พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

บอลสเต็ปประจำวันที่ 04/09/2024

บอลสเต็ป04/09/2024

ต่อ วีบรอก 0/0.5

วีบรอก เป็นทีมที่มาจากลีกสูงสุด ศักยภาพทีมย่อมเหนือกว่าเป็นธรรมดา อีกทั้งเกมเยือนก็มีแทคติกที่ค่อนข้างเขี้ยวลากดินกว่า หากว่า ฮอร์เซ่นส์ บุกไม่ดูตาม้าตาเรือแล้วก็มีโอกาสเสียท่าฝ่ายคาบ้านให้กับพวกเขาสูง เกมรายการบอลถ้วยรอบนี้มองว่า วีบรอก ดีกว่าจึงมีโอกาสที่จะเป็นฝ่ายบุกมาเก็บชัยชนะพร้อมตีตั๋วผ่านเข้ารอบต่อไปได้สูงกว่า เลยขอแนะนำไปที่ วีบรอก ลอคไปยิง

ต่อ คาร์ล ไซส์ เยน่า 0.5/1

เหนือกว่ากันเยอะเลย เพราะว่า คาร์ล ไซส์ เยน่า ออกสตาร์ทเกมลีกได้อย่างร้อนแรงด้วยการเก็บชัยชนะมาได้ทั้ง 5 นัดที่ลงเล่น จนมีแต้มนำเป็นจ่าฝูงของลีกระดับ 4 เยอรมันอยู่ แต่ก็ไม่แปลกเพราะว่าพวกเขาเพิ่งร่วงหล่นชั้นมา ศักยภาพทีมจึงดีกว่าทุกทีม เกมนี้เล่นในบ้านเจอกับ เออร์เฟือร์ธ ที่ผลงานค่อนข้างลุ่มๆดอนๆ และไม่สามารถรักษาความคงเส้นคงวาเอาไว้ได้ จึงทำให้โอกาสที่ คาร์ล ไซส์ เยน่า จะเก็บชัยชนะได้เป็นนัดที่ 6 ติดต่อกันนั้นมีสูง เพราะฉะนั้นกับราคา 1 ลูก จึงต้องวางต่อทีมจ่าฝูงเท่านั้น ขอแนะนำไปที่ คาร์ล ไซส์ เยน่า มาซ่ารับทรัพย์

รอง คอโมโรส 0/0.5

แอฟริกัน เนชั่นส์คัพ เกมในกลุ่ม A คอโมโรส เตรียมเปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของ แกมเบีย โดยเจ้าบ้าน คอโมโรส ของกุนซือ สเตฟาโน กูซิน มีผลงานที่น่าพอใจใช้ได้เลยในช่วงที่ผ่านมา แม้จะเพิ่งอกหักจากรายการ โคซาฟา คัพ มาก็ตามด้วยกันแพ้ให้กับ มซัมบิก ในการดวลจุดโทษหลังจากที่เสมอกันในเวลา 90 นาที ซึ่งก็ทำให้ผลงานของทีมตลอด 4 เกมหลังแพ้ไปเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ทางฝั่ง แกมเบีย ทำผลงานได้ไม่ดีนักในช่วงที่ผ่านมา เพราะหลุดแพ้มาบ่อยครั้ง ล่าสุดก็แพ้ให้กับ กาบอง ในรายการคัดบอลโลก ซึ่งก็ส่งผลให้ทีมนั้นชนะได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นตลอด 8 เกมหลังกับทุกรายการ และเป็นการแพ้มามากถึง 6 เกมเลย ดูแล้วเกมนี้ คอโมโรส ยังได้เปรียบในฐานะเจ้าถิ่น แถมผลงานในภาพรวมยังคงดูดีมากกว่าผู้มาเยือน ดังนั้นน่าจะลุ้นได้เฮมากกว่าเลยขอแนะนำไปที่ คอโมโรส มาโชวเหนือ

รอง เอธิโอเปีย 0.5

เกรดนักเตะและศักยภาพทีมนั้นถือว่าใกล้เคียงกันมากทีเดียว ยามเจอกันที่ผ่านมาก็กินกันยาก แม้ว่า แทนซาเนีย จะได้เปรียบจากการเล่นในบ้านของตัวเอง แต่ก็กลัวว่าคงลุ้นเก็บสามแต้มได้ไม่ง่าย ซึ่งจากองค์ประกอบรวมดูแล้วช่องเสมอนั้นค่อนข้างเปิดกว้างกว่ามุมอื่นๆ จากราคาที่เปิดมาให้ แทนซาเนีย เป็นต่อ ปป จึงน่าวางรอง เอธิโอเปีย รอลุ้นกิน 1 มุมเอาไว้ก่อน ขอแนะนำไปที่ เอธิโอเปีย เชียร์มันส์แน่นอน

ต่อ วิลา โนว่า 0.5

ไม่แคล้วงานนี้เสร็จเจ้าถิ่น วิลา โนว่า กินนิ่มตามทรง เพราะพวกเขากำลังฟอร์มแรง หลังคว้าชัย 3 จาก 4 หนท้ายในลีก (แพ้ 1) และซัดไม่เลี้ยงร่วมๆ 6 ประตูเลยทีเดียว แถมการได้เปิดรังบู๊ด้วยแล้ว ก็ยิ่งเพิ่มความได้เปรียบมากขึ้นเป็นสองเท่า ประกอบกับสถานการณ์ลุ้นแชมป์กับโควต้าลุ้นเลื่อนชั้นก็กำลังขับเคี้ยวชนิดตาต่อตาฟันต่อฟัน ฉะนั้นพวกเขาจะพลาดง่ายๆ อีกไม่ได้ สอดคล้องกับทีมเยือน ซีอาร์บี ที่มาพร้อมกับผลงานแพ้ 5 จาก 6 เกมลีกท้ายแบบไม่ชนะใคร (เสมอ 1) และโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 9 ตุง แถมมีถึงห้านัดที่ยิงใครไม่ได้เลยด้วย ดูทรงแล้วแล้วไม่รอดมีแต้มกลับออกไปอย่างแน่นอน แนะนำไปที่ วิลา โนว่า พาเฮรับตังค์

วีบรอก2024

ต่อ ลิเบีย 0.5

แอฟริกัน เนชั่นส์คัพ เกมในกลุ่ม D ลิเบีย เตรียมเปิดสนาม ต้อนรับการมาเยือนของ รวันดา โดยเจ้าบ้าน ลิเบีย ของเทรนเนอร์ มิลูติน ซเรโดเยวิช พาทีมทำผลงานได้ดีเลยทีเดียว แม้เกมล่าสุดจะพึ่งพลาดท่าแพ้ให้กับ เคปเวิร์ด ในรายการคัดบอลโลกก็ตามที แต่ก็ทำให้พวกเขานั้นแพ้มาหนแรกในรอบ 12 เกมเลยกับทุกรายการ ในขณะที่คู่แข่งอย่าง รวันดา ฟอร์มที่ดีเช่นกัน ล่าสุดก็เป็นการเอาชนะ เลโซโท ในรายการคัดบอลโลกมา ซึ่งจะทำให้พวกเขานั้นแพ้ไปเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นตลอด 7 เกมหลังกับทุกรายการ ดูแล้วเกมนี้ ลิเบีย เล่นในบ้านค่อนข้างชัวร์ หลังจากที่แพ้ไปเกมเดียวตลอด 10 เกมให้หลัง ในขณะที่ผู้มาเยือน อาจจะดูดีมาก็จริงแต่ก็ไม่นิ่งเท่าไหร่นัก ยิ่งมาเยือนแบบนี้ยิ่งยาก โอกาสพลาดท่าก็มีไม่น้อยเหมือนกัน ขอแนะนำไปที่ ลิเบีย เชียร์โคตรมันส์

รอง ไนเจอร์ 0.5

แอฟริกัน เนชั่นส์คัพ เกมในกลุ่ม H ซูดาน เตรียมเปิดสนาม Benjamin Mkapa National Stadium ต้อนรับการมาเยือนของ ไนเจอร์ โดยเจ้าบ้าน ซูดาน ของกุนซือ เจมส์ คเวซี่ อัปเปียห์ เล่นกันมั่นใจมากขึ้น ล่าสุดก็เป็นการเอาชนะ เซาท์ซูดาน ในรายการคัดบอลโลกมาอีก ซึ่งก็ทำให้พวกเขานั้นเก็บชัยชนะมาได้ต่อเนื่องเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน เช่นเดียวกับผลงานในบ้าน ที่ไม่แพ้มาแล้ว 5 เกมติดต่อกันกับทุกรายการ ในขณะที่ ไนเจอร์ ผลงานดร็อปลงไปเยอะ ล่าสุดก็ทำได้เพียงแค่เสมอกับ บูร์กินาฟาโซ ในเกมกระชับมิตร ซึ่งก็ทำให้พวกเขานั้นยังคงไม่ชนะใครมาต่อเนื่องเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันและเป็นการแพ้ไม่ถึง 2 เกมอีกด้วย รวมไปถึงผลงานนอกบ้านก็ยังคงออกทะเลเช่นเคย หลังจากที่ไม่ชนะคู่แข่งมายาวนานเป็นเกมที่ 14 ติดต่อกันแล้วกับทุกรายการ และเป็นการแพ้มามากถึง 12 เกมอีกด้วย ดูแล้วเกมนี้ ซูดาน มั่นใจจากการได้เล่นในบ้าน รวมไปถึงการชนะมาได้ต่อเนื่อง แต่คุณภาพของทีมผู้มาเยือนก็พอสู้ได้ แม้จะชนะใครยากมาก็ตามที แต่เช็คจากรายชื่อก็เป็นงานยากมาทั้งหมด เลยขอแนะนำไปที่ ไนเจอร์ พายิงรับทรัพย์

สรุปสเต็ปบอลชุดวันนี้

ต่อ วีบรอก ลอคไปยิง
ต่อ คาร์ล ไซส์ เยน่า มาซ่ารับทรัพย์
รอง คอโมโรส มาโชวเหนือ
รอง เอธิโอเปีย เชียร์มันส์แน่นอน
ต่อ วิลา โนว่า พาเฮรับตังค์
ต่อ ลิเบีย เชียร์โคตรมันส์
รอง ไนเจอร์ พายิงรับทรัพย์

ผลงานของเมื่อวาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

RECOMMEND

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

Scroll to Top