พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

บอลสเต็ปประจำวันที่ 17/09/2024

บอลสเต็ป17/09/2024

รอง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 0.5/1

ต้องบอกว่าเกมนี้ พีเอสวี ตกเป็นรองอย่างชั้นเจนไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของชื่อชื่อชั้นและขุมกำลังแต่สิ่งนึงที่พวกเขาพร้อมงัดข้อก็คือฟอร์มการเล่นเนื่องจากเปิดลีกมา 5 นัดเป็นฝ่ายคว้าชัยทั้งหมดเลยจริงอยู่ที่ว่าเกมนี้จะแตกต่างอย่างสิ้นเชิง (เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก) แต่เชื่อว่าทีมกำลังมั่นอกมั่นใจแบบนี้เผลอๆอาจจะมีเซอร์ไพรส์ให้เห็นก็ว่าได้ล่ะครับ ประจวบเหมาะกับเจ้าบ้านอย่าง ยูเวนตุส ไม่ได้อยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีเลยหลังเจ๊ากับคู่แข่งมา 2 นัดซ้อนแม้จะได้เปรียบในหลายๆแง่ก็ตามแต่บอกเลยว่าแมตช์นี้ไม่มีคำว่าง่ายหากจะหวังสามแต้ม เลยขอแนะนำไปที่ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาเล่นโชวเหนนือ

มายอร์ก้า เสมอ

มายอร์ก้า ฟอร์มโค้งแรกไม่สู้ดี หลังจากสะกดชัยเจอนัดเดียวในรอบ 5 เกม ล่าสุดเพิ่งแพ้คาบ้านต่อ บียาร์เรอัล 1-2 อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องสู้แบบหลังพิงฝาเพื่อไม่ให้พลาดท่าคาบ้าน 2 นัดรวด ขณะที่คู่แข่งในวันนี้อย่าง ก็อาการหนัก เมื่อเจ๊งชัยถึง 2 ใน 3 แมตช์ล่าสุด ทว่ายังไม่แพ้ใครนอกบ้าน (ชนะ 1 เสมอ 1) แต่ปัญหาคือเกมรุกซึ่งยิงได้เพียง 3 ตุงจาก 5 เกมที่ผ่านมา จึงไม่เชื่อมืออาคันตุกะเท่าไร ราคาเปิดมาเสมอ เลือกให้น้ำหนักมาทาง มายอร์ก้า ที่เลือดเขาตา บวกจังหวะเข้าทำอาคันตุกะฝืดสนิท เลยขอแนะนำไปที่เจ้าถิ่น มายอร์ก้า มาซ่าแน่นอน

ต่อ บาเยิร์น มิวนิค 2/2.5

บาเยิร์น ฟอร์มการเล่นกำลังติดลมบนเลยทีเดียวเนื่องจากนัดล่าสุดเพิ่งโชว์ฟอร์มแบบสะเด่าโคตรๆจากการถล่มคู่แข่งไปแบบขาดลอยถึง 6-1 เลยทีเดียวยิ่งวันนี้จะได้ลงเล่นในบ้านอีกซะด้วยยิ่งตอกย้ำให้เห็นว่าเกมนี้พร้อมเดินหน้าถล่มแหลกใส่คู่แข่งอีกเช่นเคยล่ะครับ ประจวบเหมาะกับทีมรองบ่อนอย่าง ดินาโซ ซาเกร็บ ชั่วโมงนี้ผลงานดูไม่จืดเอาซะเลยแถมนัดล่าสุดเพิ่งมาอีกซะด้วยมองดูแล้วการออกไปเยือนวันนี้รอแพ้กลับออกมาสถานเดียวอยู่ที่ว่าจะโดนกี่เมล็ดเท่านั้นเอง ขอแนะนำไปที่ บาเยิร์น มิวนิค มาฟิตยิงกระจาย

ต่อ ลิเวอร์พูล 0.5

ลิเวอร์พูล น่าจะเสียความมั่นใจไม่น้อยจากการพ่ายคารังต่อ ฟอเรสต์ 0-1 ฉะนั้นออกมาเยือนทีมใหญ่จากเซเรีย อา อย่าง มิลาน น่าจะเหนื่อย และถ้าเกมรุกยังต่อบอลกันขาดๆเกินๆเหมือนนัดล่าสุดคงยากที่จะคว้า 3 คะแนนออกมา อย่างไรก็ตามจังหวะการเล่นน่าจะง่ายกว่าแมตช์ล่าสดเนื่องจากเจ้าถิ่นคงไม่เล่นเกมรับเหมือน “เจ้าป่า” เป็นแน่ ซึ่งหากเกิมเปิด น่าจะเข้าทาง “หงส์แดง” ซึ่งมีพื้นที่เล่นเกมรุกมากกว่าเดิม กอปรกับช่วงหลัทางบอลข่มกันชัดเจน เนื่องจากอาคันตุกะเข้าวินเหนือ “ปีศาจแดงดำ” ต่อเนื่องมา 5 นัดแล้ว อีกทั้งฟอร์ม มิลาน ไม่ถึงกับแจ่มเท่าไรเพราะชนะได้หนเดียวตลอด 4 เกมแรกในลีกเหนือทีมเล็กอย่าง เวเนเซีย เลยขอแนะนำไปที่ ลิเวอร์พูล มาสู้สบาย

ต่อ เรอัล มาดริด 1.5/2

สตุ๊ตการ์ต เล่นในบุนเดสลีก้า ได้อย่างดุดันชนะถึง 2 จาก 3 เกมแรก ยิงกระจาย 10 ลูก แต่ข้ามาบู๊ในศึกชปล.เป็นอีกเลเวล แถมมาเยือนเจ้าพ่อบอลยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด คงผ่านยาก อีกทั้งเกมรับ “ม้าขาว” ไม่ดีเท่าไร แม้ยิงเยอะ ทว่าก็เสียประตูไม่น้อย ประกอบกับพวกเขาไม่ใช่บอลถนัดเกมรับ ถ้ามาเน้นอุดที่ไม่ใช่สไตล์ถนัด คงเอาไม่อยู่ และถ้ามาเปิดแลกก็คงสู้ความครบเครื่อง “ราชันชุดขาว” ไม่ได้อยู่ดี แถมสถิติในรัง มาดริด ดุดันฟาดชัยถึง 9 ใน 12 แมตช์หลังรายการนี้ ดังนั้นด้วยประสบการณ์ที่ต่างกัน เลยขอแนะนำไปที่ เรอัล มาดริด ยิงมิดแน่นอน

มาดริด2024

ต่อ แอสตัน วิลล่า 0.5/1

วิลล่า พลิกกลับมาชนะ เอฟเวอร์ตัน น่าจะได้โมเมนตั้มกลับมาเยอะ และเป็นการเข้าวิน 2 เกมติดต่อกัน อย่างไรก็ตามเจ้าถิ่น ยัง บอยส์ ก็อยู่ในช่วงเวลาอันแข็งแกร่ง ด้วยการฟาดชัยถึง 4 จาก 5 นัดที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามพวกเขาผ่านแต่คู่แข่งมาตรฐานในลีก ฉะนั้นมาเจอกับ “สิงห์ผงาด” เกรดหัวแถวพรีเมียร์ลีก ก็น่าจะเหนื่อย แถมเจ้าถิ่นมักพลาดท่าต่อคู่แข่งระดับท็อปของยุโรปอยู่เป็นประจำ ดังนั้นด้วยชื่อชั้น และความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะ วิลล่า น่าจะพาทีมเก็บ 3 แต้มออกมาได้ ขอแนะนำไปที่ แอสตัน วิลล่า มาล่าประตู

ต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด 1.5/2

อีกคู่เลยบอลลีกคัพที่เกรดบอลสองทีมนั้นดูห่างกันมากพอสมควรอยู่ ผีแดงเจ้าถิ่นเลย 5 เกมหลังมาทุกรายการฟอร์มยังไม่นิ่งมากชนะ 2 แพ้ 3 ยังดีที่พรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดก็เพิ่งเรียกความมั่นใจมาได้ จะดวลทีมเยือนบาร์นสลี่ย์ 5 เกมหลังมาฟอร์มดีพอตัวเลยชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ในลีกวันนั้นก็ยังมาที่อันดับ 7 งานนี้เลบอลถ้วย ราคาบอลนั้นออกลูกครึ่งควบสองเจ้าบ้านเองต่อ จริงอยู่เกรดบอลนั้นดีกว่าเยอะผีแดง สถิติดวลกันก็ยังชนะรวดมาด้วยทั้งหมด 3 หนตั้งแต่ปี 1997 แม้จะเป็นชุดผสมแต่ในรังด้วยแล้วน่าจะผ่านไม่ยากอะไรนัก ขอแนะนำไปที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พาเฮรับทรัพย์

สรุปสเต็ปบอลชุดวันนี้

รอง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาเล่นโชวเหนนือ
เสมอ มายอร์ก้า มาซ่าแน่นอน
ต่อ บาเยิร์น มิวนิค มาฟิตยิงกระจาย
ต่อ ลิเวอร์พูล มาสู้สบาย
ต่อ เรอัล มาดริด ยิงมิดแน่นอน
ต่อ แอสตัน วิลล่า มาล่าประตู
ต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด พาเฮรับทรัพย์

ผลงานของเมื่อวาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

RECOMMEND

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

Scroll to Top