พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

บอลสเต็ปประจำวันที่ 10/06/2024

ต่อ สาธารณรัฐเช็ก 1/1.5

      เช็ก ที่กำลังจะฟาดแข้งรอบสุดท้ายศึก ยูฟ่า ยูโร 2024 ยังคงโชว์โหดอย่างต่อเนื่อง 4 เกมท้ายทุกรายการคว้าชัยรวดและซัดรวมกันทั้งสิ้นกว่า 14 ประตูเลยทีเดียว บอกได้เลยว่าเกมรุกจัดจ้านงานโหด สวนทางกับ นอร์ธ มาเซโดเนีย ที่ยังคงไม่กลับเข้าฝั่ง หลังออกทะเลพ่ายให้กับ โครเอเชีย 0-3 ทำให้ห้าหนท้ายทุกเวทียังไร้ชัยมาครอง(เสมอ 2, แพ้ 3) และโดนทะลวงแนวรับยับเยินร่วมๆ 11 ตุง เห็นแบบนี้แล้วใครจะเสี่ยงเชียร์พวกเขาอาจต้องลุ้นกันเหนื่อย เนื่องด้วยแนวรับเซ็ตนี้เล่นรั่วมากเมื่อพิจารณาภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจสุด ฟันธง! จัดหนักไปที่ เช็ก รอกินเลยย!!

ต่อ เนเธอแลนด์ 2

      เจ้าบ้าน เนเธอแลนด์ พวกเขาทำผลงานอุ่นเครื่องเกมล่าสุดได้ดีด้วยการถล่ม แคนาดา ไป 4-0 แมตช์นี้เตรียมเปิดบ้านเจอกับ ไอซ์แลนด์ ที่เกมล่าสุดโชว์ฟอร์มเก่งบุกไปเชือดทีมแกร่งอังกฤษมาได้ด้วยสกอร์ 1-0 เรียกความมั่นใจให้กับพวกเขาได้เป็นอย่างมาก เรทราคาเปิดออกให้ ทัพ “อัศวินสีส้ม” เป็นฝ่ายต่อ สองลูกราคามาแบบต่อเยอะ คิดว่าเจ้าบ้านต้องชนะแน่ แนะนำไปที่ เจ้าบ้าน เนเธอแลนด์ ลุ้นเกินเต็ม

ต่อ โปแลนด์ 0/0.5

      โปแลนด์ ผลงานดุดันต่อเนื่องมาจากศีกดัดยูโร ด้วยการเปิดบ้านถล่ม ยูเครน 3-1 เท่ากับเข้าวินติดต่อกันมา 4 นัด กดไป 10 เสียแค่ 2 ส่วน ตุรกี ก็ได้ลูกเหนียวเมื่อบุกเสมอ แชมป์เก่าอย่าง อิตาลี 0-0 ทว่าภาพรวมฝืด เมื่อสะกดชัยไม่เจอตลอด 4 เกมล่าสุด (แพ้ 2) นอกจากนั้นอาคันตุกะเจ๊งชัยออกจากสนามแห่งนี้ต่อเนื่องมา 2 ทริป แบบยิงไม่ได้ เสียรวม 4 ตุง ดังนั้นภาพรวม โปแลนด์ ข่มค่อนข้างเยอะ แนะนำให้ไปเจ้าบ้าน โปแลนด์ แสนสุขแน่นอน!!

ต่อ ไนจีเรีย 0.5/1

    บอลโลก โซนแอฟริกา เกมในกลุ่ม C เบนิน เตรียมเปิดสนาม ต้อนรับการมาเยือนของทีม ไนจีเรีย โดยเจ้าบ้าน เบนิน ของกุนซือ แกร์นอท โรห์ สามารถเรียกความมั่นใจมาได้ในเกมที่แล้วด้วยการเอาชนะ รวันดา มาได้ ทำให้ทีมนั้นเก็บชัยชนะมาได้เป็นหนแรกในรอบ 9 เกมเลยกับลูกรายการ และกับรายการนี้พวกเขานั้นก็เก็บไปได้ 4 แต้มจาก 3 เกมที่ลงแข่งขัน ทางฝั่ง ไนจีเรีย ของเทรนเนอร์ ฟินิดี้ จอร์จ เน้นกันเต็มที่อย่างแน่นอนเพื่อที่จะเรียกความมั่นใจช่วงหลังก็ยังคงชนะยากแม้ว่าศักยภาพทีมและขุมกำลังจะยังคงเหนือกว่าเจ้าถิ่นก็ตามที อย่างไรก็ตามเกมนี้พวกเขานั้นต้องการที่จะหาจุดเปลี่ยนอยู่แล้วและนักเตะในทีมก็ยังถือว่าคุณภาพดีกว่า เจ้าถิ่นเยอะอยู่ แนะนำไป ไนจีเรีย มีเฮเเน่นอน

ต่อ อียิปต์ 0.5/1

      บอลโลก โซนแอฟริกา เกมในกลุ่ม A กินีบิสเซา เตรียมเปิดสนาม ต้อนรับการมาเยือนของทีม อียิปต์ โดยเจ้าบ้าน กินีบิสเซา เล่นกันได้อย่างมั่นใจมากขึ้นในรายการนี้ ผลงานในบ้านของทีมในช่วงหลังก็ยังถือว่าทำได้ดีเพราะไม่แพ้มาแล้วเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน ทางฝั่ง อียิปต์ ของกุนซือ ฮอสซัม ฮัสซัน พาลูกทีมทำผลงานได้ดีในช่วงที่ผ่านมารวมไปถึงเกมล่าสุดที่เอาชนะ        บูร์กินาฟาโซ มาได้ในบ้านของตัวเองทำให้เก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมรวดเลยในรายการนี้ โดยมีนักเตะตัวเก่งอย่าง โมฮาเหม็ด ซาล่า และเทรเซเก้ต์ ยังเป็นตัวบุกในเกมเช่นเคย ดูแล้วเกมนี้ อียิปต์  ภาพรวมในเกมนอกบ้านอาจจะยังคงไม่น่าไว้ใจก็จริง แต่อย่างไรก็ตามด้วยคุณภาพทีมแล้วก็ยังคงดูดีกว่าเจ้าบ้านอยู่พอสมควร ดังนั้นด้วยทีเด็ดในเกมรุกที่มีมากกว่าน่าจะลุ้นชนะไปได้ในเกมนี้ อียิปต์ ลุ้นกินเต็ม

ต่อ แอลจีเรีย 0.5

      บอลโลก โซนแอฟริกา เกมในกลุ่ม G ยูกันดา เตรียมเปิดสนาม ต้อนรับการมาเยือนของทีม แอลจีเรีย โดยเจ้าบ้าน ยูกันดา ยังคงทำผลงานได้ดีมาต่อเนื่องกับรายการนี้ เพราะพวกเขานั้นเก็บชัยชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกันแล้ว ในรายการนี้และเก็บไปได้ 6 คะแนนเต็ม ความมั่นใจของทีมกลับมาแล้ว อย่างไรก็ตาม แอลจีเรีย แม้ว่าพวกเขาจะเป็นทีมนำอยู่ก็จริงในรายการนี้ แต่พวกเขานั้นก็มี 6 คะแนนเท่ากับเจ้าถิ่น แต่เหนือกว่าในแง่ของลูกได้เสีย อย่างไรก็ตามด้วยความที่ยังเป็นบอลแพ้ทางกันอยู่ประกอบกับเกรดบอลของ แอลจีเรียก็ยังคงข่มเจ้าถิ่นอยู่ ดังนั้นเกมนี้น่าจะลุ้นบุกมายัดเยียดความพ่ายแพ้ให้กับเจ้าถิ่นไปได้

ต่อ กาน่า 1.5

     บอลโลก โซนแอฟริกา เกมในกลุ่ม I กาน่า เตรียมเปิดสนาม ต้อนรับการมาเยือนของทีม แอฟริกากลาง โดยเจ้าบ้าน กาน่า ของเทรนเนอร์ ออทโท แอดโดเพิ่งจะพาทีมคืนฟอร์มเก่งเรียกความมั่นใจมาได้ในเกมที่แล้ว ด้วยการเอาชนะ มาลี มาได้ในเกมนอกบ้าน ส่งผลให้เป็นการเก็บชัยชนะมาได้หนแรกในรอบ 8 เกมเลยกับทุกรายการ ทางฝั่ง แอฟริกากลาง ราอุล ซาวัว ยังคงพาทีมเดินหน้าศาลต่อผลงานที่ดีมาได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้ผลงานของทีมตลอด 3 เกมหลังสุดเป็นการเก็บชัยชนะมาได้ทั้งหมด ดูแล้วเกมนี้ แอฟริกากลาง ชื่อชั้นของทีมดูเป็นรอง ดังนั้นการบุกมาวันนี้ ไม่น่ารอดออกไปได้ แนะนำ เจ้าบ้าน รอกินสบาย

สรุปสเต็ปบอลชุด วันนี้

ต่อ เช็ค วันนี้ลุ้นสบายไปได้ไกล 
ต่อ เนเธอแลนด์ แสนสบายลุ้นกิน
ต่อ โปแลนด์ แสนจะโหด ยิงกระจุย
ต่อ ไนจีเรีย ไม่มีเพลีย รอรับทรัพย์
ต่อ อียิปต์ โคตรฟิต โคตรดุ
ต่อ แอลจีเรีย เชียร์โคตรมันส์
ต่อ กาน่า เดี๋ยวพากินนิ่ม

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

RECOMMEND

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

Scroll to Top