พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

บอลสเต็ปประจำวันที่ 25/09/2024

บอลสเต็ป25/09/2024

ต่อ ลิเวอร์พูล 1.5

คู่นี้บอลลีกคัพก็มาจากพรีเมียร์ลีกด้วยกันน่าสนุกอยู่ ลิเวอร์พูลเจ้าบ้าน 5 เกมหลังมาทุกรายการฟอร์มยังคงแกร่งชนะ 4 แพ้ 1 ในลีกเองก็ยังอยู่รองจ่าฝูงด้วย จะพบอีกฝั่งทีมเยือนเวสต์แฮม 5 เกมหลังฟอร์มยังสวิงไปชัดเจนชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ในลีกก็เลยยังอยู่โซนล่างๆมาอันดับ 14 งานนี้กับราคาบอลเปิดมานั้นลูกครึ่งทางเจ้าบ้านต่อ ผลงานยังข่มกว่าจริงทัพหงส์แดง เฮดทูเฮดชนะ 5 จาก 6 เกมหลังงานนี้ยังเฝ้ารังในแอนฟิลด์อีก บดเรื่อยๆก็น่าจะเอาชนะไหวลุ้นต่อยาวๆดูง่ายกว่าแน่บอกตรงๆ ขอแนะนำไปที่ ลิเวอร์พูล มาสู้สบาย

รอง ทเวนเต้ 1.5

แมนฯยู ยังมีปัญหากับการจบสกอร์ แม้ภาพรวมดีขึ้น เมื่อกดไป 10 ลูกจาก 3 นัดที่ผ่านมา แต่เป็นการไล่ยิงคู่แข่งอ่อนชั้นกว่า จึงวัดอะไรไม่ได้มาก วันนี้มาเจอทีมหัวตารางจาก พรีเมียร์ดัตช์ อย่าง ทเวนเต้ ถ้ายังใช้โอกาสเปลืองเหมือนวันเจ๊า พาเลซ ก็น่าจะลำบาก เพราะโอกาสเข้าคงไม่มากเหมือนเคย แถมวันนี้อาจปรับทัพหลายจุด จึงไม่รู้ว่ารูปเกมจะออกมาดีขนาดไหน กอปรกับผู้มาเยือนกำลังมั่นใจจากการชนะมา 2 แมตช์รวดแบบคลีนชีต ยิงรวม 7 ตุง ก็น่าจะสู้ได้น่าชม ดังนั้นแม้ชื่อชั้น “ปีศาจแดง” เหนือกว่าเยอะ ทว่าพวกเขายังขาดความแน่นอน บวกกับ ทเวนเต้ กำลังฟอร์มดีเลยขอแนะนำไปที่ ทเวนเต้ พาเฮรับทรัพย์

ต่อ กาลาตาซาราย 1

กาลาตาซาราย ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องหลังเอาชนะ เฟเนร์บาห์เช่ 3-1 และเป็นการชนะมา 4 นัดติดต่อกัน ยิ่งเกมนี้จะได้โอกาสเล่นในบ้านต้องยอมรับว่าเข้าทางพวกเขาพอสมควร ขณะที่ พีเอโอเค จะทำผลงานได้ดีจากการชนะมา 4 จาก 5 เกมเลยทีเดียว ทว่าคุณภาพโดยรวมยังถือว่าเป็นรอง กาลาตาซาราย อยู่พอสมควร กับราคาถือว่าหวังผลได้ที่เรท “หนึ่งลูก” มองอย่างน้อยๆเชื่อว่าทาง กาลาตาซาราย มีผลชนะไม่ให้เจ็บตัวยืนพื้นแน่ ขอแนะนำไปที่ กาลาตาซาราย มาฉายแสง

รอง โบโด กลิมท์ 0.5

ชื่อชั้น ปอร์โต้ เหนือกว่า แต่ก็ไม่ง่ายที่จะบุกมาคว้า 3 คะแนน เนื่อง โบโด กลิมท์ โชว์ฟอร์มในรังกันอย่างแข็งแกร่ง ด้วยการชนะติดต่อกันมา 8 นัดทุกรายการ รวมถึงในศึกยูโรป้า ซึ่งพลาดท่าแค่ 2 จาก 7 ครั้งที่ลงเะมา หนึ่งในนั้นแพ้ต่อยอดทีมอย่าง อาร์เซน่อล ประกอบกับสถิตินอกบ้าน ยูโรป้า ของ ปอร์โต้ ย่ำแย่สะกดชัยได้ครั้งเดียวใน 12 ทริปล่าสุด และแพ้ถึง 7 แมตช์ ดังนั้นว่าตามภาพรวมเชื่อว่าอย่างเก่งอาคันตุกะคงได้แค่ประคองเสมออกมาเลยขอแนะนำไปที่ โบโด กลิมท์ มาซิวชัย

รอง โบลตัน 2/2.5

แม้ว่าเกมนี้ทีมเยือน โบลตัน จะเป็นรองกว่าเยอะมากถึงมากที่สุด แต่พวกเขาก็พกพาความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม หลังเปิดรังทุบ เร้ดดิ้ง 5-2 ซึ่งเกมนี้มีแววที่พวกเขาจะโรเตชั่นเพียงน้อยนิดเพื่อหวังผล ประกอบกับเจ้าถิ่น อาร์เซน่อล น่าจะปรับทัพชนิดเต็มระบบเพื่อเซฟสภาพร่างกาย โดยตัวหลักที่เพิ่งจะกรำศึกหนักเล่น 10 คนในแมตช์เจ๊าเดือด แมนฯซิตี้ 2-2 น่าจะได้พักทั้งหมด แน่นอนว่าศักยภาพก็คงจะไปไม่สุดเหมือนทุกครั้ง และคงเป็นเวทีสำหรับดาวรุ่งในแคมป์ได้เฉิดฉายบ้าง ฉะนั้นคงจะฝากความหวังกับเรตที่สูงปรี๊ดแบบนี้ยาก เมื่อพิจารณจากภาพรวมต่างๆ แนะนำไปที่ โบลตัน มาลั่นโชว

บาเซโรน่า2024

ต่อ บาร์เซโลน่า 1.5

ทางด้าน เกตาเฟ่ เตรียมเน้นเกมรับเต็มสูบจากการยืนหลังห้าในช่วงหลัง ทว่าผลงานโดยรวมก็ยังไว้วางใจไม่ได้มากนักเพราะยังคงไร้ชัยมาอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ บาร์เซโลน่า พวกเขาต้องเจอปัญหาบาดเจ็บเข้ามาไม่ขาดสายแถมผู้รักษาประตูตัวหลักอย่าง มาร์ก อันเดร แตร์ สเตเก้น ดันเจ็บหนักเข้ามาย่อมส่งผลในระยะยาว กับเกมนี้ด้วยบททดสอบไม่ถึงกับต้องกังวลยังมองว่า บาร์เซโลน่า จะปิดจ็อบได้ไม่ยากด้วยคุณภาพเกมรุกที่เข้าฝักแบบนี้ ขอแนะนำไปที่ บาร์เซโลน่า มาซ่าพารับตังค์

ต่อ คิโรน่า 0.5/1

คิโรน่า กำลังเผชิญปัญหาเรื่องของฟอร์มการเล่นจากการแพ้มา 3 เกมรวดรวมทุกรายการ ทว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะพวกเขาออกไปเยือนคู่แข่งเสียส่วนใหญ่และการได้เล่นในถิ่นนัดนี้เชื่อว่า คิโรน่า จะมุ่งมั่นกับการคืนฟอร์มเป็นพิเศษ ขณะที่ ราโย่ บาเยกาโน่ ไม่แพ้ใครมา 2 เกมรวดจากการ ชนะ 1 เสมอ 1 โดยเกมล่าสุดยันเสมอ แอตฯ มาดริด พวกเขาไม่มีกลัวคิโรน่า เช่นกัน แต่เมื่อพิจารณาจากราคาเจ้าบ้านต่อ 0.75 ยังมอง กิโรน่า น่าลุ้นเพราะทาง ราโย่ บาเยกาโน่ ไม่ใช่ทีมที่ไว้ใจได้นักยามเยือนคู่แข่ง อีกทั้งสถิติการพบกัน คิโรน่า ข่มอย่างชัดเจนยังไงก็น่าลุ้นมากกว่าในเกมนี้ ขอแนะนำไปที่ คิโรน่า มาล่าประตู

สรุปสเต็ปบอลชุดวันนี้

ต่อ ลิเวอร์พูล มาสู้สบาย
รอง ทเวนเต้ พาเฮรับทรัพย์
ต่อ กาลาตาซาราย มาฉายแสง
รอง โบโด กลิมท์ มาซิวชัย
รอง โบลตัน มาลั่นโชว
ต่อ บาร์เซโลน่า มาซ่าพารับตังค์
ต่อ คิโรน่า มาล่าประตู

ผลงานของเมื่อวาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

RECOMMEND

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

Scroll to Top