พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

บอลสเต็ปประจำวันที่ 12/06/2024

บอลสเต็ป 12 06 2024

ต่อ บราซิล 1/1.5

    สหรัฐฯ ผิดฟอร์มโดน โคลอมเบีย ถล่ม 1-5 จึงต้องพยายามรีดฟอร์มกันหน่อยเพื่อเรียกโมเมนตั้มก่อนศึกโคปา เมริกา แต่ก็ต้องมาเจอตออย่าง บราซิล คงรอดยากตามเคย โดยวันนี้ จะกลับมาส่งตัวหลักลงพร้อมหน้า ก็น่าจะเห็น “เซเลเซา” เวอร์ชั่นจัดเต็มอันคุ้นเคย โดยเฉพะแนวรุก เชื่อว่าแนวรับ คงเอากองหน้าเวิลด์คลาสของ ยอดทีมจากอเมริกาใต้ไม่ไหว ขึ้นอยู่กับว่าจะโดนกี่เม็ด มองจากทรงแล้ววางบอลต่อดูดีกว่า

ต่อ เอกวาดอร์ 1.5

    เจ้าถิ่น เอกวาดอร์ ฟอร์มไม่ค่อยนิ่งเท่าไหร่แม้ว่าจะเล่นได้เหนียวก็ตามส่วนทีมเยือน โบลิเวีย เองฟอร์มก็ไม่นิ่งเท่าไหร่อาจจะเป็นเพราะยังปิดลีกอยู่ทั้งคู่ก็ได้ จากสถิติที่เจอกันมาอย่างเป็นทางการนั้น เป็นทางด้าน เอกวาดอร์ ที่ข่มอยู่นิดหน่อยมองจากสถิติแล้วขอแนะนำไปที่ เอกวาดอร์ ภาษีดูดีดว่า

รอง เรอัล โอเบียโด้ 0.5

     เออิบาร์ แพ้นัดเดียวในรอบ 6 เกม และเก็บชัยไป 3 แถมชนะในถิ่นติดต่อกันมา 6 แมตช์ ส่วน เรอัล โอเบียโด้ ต้องบุกเข้าวินสถานเดียว แต่ผลงานช่วงหลังเนือย สะกดชัยไม่เจอต่อเนื่องมา 2 นัด  เชื่อว่า  นัดนี้ ทีมเยือนมาเน้นแน่นอนและอาจจบผลเสมอ แนะนำไปที่ทีมเยือน เรอัล โอเบียโด้ โก้แน่นอน!!

รอง ฮาก้า 1

     คูพีเอส ยังคงท็อปฟอร์มอย่างต่อเนื่องหลังเอาชนะ อูลู 4-1 และเป็นชัยชนะนัดที่ 4 ติดต่อกัน ขณะที่ ฮาก้า เพิ่งชนะ มารีฮามน์ 2-0 และเป็นการชนะ 2 จาก 3 เกมหลัง ทำให้เรียกความมั่นใจกลับมา มองแล้วเกมนี้น่าจะสูสี แนะนำไปที่ทีมเยือน ฮาก้า บุกมาสู้ได้แน่นอน!!

บราซิล บอลโลก2024

รอง อินเตอร์ ตูร์คู 0/0.5

    จากสถิติที่เจอกันมานั้นพักหลังบ้านใครบ้านมันซะส่วนใหญ่ เจ้าถิ่น อินเตอร์ ตูร์คู เองฟอร์มช่วงนี้บู่ๆไปหน่อยเสมอมาแล้ว 3 เกมติดแม้ว่าจะยังไม่แพ้ใครตลอด 5 เกมหลังส่วนทีมเยือน อิลเวส พึ่งแพ้มาในเกมล่าสุดแถมเกมนอกบ้านก็ไม่ค่อยดีซะด้วย ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ ปป. มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากแต่เชื่อว่าเจ้าถิ่นบดเอาชนะได้แน่นอน

ต่อ เอซี โอลู 0.5

     เจ้าบ้าน โอลู ผลงานในบ้าน 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ขณะที่ฝั่งของทีมเยือน ลาห์ติ ผลงานนอกบ้านย่ำแย่ 5 เกมหลังสุดยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น โอลูได้เปรียบที่เล่นในบ้านและเกมในบ้านนัดล่าสุดก็เพิ่งเชือด เอชเจเค เฮลซิงกิ ไป 1-0 ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจ เกมวันนี้มองว่าพวกเขามีทีเด็ดเบียดเอาชนะทีมเยือนได้

ต่อ เอชเจเค เฮลซิงกิ 0.5/1

    ยังเชื่อว่าทีมเยือน เอชเจเค เฮลซิงกิ ตัวตึงระดับท็อปของลีกจะไม่ทำให้ แฟนๆต้อง ผิดหวัง มองแล้วมีแนวโน้มสูงที่พวกเขาจะยังคงรักษาโมเมนตัมและฟอร์มสุดโหดได้ต่อเนื่อง ประกอบกับเจ้าบ้าน จีนิสตาน เอาจริงๆ ยังค่อนข้างน่าเป็นห่วง หลังคว้าชัยแค่หนเดียวตลอด 9 เกมลีกที่ผ่านมา (เสมอ 3, แพ้ 5) และโดนถลุงแนวรับนับไม่ถ้วนกว่า 12 ตุง แน่นอนว่าจากสภาพนี้คงจะฝากความหวังอะไรยาก แนะนำบอลต่อดีกว่า เอชเจเค เฮลซิงกิ พาพิชิตชัย

สรุปสเต็ปบอลชุด วันนี้

ต่อ บราซิล กินนิ่มแน่นอน
ต่อ เอกวาดอร์ รอรับทรัยพร์
รอง เรอัล โอเบียโด้ โคตรโก้เลย
รอง ฮาก้า มาซ่าแน่นอน
รอง อินเตอร์ ตูร์คู เดี๋ยวรู้เลย
ต่อ เอซี โอลู พากินสบายๆ
ต่อ เอชเจเค เฮลซิงกิ พาพิชิตชัย

ผลงานของเมื่อวาน

บอลสเต็ป 11 06 2024 (2)

บทความที่เกี่ยวข้อง

RECOMMEND

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

Scroll to Top