พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

"คริสตัล พาเลซ พบกับ เลสเตอร์ ซิตี้"14.9.2567

คริสตัล พาเลซ 2-2 เลสเตอร์ ซิตี้
เสาร์ที่ 14 กันยายน 2567
เวลา 21.00
สนาม : เซลเฮิร์ต พาร์ค

เป็นประตูที่สองในฤดูกาลพรีเมียร์ลีกสำหรับนักเตะรุ่นเก๋าของเลสเตอร์ ที่ต้องแข่งความเร็วกับมาร์ค กูเอฮีและเฮนเดอร์สัน และสามารถเอาชนะคู่แข่งที่อายุน้อยกว่าทั้งสองได้! วาร์ดี้วิ่งสุดตัวเพื่อไล่บอลที่วิลเฟรด เอ็นดีดี้เปิดข้ามแนวรับ เผากูเอฮีด้วยความเร็ว และแตะบอลผ่านเฮนเดอร์สัน ซึ่งการออกมาสกัดของเขาอาจจะไม่ใช่การตัดสินใจที่ดีนัก ก่อนที่วาร์ดี้จะแตะบอลเข้าประตูที่ว่างเปล่าจากมุมแคบ ในสไตล์วาร์ดี้ที่เราคุ้นเคย เขาหันไปมองแฟนบอลเจ้าบ้านด้วยรอยยิ้มอย่างมีความสุขขณะที่ฉลองประตู! คริสตัล พาเลซ  0-1 เลสเตอร์ ซิตี้

แฟนๆ ของคริสตัล พาเลซเดินไปพักช่วงครึ่งเวลาในขณะที่ทีมของพวกเขาตามหลังอยู่ 1-0 และบางคนอาจจะยังหาที่นั่งไม่เจอเลยด้วยซ้ำ ตอนที่ทีมเสียประตูที่สอง! กูเอฮีไม่ได้ทำให้ค่าตัวในการย้ายทีมของเขาดีขึ้นเลยในวันนี้ โดยไม่สามารถรับมือกับการครอสของเจมส์ จัสตินได้อย่างเหมาะสม แถมยังสกัดบอลเข้าทางเอ็นดีดี้ ซึ่งรีบจ่ายให้มาวิดิดี้ได้เป็นแอสซิสต์ที่สองของเขาในวันนี้ และเป็นประตูที่สองของเลสเตอร์ในเกมนี้! คริสตัล พาเลซ 0-2 เลสเตอร์ ซิตี้

พูดถึงการตอบโต้ที่รวดเร็วทันใจ! ไทริค มิตเชลล์เปิดบอลจังหวะแรกเข้ากลางให้มาเตต้า ซึ่งวิ่งหลุดจากคาเล็บ โอโคลี่ ปรับร่างกายและแปบอลด้วยเท้าข้างในอย่างใจเย็นเข้ามุมไกล การยิงของนักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้ถูกปฏิเสธในตอนแรกเนื่องจากล้ำหน้า แต่หลังจากการตรวจสอบ VAR พาเลซก็ได้ประตู! คริสตัล พาเลซ  1-2 เลสเตอร์ ซิตี้

ประตูของฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า vs. เลสเตอร์ ซิตี้ (นาทีที่ 90, คริสตัล พาเลซ 2-2 เลสเตอร์) การคัมแบ็กสมบูรณ์แบบ! อิสไมล่า ซาร์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตั้งแต่ลงมาเป็นตัวสำรอง และพาทีมได้จุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และเป็นจุดโทษที่ชัดเจนเมื่อคอเนอร์ โคอาดี้ทำให้ดาวเตะอดีตนักเตะวัตฟอร์ดล้มลง

มาเตต้าขึ้นไปยิงจากจุดโทษ 12 หลา และยิงบอลเข้าผิดทางของแมดส์ เฮอร์มันเซ่น ทำให้แน่นอนว่าพาเลซจะได้แต้มจากเกมนี้! คริสตัล พาเลซ 2-2 เลสเตอร์ ซิตี้

บทความที่เกี่ยวข้อง

Scroll to Top