พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

บอลสเต็ปประจำวันที่ 06/09/2024

บอลสเต็ป06/09/2024

ต่อ ฝรั่งเศส 0.5/1

ฝรั่งเศสขุมกำลังไม่ปรับจากเดิมมากนักต่างจากอิตาลีที่ให้โอกาสหน้าใหม่เยอะเรื่องความทุ่มเทน่าจะดีกว่าในศึกยูโรที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามทีมตราไก่ยังเหนือกว่ามากทั้งประสบการณ์นักเตะและศักยภาพผู้เล่นแถมเล่นต่อหน้าแฟนบอลมั่นใจยังไงต้องเปิดเกมบุกเอาชนะไว้ก่อนถ้าเม็ดแรกมาไวมีไหลแน่นอน ขอแนะนำไปที่ ฝรั่งเศส พาเฮรับตังค์

ต่อ เบลเยี่ยม 1.5

เบลเยี่ยมเปลี่ยนทีมไปพอสมควรมีเลือดใหม่เข้าสู่ทีมหลายรายทว่าตัวที่เติมเข้ามาถึงว่าดีกรีไม่ธรรมดาและน่าจะทำให้เบลเยี่ยมชุดนี้ยังแข็งแกร่งอยู่ การเจออิสราเอลไม่น่ายากแม้เล่นสนามกลางเพราะศักยภาพทีมต่างกันเยอะ บอลเบลเยี่ยมดีกว่าเยอะถ้าไม่แผ่วไปเองมั่นใจเบลเยี่ยมกดยับเก็บสามแต้มแรกประเดิม ขอแนะนำไปที่ เบลเยี่ยม ยิงเฉียบแน่นอน

ตุรกี เสมอ

เนชั่นส์ลีกคู่นี้ก็น่าดูชมอยู่เกรดบอลดวลกันสนุกแน่ เวลส์เจ้าบ้าน 5 เกมหลังมาเลยทุกรายการทรงยังแย่ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ลีกบีกลุ่ม 4 นัดนี้จะดวลทีมเยือนตุรกี 5 เกมหลังนั้นทำได้ดีกว่าอยู่ชนะ 3 แพ้ 2 จากทุกรายการนัดแรกของทั้งคู่กลุ่มนี้เปิดมาเสมอทีมเจ้าบ้านต่อ เคยดวลกันมาอยู่เรื่อยๆยังผลัดกันแพ้ชนะมาตลอด นัดนี้ก็หากจะเลือกของวัดทางตุรกีไปดีกว่า เพราะจากฟอร์มที่ผ่านมาดูใช้ได้เลย หากจะมีผู้ชนะน่าจะเป็นทีมเยือนเปอร์เซ็นต์สูงกว่าเจ้าบ้านแน่ ขอแนะนำไปที่ ตุรกี ภาษีดูดีกว่า

ต่อ อุรุกวัย 1

ปารากวัยขุมกำลังมาดีเหมือนกันทว่าเกมนี้พิเศษจริงๆสำหรับเจ้าบ้านที่จะเล่นส่งท้าย หลุยส์ ซัวเรซ ในรัง แม้ว่าขุมกำลังหลักหลายรายจะโดนแบนแต่ดูจากรายชื่อก็ยังแกร่งพอที่จะเอาชนะปารากวัย สามแต้มสำคัญต่อการแย่งจ่าฝูงจากอาร์เจนติน่าด้วย นัดนี้ยังมองว่าอุรุกวัยแข็งแกร่งกว่าและมีแรงจูงใจสูงน่าจะเปิดบ้านเอาชนะสบายๆ เลยขอแนะนำไปที่ อุรุกวัย มีชัยแน่นอน

ต่อ บราซิล 1

บราซิลหมดสภาพมาสักพักแล้วและกำลังวิกฤตในรอบคัดเลือกนัดนี้จำเป็นต้องชนะให้ได้เพื่อลดแรงกดดัน แม้ว่าเอกวาดอร์จะเป็นทีมที่แกร่งแต่ด้วยศักยภาพนักเตะแซมบ้าและการได้เล่นในรังเหย้าบวกกับเฮดทูเฮดเจอสนามนี้ 6 หนหลังชนะถึง 4 เกมนี้ยังมองว่าบราซิลน่าจะระเบิดฟอร์มเก็บสามแต้มสำเร็จพร้อมยิงสกอร์ขาด ขอแนะนำไปที่ บราซิล มาซิวชัย

ฝรั่งเศส2024

ต่อ โคลัมเบีย 0.5/1

โคลอมเบียยังใช้ชุดรองแชมป์โคปา อเมริกาเมื่อกลางปีเป็นหลัก เรื่องความแกร่งและเข้าขารู้ใจในเกมน่าจะไม่ต่างจากเดิมมากนัก เปรูทีมศักยภาพผู้เล่นไม่ดีเท่าไหร่แม้จะได้เป็นเจ้าถิ่นแต่น่ากังวลว่าจะเอาโคลอมเบียที่ดุดันไม่อยู่ เรททีมเยือนต่อไม่แพงด้วยแม้ต้องเล่นนอกบ้านแต่มั่นใจมีดีกว่าน่าจะบุกกำชัยสำเร็จเลยขอแนะนำไปที่ โคลัมเบีย เชียร์มันส์

รอง โรมาเนีย 0/0.5

โคโซโว อาจจะได้เปรียบกับการได้เล่นในบ้านแต่ก็ต้องยอมรับว่าชื่อชั้นและมาตรฐานของฟุตบอลนั้นเป็นรอง โรมาเนีย ในระดับหนึ่งเลย ผู้เล่นส่วนใหญ่ต่างก็เป็นชุดที่ผลงานดีได้ ยูโร 2024 วันนี้แฮนดิแคปเขาให้ โคโซโว เป็นฝ่ายต่อมองแล้วโอกาสออกเสมอมีสูงมากเลยขอแนะนำไปที่ โรมาเนีย เชียร์สบาย

สรุปสเต็ปบอลชุดวันนี้

ต่อ ฝรั่งเศส พาเฮรับตังค์
ต่อ เบลเยี่ยม ยิงเฉียบแน่นอน
เสมอ ตุรกี ภาษีดูดีกว่า
ต่อ อุรุกวัย มีชัยแน่นอน
ต่อ บราซิล มาซิวชัย
ต่อ โคลัมเบีย เชียร์มันส์
รอง โรมาเนีย เชียร์สบาย

ผลงานของเมื่อวาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

RECOMMEND

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

Scroll to Top