีก ตุรกี ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดลงเล่นในลีกเปิดบ้านแพ้ให้กับ กาลาตาซาราย มา 1-3 ส่วนทีมเยือน แซงต์ กิลลุส ทีมจากลีก เบลเยี่ยม ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 1 เสมอ 3 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดลงเล่นในลีกบุกไปเสมอกับ สตองดาร์ด ลีแอช มา 0-0 ราคาเปิดออกมา เฟเนร์บาห์เช่ ต่อ 0.75 ดูแล้วยังไงก็ต้องต่อล่ะครับ แม้ว่าเกมนัดล่าสุดในลีกจะเพิ่งแพ้มาสำหรับ เฟเนร์บาห์เช่ แต่นั่นเป็นการแพ้ให้กับทีมแกร่งอย่าง กาลาตาซาราย ซึ่งหากวัดศักยภาพทีมและชื่อชั้นกับผู้มาเยือนอย่าง แซงต์ กิลลุส ยอดทีมจากแดน ”ไก่งวง” ยังดูเหนือกว่าพอสมควร วันนี้เลยแนะนำไปที่ เฟเนบาห์เช่ พาเฮรับทรัพย์

ต่อ โอลิมปิก ลียง 0.5

โอลิมเปียกอส มาดักจังหวะสวนกลับเล่นงานซึ่งคงทำได้ดีพอตัว กระนั้นยังมองว่าหาก โอลิมปิก ลียง ไม่พลาดง่ายๆ เหมือนที่ผ่านมา บรรดาแนวรุก โอแอล คงหาทางกดดันทีมเยือนได้ต่อเนื่อง ซึ่งนัดนี้ยังเชื่อใจเจ้าบ้าจะบดชนะไปแบบสนุก ขอแนะนำไปที่ โอลิมปิก ลียง ลงเป็นยิง

รอง เบซิคตัส 0.5

เจ้าถิ่น อาแจ็กซ์ พวกเขาลงเล่นในรายการนี้มาตั้งแต่รอบแรกๆ และพวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่ฝั่งของทีมเยือน เบซิคตัส ทีมจากตุรกีที่กลับมาเล่นในรายการนี้อีกครั้งนับตั้งแต่ปี 2020 โดยเรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก แนะนำว่าอยู่รองฝั่งทีมเยือนดีกว่าครับ แม้ว่าอาแจ็กซ์จะได้เปรียบที่เล่นในบ้าน แต่ทีมเยือนอย่าง เบซิคตัส นั้นแข็งแกร่งมากๆ และเต็มไปด้วยผู้เล่นฝีเท้าดีและมีประสบการณ์หลายคน เกมนี้มองว่าน่าจะสู้กันสูสีและอยู่รองมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ ขอแนะนำไปที่ เบซิคตัส ซัดกระจาย

เรอัล เบติส เสมอ

ลาส พัลมาส ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ หลังจากแพ้ไปแล้วถึง 4 จาก 5 เกมแรก พร้อมกับรั้งบ๊วยตามระเบียบ ขณะที่เกมเหย้าก็หยิบได้แค่คะแนนเดียวตลอด 3 นัดแรกของซีซั่น ส่วน เบติส ก็เพิ่งเสียฟอร์มคารังให้กับ มายอร์ก้า 1-2 แต่ 2 แมตช์ก่อนเข้าวินได้หมด ทว่าก็สะกดชัยนอกบ้านไม่เจอต่อเนื่องมา 2 ทริป  ซึ่งวันนี้จะออกมาเจอ ลาส พัลมาส คู่แข่งมาตรฐานต่ำกว่า คาดว่าอาคัสตุกะมีโอกาสลุ้นถึง 3 แต้ม เลยขอแนะนำไปที่ เรอัล เบติส มาฟิตแน่นอน

ต่อ แอตฯ มาดริด 0.5

เซลต้า บีโก้ จัดเป็นทีมที่มีของยามเล่นในบ้านหลังชนะมาตลอด 3 เกมที่ลงสนาม มองเกมนี้กับการรับมือ แอตฯ มาดริด ที่ถือเป็นทีมที่มาตราฐานสูงกว่าย่อมเป็นการที่หนักเอาเรื่องกับการลุ้นแต้ม จริงอยู่ที่ผู้มาเยือนจะเพิ่งสะดุดเจ๊า ราโย่ บาเยกาโน่ 1-1 แต่ด้วยความที่เป็นทีมใหญ่เชื่อว่าไม่น่าจะหลุดดร็อปแต้มได้นานหากไม่เจอกับบอลที่คุณภาพเหนือกว่าจริงๆ อีกทั้งเกมรุกของทาง แอตฯ มาดริด จัดว่าแกร่งทั่วแผ่นอยู่ด้วย กับราคาต่อ 0.5 ยังไงก็หวังผลได้ไม่ยาก ขอแนะนำไปที่ แอตฯ มาดริด มาพิชิตชัย

สเปอร์2024

ต่อ สเปอร์ส 2

งานนี้เลยบอลยูโรป้าลีกสองทีมนั้นฟอร์มยังพอๆกันอยู่ สเปอร์สเจ้าบ้านจากอังกฤษ 5 เกมหลังมาทุกรายการฟอร์มก็ยังใช้ได้ชนะ 3 แพ้ 2 ในลีกเองก็ยังมาเรื่อยๆที่อันดับ 10 กลางตาราง นัดนี้จะดวลทีมเยือนการาบัค 5 เกมหลังฟอร์มพอๆกันชนะ 3 แพ้ 2 สำหรับทีมจากอาเซอร์ไบจันในลีกก็ยังนำจ่าฝูงมาด้วยก็ไม่ธรรมดาอยู่ ด้านราคาบอลเปิดมานั้นสองลูกควบทางเจ้าบ้านเปิดต่อ ก็เพดานสูงเอาเรื่องอยู่คู่นี้เคยดวลกันมาอยู่ปี 2015 ถ้วยเดียวกันนี้ไก่เดือยทองชนะไปกลับเลย เชื่อว่าในรังได้เปรียบกว่ามากก็ขอวัดต่อดีกว่า ขอแนะนำไปที่ สเปอร์ส รอเฮรับตังค์

ต่อ นาโปลี 1.5

เจ้าถิ่น นาโปลี พวกเขาเป็นทีมจากเซเรีย อา ที่กำลังโชว์ฟอร์มในลีกได้อย่างยอดเยี่ยม แมตช์นี้เตรียมเปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ ปาแลร์โม่ ทีมจากเซเรีย บี ที่ต้องบอกเลยว่าระดับบอลต่างกันเยอะเพราะเจ้าบ้านเป็นถึงทีมจากเซเรีย อา แม้เกมนี้จะโรเตชั่นแต่ขุมกำลังสำรองก็ต้องการพิสูจน์ตัวเองเหมือนกัน เลยมองว่าเกมนี้ นาโปลี จะสู้เต็มที่อย่างแน่นอน เรทราคาเปิดออกมาให้ฝั่งเจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ลูกครึ่ง แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับเพราะมองว่า นาโปลี โหดกว่า เกมนี้จะไล่บดขยี้กองหลังปาแลร์โม่ ได้อย่างแน่นอน ขอแนะนำไปที่ นาโปลี ภาษีดีกว่า

สรุปสเต็ปบอลชุดวันนี้

ต่อ เฟเนบาห์เช่ พาเฮรับทรัพย์
ต่อ โอลิมปิก ลียง ลงเป็นยิง
รอง เบซิคตัส ซัดกระจาย
เสมอ เรอัล เบติส มาฟิตแน่นอน
ต่อ แอตฯ มาดริด มาพิชิตชัย
ต่อ สเปอร์ส รอเฮรับตังค์
ต่อ นาโปลี ภาษีดีกว่า

ผลงานของเมื่อวาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

RECOMMEND

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

Scroll to Top