พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

บอลสเต็ปประจำวันที่ 24/09/2024

บอลสเต็ป24/09/2024

รอง ซัสซัวโล่ 0.5

ชื่อชั้นห่างกันก็จริงแต่กลายเป็นว่า ซัสซัวโล่ ที่มาจากเซเรีย บี กำลังอยูในช่วงที่ฟอร์มการเล่นขาขึ้นเลยทีเดียวหลังจากเข้าวินมา 2 นัดซ้อนแม้วันนี้จะเจอกับคู่แข่งที่ต่างชั้นกว่าแต่ความมั่นใจกำลังมาดีแบบนี้บอกได้เลยว่าทริปเยือนคราวนี้สู้ได้สนุกล่ะครับ สวนทางกับ เลชเช่ เจ้าบ้านที่ฟอร์มการเล่นยังดูไม่จืดหลังเจ๊ากับคู่แข่งมา 2 นัดติดต่อกันยิ่งวันนี้จะมีการหมุนเวียนนักเตะอีกซะด้วยมองดูแล้วเกมนี้ไม่มีคำว่าง่ายด้วยประการทั้งปวงเลยขอแนะนำไปที่ ซัสซัวโล่ มาโชวเหนือ

รอง เครโมเนเซ่ 0.5

กายารี่ผลงานไม่ดีเลยช่วงที่ผ่านมา แม้ได้เล่นในถิ่นแต่เล่นได้แค่นี้เอาชนะเครโมเนเซ่ยากอยู่เพราะทีมเยือนกำลังเล่นดีในลีก 3 นัดหลังชนะ 2 เสมอ 1 อีกทั้งกายารี่ไม่ได้จัดเต็มเพราะต้องพักตัวผู้เล่นหลักเพื่อเน้นเกมลีกไว้ก่อน นัดนี้โอกาสออกเสมอมีสูงเลยขอแนะนำไปที่ เครโมเนเซ่ พาเฮรับทรัพย์

ต่อ โตริโน่ 0/0.5

สนุกอย่างแน่นอนสำหรับคู่นี้เพราะเป็นการเจอกันของสองทีมที่ซีซั่นนี้ยังไม่แพ้ใครเลยแถมเป็นบอลถ้วยอีกด้วยเรียกได้ว่ามีผลตัดสินแพ้-ชนะอย่างแน่นอนล่ะครับ โดยผมขอเริ่มที่ทางฝั่ง โตริโน่ ก่อนปีนี้ถือว่าทำผลงานได้โดดเด่นโคตรๆโดยเฉพาะเกมรุกที่ผลิตสกอร์ได้อย่างต่อเนื่องแม้ว่าเกมนี้จะโรเตชั่นนักเตะหลายตำแหน่งก็ตามแต่สุดท้ายถ้าทีมผลิตสกอร์ไม่ได้จริงๆเชื่อว่าแข้งตัวหลักพร้อมลงล่าตาข่ายแน่นอนล่ะครับ ขณะที่ เอ็มโปลี ผู้มาเยือนเองฟอร์มดีไม่ต่างกันแต่ที่น่าคิดก็คือขุมกำลังสำรองของพวกเขาจะดีพอต่อกรคู่แข่งหรือไม่ยิ่งเกมรุกวันนี้มีโอกาสเปลี่ยนยกแผงอีกด้วยมองดูแล้วการออกไปเยือนวันนี้ตกเป็นรองไปโดยปริยาย ขอแนะนำไปที่ โตริโน่ มาโชวของ

ต่อ แอสตัน วิลล่า 1.5

เจ้าถิ่น วีคอมบ์ ฟอร์มห่วยสุดๆเลยตอนนี้ 5 เกมหลังแพ้รวดตกมาอยู่รองบ๋วยท้ายตารางส่วนทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ฟอร์มอาจจะแกว่งไปบ้างแต่ก็เอาชนะได้อยู่ 5 เกมหลังชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 จากสถิติที่เจอกันมานั้นแม้ก็เป็น แอสตัน วิลล่า ที่ข่มอยู่ตลอด ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ ลูกครึ่ง มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าทีมเยือนบุกเอาชนะได้สบายๆ ขอแนะนำไปที่ แอสตัน วิลล่า มาซ่าแน่นอน

ต่อ เรอัล มาดริด 1.5/2

เรอัล มาดริด เตรียมเปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของทีม อลาเบส โดยเจ้าบ้าน เรอัล มาดริด ยังคงอยู่ในช่วงเวลาที่ดี หลังจากที่พวกเขานั้นเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันแล้วกับทุกรายการ เกมล่าสุดเป็นการเปิดบ้านเอาชนะ เอสปันญ่อล มาได้ คุณภาพในเกมรุกยังคงจัดจ้านเช่นเคย เกมนี้จะรับมือกับ อลาเบส ที่ช่วงหลังก็ถือว่าตึงใช้ได้ ล่าสุดเป็นการเปิดบ้านเอาชนะ เซบีย่า มาได้ ส่งผลให้ตลอด 4 นัดหลังของพวกเขาแพ้ไปเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น และเป็นการชนะมาได้ถึง 3 เกมอีกด้วย ดูแล้วเกมนี้ ตั้งเป้าที่จะคว้าชัยชนะให้ได้ต่อเนื่องเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน ซึ่งแน่นอนการได้เล่นในถิ่นต่อหน้าแฟนบอลของตัวเองยิ่งเป็นของชอบของราชันชุดขาว แต่รู้ดีอยู่แล้วว่าผู้มาเยือนฤดูกาลนี้ทำการบ้านมาดีพอสมควร แต่ด้วยความหลากหลายของเกมรุกในพื้นที่สุดท้ายของเจ้าบ้านแล้ว ขอแนะนำไปที่ เรอัล มาดริด มาพิชิตชัย

เรอัลมาดริด2024

ต่อ เซบีย่า 0.5

เซบีย่า ผลงานลุ่มๆดอนๆจากการแพ้มา 3 จาก 5 เกมหลังแถมเก็บชัยไปได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น แต่การเจอกับ เรอัล บายาโดลิด ถือเป็นโอกาสสำคัญให้ทาง เซบีย่า ได้ลุ้นเก็บ 3 แต้มกับฟอร์มคู่แข่งที่แพ้มา 3 จาก 5 เกมเช่นเดียวกันแต่เกมที่หลุดแพ้ส่วนใหญ่มักพ่ายชนิดสกอร์เละเทะและดูมีแผลให้เล่นงานอยู่ทุกโซนในสนาม กับราคามองว่าไม่แพงเกินลุ้นสำหรับทางเจ้าบ้าน เซบีย่า มองโอกาสเบียดชนะยังเชื่อว่าน่าเสี่ยงวัดใจได้อยู่ ขอแนะนำไปที่ เซบีย่า ยิงบ้าแน่นอน

ต่อ แมนฯ ซิตี้ 2

เกรดบอลยังห่างกันเยอะอยู่คู่นี้เลยบอลลีกคัพ แมนฯ ซิตี้ เจ้าถิ่น 5 เกมหลังมาทุกรายการฟอร์มยังแกร่งชนะ 3 เสมอ 2 ในพรีเมียร์ลีกยังคงนำจ่าฝูงมาอยู่นัดล่าสุดก็เดือดเลยเจ๊าอาร์เซน่อลมาแบบเกมส์ดราม่า จะพบอีกฝั่งวัตฟอร์ดทีมเยือน 5 เกมหลังผลงานยังสวิงไปชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ในแชมเปี้ยนชิพก็ยังมาเรื่อยๆที่อันดับ 8 แม้จะพักแกนหลักหลายรายทางซิตี้ แต่ยังไงก็ยังเหนือกว่าอยู่ดีขุมกำลังพวกเค้าก็ยังแกร่ง บดเรื่อยๆน่าจะยังชนะไหวลุ้นต่อไปดูกง่ายกว่าแน่นอนอยู่ ขอแนะนำไปที่ แมนฯ ซิตี้ มาขยี้ประตู

สรุปสเต็ปบอลชุดวันนี้

รอง ซัสซัวโล่ มาโชวเหนือ
รอง เครโมเนเซ่ พาเฮรับทรัพย์
ต่อ โตริโน่ มาโชวของ
ต่อ แอสตัน วิลล่า มาซ่าแน่นอน
ต่อ เรอัล มาดริด มาพิชิตชัย
ต่อ เซบีย่า ยิงบ้าแน่นอน
ต่อ แมนฯ ซิตี้ มาขยี้ประตู

ผลงานของเมื่อวาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

RECOMMEND

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

Scroll to Top