พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

บอลสเต็ปประจำวันที่ 11/06/2024

บอลสเต็ป 11 06 2024

ต่อ โปรตุเกส 1.5

    อย่างที่กล่าวไปข้างต้นเลยครับว่า ไอร์แลนด์ กลับมาเรียกความมั่นใจได้อีกครั้งหลังจากที่นัดล่าสุดปลดล็อคกลับมาคว้าชัยได้ในรอบ 5 เกมเลยทีเดียว แต่ว่าคู่แข่งในวันนี้ก็คือ โปรตุเกส อีกหนึ่งตัวเต็งที่การคว้าชแชมป์ ไอร์แลนด์ เกมนี้อาจจะสู้ได้ แต่มองว่าคงต้านโปรตุเกสไม่อยู่ มองไปที่ โปรตุเกสเกมบุกจัดจ้าน

ต่อ กาตาร์ 1

    บอลโลกโซน เอเชีย เกมในกลุ่ม A กาตาร์ เตรียมเปิดสนาม ต้อนรับการมาเยือนของทีม อินเดีย โดยเจ้าบ้าน กาตาร์ ของกุนซือ ตินติน มาร์เกซ พาทีมเข้ารอบต่อไปเป็นที่แน่นอนแล้วแม้ว่าเกมล่าสุดจะทำได้เพียงแค่ผลเสมอกับ อัฟกานิสถาน มาได้เท่านั้น ทำให้ทีมแชมป์เอเชียน คัพสมัยล่าสุดนั้น ยังคงไม่แพ้ใครมาต่อเนื่องเป็นเกมที่ 10 ติดต่อกันแล้วแถมเป็นการเก็บชัยชนะมาได้ถึง 8 เกมอีกด้วย เกมนี้จะเจอกับทางด้าน อินเดีย ซึ่งพวกเขานั้นหวังที่จะมีแต้มในเกมนี้ เพื่อโอกาสในการเข้ารอบ หลังจากทีมนั้นเก็บไปได้ 5 แต้มจาก 5 เกมที่ลงสนาม เกมนี้พวกเขาจึงมาเน้นกันเต็มที่อยู่แล้ว เพื่อโอกาสที่จะพลิกสถานการณ์แต่อย่างไรก็ตาม มันก็ยังเป็นงานที่ยากอยู่พอตัว แนะนำไปที่ กาตาร์ ลุ้นกิน

ต่อ อิหร่าน 1

      บอลโลกโซน เอเชีย เกมในกลุ่ม E  อิหร่าน  เตรียมเปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของทีม อุซเบกิสถาน โดยเจ้าบ้าน อิหร่าน ของกุนซือ อามีร์ กาเลนอย พาทีมการันตีการเข้ารอบเป็นที่แน่นอนแล้วแล้ว  ความมั่นใจมาเต็มซึ่งภาพรวมของทีมก็ยังคง  ยอดเยี่ยม  ดูแล้วเกมนี้ ร้อนแรงไปด้วยกันทั้งคู่อยู่แล้ว  ซึ่งแน่นอนเจ้าถิ่นพวกเขาก็ยังคงถือไพ่เหนือกว่าอยู่แล้ว  ทั้งศักยภาพทีมและปัจจัยแวดล้อม  รวมไปถึงสถิติที่เจอกันด้วยการบุกมา 4 หนหลังสุดของทีมเยือนบุกมาชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้นและเป็นการแพ้มาถึง 3 เกมเองอีกด้วย สถิติก็บอกอยู่แล้ว แนะนำ อิหร่าน ลุ้นไม่เหนื่อยชัว

 

ต่อ อิรัก 0.5/1

    บอลโลกโซน เอเชีย เกมในกลุ่ม F อิรัก เตรียมเปิดสนาม ต้อนรับการมาเยือนของทีม เวียดนาม โดยเจ้าบ้าน อิรัก เข้ารอบต่อไปในฐานะแชมป์กลุ่มเป็นที่แน่นอนแล้ว คุณภาพในเกมรุกของพวกเขาก็ยังคงร้อนแรง เช่นเดียวกับเกมรับที่ยังคงไม่เสียประตูต่อเนื่องมาแล้วเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน ในขณะที่แขกรับเชิญในเกมนี้เป็นทีมอย่าง เวียดนาม ที่พวกเขานั้นเพิ่งจะปลดล็อคมาได้ในเกมที่แล้ว ที่เอาชนะ อินโดนีเซีย มาได้ ทำให้พวกเขานั้นยังคงมีโอกาสในการเข้ารอบต่อไป แม้ว่าจะต้องไปลุ้นในเรื่องของปัจจัยอื่นพ่วงเข้ามาด้วยก็ตามที แต่อย่างไรดูฟอร์มโดยรวม พวกเขาก็ยังคงเป็นรองเยอะ แถมเกมนอกบ้านก็ยิ่งไม่น่าไว้ใจเข้าไปใหญ่ ดังนั้นเกมนี้เชียร์อิรักลุ้นมันส์กว่าเยอะ

โปรตุเกส2024

รอง ปารากวัย 0.5/1

     ชิลีอุ่นเครื่องเกมนี้เป็นนัดแรกนับตั้งแต่เดือนมีนาคม ศักยภาพชิลีตอนนี้ต้องยอมรับว่าไม่ดีมีหน้าเก่าหลายรายเป็นแกนหลักแต่ก็เป็นดาวโรยแบบสุดๆทั้งนั้น ขุมกำลังไม่ได้เหนือกว่าปารากวัยเลย เจอกันล่าสุดสนามนี้ก็จบเสมอ ยิ่งแรงจูงใจก่อนเกมไม่ค่อยมีด้วยเพราะต้องเก็บตัวไปเตะในโคปา อเมริกาสัปดาห์หน้าดูแล้วน่าจะแยกย้ายเสมอกันไป มองไปที่ ปารากวัย

ต่อ ยูเครน 1/1.5

    มอลโดว่า กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีเลยทีเดียว หลังจากที่ทีมไม่แพ้ใครมาแล้วเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน ร่วมไปถึงเกมล่าสุดด้วยที่เปิดบ้านเอาชนะ ไซปรัส มาได้ในเกมอุ่นเครื่อง ความมั่นใจของทีมเริ่มกลับมาแล้ว ทางฝั่ง ยูเครน ของกุนซือ เซอร์เกย์ เรบรอฟ ต้องการเรียกความมั่นใจของตัวเองกลับคืนมาหลังจากที่ทำทีมเสียหน้าไม่ชนะมาแล้วเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน ซึ่งก็ถือว่าเจอกระดูกบอลที่เป็นงานยากมาทั้งหมดทั้ง 2 เกมที่พวกเขานั้นไม่ชนะ อย่างไรก็ตามเกมนี้ด้วยคุณภาพและขุมกำลังแล้วก็ยังเป็น ยูเครน ที่ยังเหนือกว่าอยู่ ไม่น่าจะยัน ยูเครน ไหวหรอก แนะนำ ยูเครน !!

ต่อ โอมาน 0.5/1

    บอลโลกโซน เอเชีย เกมในกลุ่ม D โอมาน เตรียมเปิดสนาม ต้อนรับการมาเยือนของทีม คีร์กีซสถาน โดยเจ้าบ้าน โอมาน ยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยม จนทำให้ทีมนั้นอยู่ในพื้นที่จ่าฝูงของกลุ่มนี้ โดยเก็บไปได้ 12 คะแนนจาก 5 เกมที่ลงสนาม ยังคงไม่แพ้มาแล้วเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกันแล้วกับทุกรายการ เกมนี้เจอกับ คีร์กีซสถาน ซึ่งพวกเขานั้นอยู่ในพื้นที่อันดับที่ 2 ของกลุ่ม และเกมนี้ก็ยังคงต้องการแต้มอยู่เพื่อการันตีในการเข้ารอบแบบชัวร์ๆโดยไม่ต้องไปลุ้นปัจจัยอื่น แม้ว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่ยากก็ตามที แต่ด้วยปัจจัยเงื่อนไขในเกมนี้ยังเป็นรองแล้วเกมนอกบ้านไม่ดีด้วย ขอมองไปที่ โอมาน ดูดีดว่า

สรุปสเต็ปบอลชุด วันนี้

ต่อ โปรตุเกส ลุ้นเฮได้เลย
ต่อ กาตาร์  ยิงบ้าไปเลย
ต่อ อิหร่าน  ไม่ต้องเหนื่อยแน่นอน
ต่อ อิรัก  รับทรัพย์เพลินๆ
รอง ปารากวัย ยิงไวบอกเลย
ต่อ ยูเครน สวยๆได้รวยแน่นอน
ต่อ โอมาน ไม่มีงานแน่นอน ใสใส

ผลงานของเมื่อวาน

ผลงานสเต็ปเมื่อวาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

RECOMMEND

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

Scroll to Top