พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

บอลสเต็ปประจำวันที่ 19/09/2024

บอลสเต็ป19/09/2024

ต่อ เลเวอร์คูเซ่น 0.5/1

เกมวันนี้ เลเวอร์คูเซ่น เหนือกว่าเป็นไหนๆแถมนัดล่าสุดเพิ่งกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งด้วยการถล่มคู่แข่งไปได้ถึง 4-1 แถมยังยึดใช้งานนักเตะเซ็ทเดิมลงสนามอีกซะด้วยจึงมั่นใจว่าการออกไปเยือนวันนี้โอกาสเข้าวินอยู่ในกำมือพวกเขาล่ะครับ ต่างกับ เฟเยนูร์ด เจ้าบ้านที่ผลงานยังตื้อๆซะมากกว่าเอาง่ายๆก็คือ 2 นัดท้ายจบลงด้วยผลเสมอทั้งคู่ยิ่งวันนี้ต้องรับมือคู่แข่งที่เหนือกว่าชัดเจนแบบนี้บอกเลยว่าโอกาสคาบ้านถือว่ามีสูงจริงๆล่ะครับพี่น้อง ประจวบเหมาะกับเจ้าบ้านอย่าง ยูเวนตุส ไม่ได้อยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีเลยหลังเจ๊ากับคู่แข่งมา 2 นัดซ้อนแม้จะได้เปรียบในหลายๆแง่ก็ตามแต่บอกเลยว่าแมตช์นี้ไม่มีคำว่าง่ายหากจะหวังสามแต้มเต็มล่ะครับ ขอแนะนำไปที่ เลเวอร์คูเซ่น มาเล่นสบาย

ต่อ เบนฟิก้า 0.5

ทีมเยือน เบนฟิก้า ดูดีมีทรงมากกว่าพอสมควร แม้จะต้องออกไปเยือน แต่ผลงานช่วงหลังกำลังเข้าฝัก หลังกำชัย 3 จาก 4 หนท้ายที่ลงเตะแบบไม่แแพ้ใคร (เสมอ 1) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 9 ประตูเลยทีเดียว จริงอยู่ที่บอลระดับยุโรปไม่มีหมูอยู่แล้ว แต่ศักยภาพของทีมและขุมกำลังที่เต็มไปด้วยนักเตะพร้อมยิง ไม่ว่าจะเป็น อังเกล ดิ มาเรีย, อาร์ตูร์ คาบราล, เคเรม อัคตูร์โคกลู หรือ วานเกลิส พาฟลิดิส ก็ล้วนแล้วแต่ฝีเท้าไม่ธรรมดา ฉะนั้นไม่แปลกที่เจ้าถิ่น เซอร์เวน่า ซเวซด้า ต้องรับมือหนักไม่เหมือนกับในรอบที่ผ่านๆ มา แถมว่ากันด้วยเรื่องของมาตรฐาน พวกเขาก็ยังเป็นรองและดูจะเป็นสนามอารมณ์ของพวกโหดๆ อีกด้วย เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำไปที่ เบนฟิก้า มาซ่าแน่นอน

ต่อ อาร์เซน่อล 0.5

เจ้าบ้าน อตาลันต้า อิงฟอร์มจากในลีก 4 เกมแรกต้องบอกว่ามีทรงบอลที่เดาทางลำบากมากๆ เพราะบทจะแพ้ก็แพ้ดื้อๆเลย แมตช์นี้เตรียมดวลกับทีมระบบแข็งอย่าง อาร์เซน่อล บอกเลยว่าทีมจากอิตาลีเจอกับงานหนักอย่างแน่นอน โดยเรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อ ครึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะมองว่า อาร์เซน่อล ฟอร์มแข็งแกร่งมากกว่าระบบทีมก็ดีมาก เกมรุกโดยเฉพาะปีกนั้นรวดเร็วและอันตรายทั้งสองฝั่ง เชื่อว่าแนวรับ อตาลันต้า ไม่น่าจะต้านทานไหว เกมนี้มองว่า ทัพ “ปืนใหญ่” จะบุกมาเด็ดปีกเจ้าถิ่นถึงรังได้อย่างแน่นอน ขอแนะนำไปที่ อาร์เซน่อล มาสอนบอล

ต่อ แอตฯ มาดริด 0.5/1

ออกตัวโค้งแรกได้แข็งแกร่งทั้งคู่ โดย แอตฯ มาดริด เก็บชัยถึง 3 จาก 4 นัดที่ผ่านมา ส่วน โมนาโก ก็ชนะได้ 4 ใน 5 เกมหลัง รูปเกมน่าเปิดใส่กันสนุก อย่างไรก็ตาม “ตราหมี” แข็งแกร่งในบ้าน เมื่อแพ้ครั้งเดียวในรอบ 10 นัด และชนะถึง 8 แถมไร้พ่ายในถิ่นรายการนี้ 10 10 แมตช์รวด ขณะที่สถิตินอกรังยูซีแอลอาคันตุกะไม่เนี๊ยบ หลังจากเข้าวินได้แค่ 5 ตลอด 12 ทริปล่าสุด (แพ้ 6) เลยขอแนะนำไปที่ แอตฯ มาดริด มาพิชิตชัย

ต่อ บาร์เซโลน่า 0.5/1

ฟอร์มแจ่มพอกัน แต่มาตรฐาน บาร์เซโลน่า เหนือกว่า เพราะผ่านคู่แข่งระดับลา ลีก้า แถมฟาดชัยติดต่อกันมา 5 นัดทุกรายการ ยิงกระจาย 17 เม็ด และแน่นอนว่าเข้าวินนอกบ้านต่อเนื่องมา 3 ทริป ส่วน โมนาโก อาจเก็บชัยถึง 4 จาก 5 แมตช์ล่าสุด ทว่าสถิติในบ้านยูซีแอล ยังอ่อนหัด เมื่อแพ้ถึง 8 ใน 10 เกมหลัง และเข้าวินเจอหนเดียว ดังนั้นเลือกให้น้ำหนักมาทาง บาร์ซ่า ที่ขุมกำลังแน่นปึ้ก เลยขอแนะนำไปที่ บาร์เซโลน่า มาซ่ารับทรัพย์

บาเซโรน่า2024

รอง เลกาเนส 0.5

เลกาเนส เตรียมเปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของทีม แอธเลติก บิลเบา โดยเจ้าบ้าน เลกาเนส เป็นทีมน้องใหม่ ผลงานในช่วงหลังถือว่าหลุดไปพอสมควร ล่าสุดก็แพ้มาให้กับ เรอัล เบติส ในเกมนอกบ้าน ซึ่งก็ทำให้พวกเขานั้นแพ้มาต่อเนื่องเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน และตลอด 5 นัดที่ผ่านมากับฤดูกาลใหม่ชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ในขณะที่ผู้มาเยือนอย่าง แอธเลติก บิลเบา ติดเครื่องมาแล้ว หลังจากที่พวกเขานั้นสามารถบุกไปล้มทีมอย่าง ลาส พัลมาส มาได้ในเกมล่าสุด ทำให้ทีมนั้นแพ้ไปเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นตลอด 3 เกมหลังและเป็นการชนะมาได้ถึง 2 ทีมอีกด้วย อย่างไรก็ตามมาตรฐานในเกมนอกบ้านช่วงหลังก็ถือว่าดร็อปลงไป แม้จะพึ่งคว้าชัยมาได้ในเกมล่าสุดก็ตามที สอดคล้องกับเจ้าถิ่นเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดีพอตัวเลยทีเดียว ดังนั้นน่าจะลุ้นยื้อผลเสมอเก็บแต้มในบ้านของตัวเองไปได้ แม้ว่าจะดูเป็นรองเยอะก็ตามที ขอแนะนำไปที่ เลกาเนส พาเฮรับตังค์

ต่อ แทร็บซอนสปอร์ 0.5/1

เจ้าถิ่น แทร็บซอนสปอร์ เองตอนนี้กลับมาแย่หลังแพ้ยับๆมาแล้ว 2 จาก 5 เกมหลังส่วนทีมเยือน เคย์เซริสปอร์ ฟอร์มมาดีเลย 5 เกมหลังยังไม่แพ้ใครชนะ 4 เสมอ 1 จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็ออกบ้านใครบ้านมันชัดเจนคู่นี้ ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ครึ่งควบลูก มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเจ้าถิ่นบดเอาชนะได้แน่นอนเชื่อว่าเม็ดแรกมาไวลุ้นเม็ดสองกินเต็ม ขอแนะนำไปที่ แทร็บซอนสปอร์ รอรับทรัพย์

สรุปสเต็ปบอลชุดวันนี้

ต่อ เลเวอร์คูเซ่น มาเล่นสบาย
ต่อ เบนฟิก้า มาซ่าแน่นอน
ต่อ อาร์เซน่อล มาสอนบอล
ต่อ แอตฯ มาดริด มาพิชิตชัย
ต่อ บาร์เซโลน่า มาซ่ารับทรัพย์
รอง เลกาเนส พาเฮรับตังค์
ต่อ แทร็บซอนสปอร์ รอรับทรัพย์

ผลงานของเมื่อวาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

RECOMMEND

No posts found.
Scroll to Top