พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

บอลสเต็ปประจำวันที่ 08/09/2024

สถิติบอลสเต็ป08/09/2024

ต่อ เลบานเต้ 0/0.5

การ์ตาเกน่า อาจบุกชนะ เอลเดนเซ่ 2-1 ในนัดที่แล้ว แต่ภาพรวมไม่น่าไว้ใจ เพราะ 2 เกมก่อนพ่ายเรียบ ส่วน เลบานเต้ อาจเสมอมา 2 แมตช์รวด ทว่าพวกเขายังไม่แพ้ใครตลอด 3 นัดแรก (ชนะ 1) อีกทั้งพลาดท่านอกบ้านแค่ครั้งเดียวตลอด 10 ทริปล่าสุดหากนับรวมกับซีซั่นก่อน นอกจากนั้น “ค้างคาวน้อย” เข้าวินออกจากสังเวียนแห่งนี้ตลอด 3 หนหลังอีกด้วย ขอแนะนำไปที่ เลบานเต้ พาเฮรับทรัพย์

ต่อ เดนมาร์ก 0.5

เดนมาร์ก ฟอร์มแจ่มทีเดียว หลังจากไล่ต้อนทีมแกร่งอย่าง สวิตเซอร์แลนด์ ราบคาบ 2-0 จึงกลับมาเฝ้ารังด้วยความมั่นใจ แถมฟาดชัยในบ้านเนชั่นส์ ลีก ถึง 4 จาก 5 แมตช์ที่ผ่านมา ส่วน เซอร์เบีย ก็ยกพลมาสู้ด้วยความเหนียวแน่น ล่าสุดยันเจ๊า สเปน แชมป์ยูโร 2024 แถมสถิตินอกรังรายการนี้ก็แข็งแกร่ง โดยแพ้ทริปเดียวตลอด 9 ครั้งที่ลงเล่นมา ก็คงมาสู้แบบไม่เป็นรองมากนัก อย่างไรก็ตามทางบอล “โคนม” ข่มเยอะ เลยขอแนะนำไปที่ เดนมาร์ก ลากไปยิง

ต่อ ซาราโกซ่า 0/0.5

เจ้าถิ่น เรอัล ซาราโกซ่า พกพาความมั่นใจมาเต็มระบบ หลังกำชัย 2 จาก 3 เกมลีกที่ผ่านมาแบบไม่แพ้ใคร (เสมอ 1) และซัดไม่เลี้ยงร่วมๆ 6 ประตู แถมมีถึงสองนัดที่ไม่เสียให้กับใครอีกด้วย เรียกว่าออกสตาร์ทซีซั่นใหม่เข้มๆ ไม่ธรรมดา ยิ่งได้กลับมาบู๊ในรังเหย้าหนแรก ก็เหมือนหมาป่ารอวันหอน คงจะเป็นงานหนักสำหรับอาคันตุกะ เอลเช่ ที่ต้องรับมือ จริงอยู่ที่ทีมเยือนเพิ่งจะปลดล็อคกำชัยมาได้ แต่ก็เป็นการเปิดบ้านเอาชนะ กอร์โดบา บ๊วยของลีก 3-1 ซึ่งคงจะใช้วัดอะไรมากไม่ได้ ขณะที่สองเกมแรกต้องพบเจอกับความพ่ายแพ้มาแบบต่อเนื่องด้วยสกอร์ 0-1 ทั้งสองนัด ครั้นจะฝากความหวังให้ยื้อยันเจ๊ายากหน่อย แนะนำอยู่ต่อไม่ง้อดวงทะลวงไส้ดีกว่า ขอแนะนำไปที่ ซาราโกซ่า ยิงบ้าแน่นอน

ต่อ โปรตุเกส 1.5

เกมนัดแรกโปรตุเกสทำผลงานได้ดีมากๆเพราะพวกเขาเฉือนเอาชนะ โครเอเชีย ไปได้ 2-1 และหนึ่งในคนยิงประตูได้นั้นคือชายวัย 39 ปี อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั่นเอง ซึ่งบ่งบอกชัดเจนว่าซีอาร์7 ยังมีเขี้ยวเล็บที่อันตรายแม้วัยจะย่างเข้าเลขสี่แล้วก็ตาม ขณะที่ฝั่งของทีมเยือน สกอตแลนด์ เกมแรกโดนโปแลนด์บุกมาเชือดคาบ้านไป 3-2 จุดอ่อนอยู่ที่ตรงแนวรับเสียสมาธิในช่วงท้ายเกมทำให้ทีมพ่ายแพ้ โดยเรทราคาเกมนี้เปิดออกมาให้ ทัพ “ฝอยทอง” เป็นฝ่ายต่อ ลูกครึ่งควบสอง แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะมองว่า โปรตุเกสกำลังมั่นใจ แถมได้เล่นในบ้านอีกด้วย เชื่อว่าพวกเขาจะไล่บี้เอาชนะสกอตแลนด์ ได้อย่างแน่นอน ขอแนะนำไปที่ โปรตุเกส รอเฮรับตังค์

รอง โปแลนด์ 0.5/1

โครเอเชีย ช่วงหลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ม่ชนะรวมทุกรายการมา 4 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว และแมตช์นี้ก็ถือว่าเป็นอีกเกมที่ยากสำหรับพวกเขาเพราะผู้มาเยือนคือ โปแลนด์ ที่กำลังเต็มไปด้วยความมั่นใจหลังจากที่เกมล่าสุดพลิกสถานการณ์แซงชนะ สกอตแลนด์ ไปได้ 3-2 โดยได้ประตูชัยท้ายเกมนาทีที่ 90+7 ส่งผลให้พวกเขามีขวัญกำลังใจที่ดี เกมนี้ราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก แนะนำว่าอยู่รอง โปแลนด์ ดีกว่าครับ เพราะมองว่า โปแลนด์ กำลังเล่นได้ดีมีความมั่นใจเกมนี้น่าจะสู้กับทางเจ้าบ้านได้สนุก และโอกาสจบเจ๊าแบ่งแต้มก็มีสูงมากๆอีกด้วย ขอแนะนำไปที่ โปแลนด์ แสนสบาย

โปรตุเกส2024

ต่อ สเปน 0.5/1

นับเป็นจังหวะไม่ดีของทาง สวิตเซอร์แลนด์ ก็ว่าได้เพราะนอกบ้านจะต้องเสียสองแกนหลักอย่าง นิโค เอลเวดี้ แข้งแนวรับและ กรานิต ชาก้า จอมทัพคนสำคัญในเกมพ่าย เดนมาก กับการเจอ สเปน ที่หลุดแบ่งแต้มกับ เซอร์เบีย มีแต่จะเน้นในเกมนี้เพื่อกู้หน้าในเกมที่ผ่านมา แม้ทาง สเปน จะมีการโรเตชั่นอยู่บ้างแต่ต้องยอมรับว่าคุณภาพของพวกเขาแกร่งทั่วแผ่นและไม่ส่งผลต่อรูปเกมโดยรวมเป็นแน่ กับราคาจัดว่าคาดหวังได้ไม่ยากอยู่ด้วย ขอแนะนำไปที่ สเปน พาเล่นโชวเหนือ

ต่อ สวีเดน 2

ระดับต่างกันเกินไปสำหรับคู่นี้เพราะว่า สวีเดน แสดงให้เห็นถึงความต่างชั้นวัดได้จากนัดเปิดสนามที่เอาชนะคู่แข่งไป 3-1 ในลักษณะที่รูปเกมเหนือกว่าชัดเจนแถมวันนี้ได้กลับมาลงเล่นในบ้านที่มีการปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้นกว่านัดแรกอีกด้วยยิ่งมั่นใจว่านัดนี้พร้อมเดินหน้าถล่มคู่แข่งล่ะครับ ขณะที่ เอสโตเนีย ผู้มาเยือนเองแม้ว่านัดแรกจะแพ้มาแบบฉิวเฉียดก็ตามแต่จะเห็นว่านัดดังกล่าวเป็นรองทุกอย่างยิ่งวันนี้ต้องออกไปเยือนว่าที่อันดับหนึ่งของกลุ่มอีกด้วยมองดูแล้วโอกาสแพ้แบบเละเทะสูงจริงๆ ขอแนะนำไปที่ สวีเดน มาเล่นสบาย

สรุปสเต็ปบอลชุดวันนี้

ต่อ เลบานเต้ พาเฮรับทรัพย์
ต่อ เดนมาร์ก ลากไปยิง
ต่อ ซาราโกซ่า ยิงบ้าแน่นอน
ต่อ โปรตุเกส รอเฮรับตังค์
รอง โปแลนด์ แสนสบาย
ต่อ สเปน พาเล่นโชวเหนือ
ต่อ สวีเดน มาเล่นสบาย

ผลงานของเมื่อวาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

RECOMMEND

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

Scroll to Top