พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

บอลสเต็ปประจำวันที่ 02/09/2024

บอลสเต็ป02/09/2024

รอง เลบานเต้ 0.5

เจ้าบ้าน เออิบาร์ ผลงานกำลังมา นักเตะกำลังมั่นใจ ได้เล่นในบ้าน พร้อมรับมือ เกมเหย้ายังมั่นใจเอาอยู่ แพ้เกมเดียวเท่านั้น แต่ก็ต้องชนะสถานเดียวกับเรทที่เปิดมา ฝั่งทางทีมเยือนอย่าง เลบานเต้ ผลงานไม่ได้ด้อยไปกว่า มีชนะ4 เสมอ 1 กับเกมเยือน ก็แพ้ยาก 5เกมหลังยังไม่แพ้ใคร แบบนี้ได้ลุ้นแต้มกลับอยู่แล้ว ขุมกำลังมั่นใจ พลาดได้ก็ทวงคืนได้เกมนี้ได้ลุ้นแต้มกลับอยู่แล้ว ขอแนะนำไปที่ เลบานเต้ พาเฮรับทรัพย์

รอง คอร์โดบ้า 0/0.5

เอลเช่ ผลงานโดยรวมยังกู่ไม่กลับหลังหลุดแพ้มาตลอด 2 เกมช่วงเปิดซีซั่น โดยที่พวกเขายังยิงไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว โดยเกมนี้แม้จะเล่นในบ้านแต่เชื่อว่าคาดหวังกับพวกเขาลำบากโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกมรุกที่ถือเป็นตัวตัดสินเกมก็ว่าได้ ขณะที่ คอร์โดบ้า แม้จะฟอร์มไม่ดีกว่ากันเท่าไหร่กับการ เสมอ 1 แพ้ 1 ในช่วงที่ผ่านมา ทว่าเกมล่าสุดที่เสมอ บูร์กอส 2-2 ยังพอเห็นมุมบวกในแง่ของเกมรุก กับราคายังมองว่าลุ้นง่ายกว่าด้วยก็นับว่าน่าเสี่ยงกับบอลรองดีกว่า ขอแนะนำไปที่ คอร์โดบ้า มาซ่าแน่นอน

ต่อ โฮโบร 0.5

โฮโบร เตรียมเปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของทีม บี 93 โคเปนเฮเกน โดยเจ้าบ้าน โฮโบร ผลงานในช่วงที่ผ่านมาถือว่าน่าพอใจเลยทีเดียว ก่อนที่พวกเขานั้นจะมาพลาดท่าแพ้คาบ้านให้กับ โอเดนเซ่ ซึ่งก็ทำให้เป็นการแพ้มาหนแรกในรอบ 6 เกมอีกด้วยกับทุกรายการ ในขณะที่คู่แข่งอย่าง บี 93 โคเปนเฮเกน กระเตื้องขึ้นมาต่อเนื่อง ล่าสุดก็เก็บผลเสมอมาได้ในบ้านของตัวเอง ซึ่งก็ทำให้ 2 เกมหลังของพวกเขายังคงไม่แพ้เช่นเดียวกับเกมนอกบ้าน ฤดูกาลนี้ก็แพ้ไปเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นตลอด 3 เกมหลังกับทุกรายการ ดูแล้วเกมนี้ โฮโบร ถูกโฉลกในการเจอกับทีมเยือนเอามากๆ แถมฟอร์มภาพรวมก็ยังคงเล่นกันได้ลงตัวมากกว่า เลยขอแนะนำไปที่ โฮโบร มาโชวเหนือ

ต่อ ยูนิเรีย 0.5

เป็นการเจอกันของสองทีมที่ห่วยจนไม่รู้จะพูดยังไงแล้วทำให้วันนี้ขอเข้าข้าง ยูนิเรีย สโลโบเซีย ไว้ก่อนเนื่องจากได้เล่นในบ้านตัวเองต่างกับ บูซาอู ที่จมท้ายเป็นบ๊วยลีกแบบเละเทะไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้นเลยจึงมีแววแพ้กลับออกมาสูงเลยล่ะครับ เลยขอแนะนำไปที่ ยูนิเรีย เชียร์สบาย

ต่อ ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ 0.5/1

เจ้าถิ่น ยูนิเวอร์ฯ ครูช พวกเขาเล่นนอกบ้านไปเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น แต่ก็ทำผลงานในรังได้ดีสุดๆเพราะชนะทั้ง 2 นัดและยังไปถึง 6 เม็ดเลยทีเดียว แมตช์นี้พวกเขาเตรียมเปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ ดินาโม บูคาเรสต์ ที่ผลงานนอกบ้านเลวร้ายในฤดูกาลนี้ยังไม่ชนะเกมนอกบ้านเลยแม้แต่ัดเดียว เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะยูนิเวอร์ฯ ครูช ได้เปรียบที่เล่นในบ้าน และผลงานในบ้านของพวกเขาก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆอีกด้วย เกมนี้มองว่าสู้กันสนุกและเชื่อว่าสุดท้ายแล้ว ยูนิเวอร์ฯ ครูช จะเบียดเอาชนะไปได้อย่างแน่นอน ขอแนะนำไปที่ ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ มาชูชัย

เลบาเต้2024

ต่อ มิลตัน คีนส์ ดอนส์ 0/0.5

เกมนี้ทีมเยือน ดอนส์ ดูดีมีภาษีกว่าหน่อยๆ แม้ออกสตาร์ทสองนัดแรกจะพ่ายรวด แต่ล่าสุดปลดล็อคกำชัยเหนือ คาร์ไลส์ 3-0 ได้แบบสวยงาม เรียกว่ากู้คืนศรัทธากับความมั่นใจมาเต็มพิกัด เชื่อว่าพวกเขาน่าจะยังสานต่อความร้อนแรงได้อีก เนื่องด้วยเจ้าถิ่น แซลฟอร์ด ซิตี้ ก็ออกตัวสามนัดที่ผ่านมาแบบไม่ชนะใครเลย (เสมอ 2, แพ้ 1) และมีถึงสองนัดที่ยิงใครไม่ได้ ต้องยอมรับว่าฤดูกาลนี้เตรียมตัวมาไม่ค่อยดีเท่าที่ควร ประกอบกับสถิติการพบกันสองครั้งหลังสุดก็เป็นฝ่ายปราชัยรวดทั้งสองครา (2-4, 1-3) ดูทรงแล้วก็น่าจะแพ้ทางกันอยู่ไม่น้อย เลยขอแนะนำไปที่ มิลตัน คีนส์ ดอนส์ มาโชวสอนบอล

รอง อีเกอร์ซันด์ 0/0.5

มั่นใจว่าเกมนี้ อีอีเกอร์ซันด์ ไม่แพ้กลับออกมาแน่ๆแม้ว่าผลงานหน้าเสื่อจะขึ้นๆลงๆไปหน่อยแต่พวกเขาก็มีชัยชนะมาให้เห็นอยู่เสมอ ต่างกับ เลวานเกอร์ เจ้าบ้านที่ 5 นัดท้ายชนะใครไม่ได้เลย จึงมองว่าเกมนี้อย่างหวังถึงสามแต้มเสียดีกว่าครับ ขอแนะนำไปที่ อีเกอร์ซันด์ ยิงมันส์แน่นอน

สรุปสเต็ปบอลชุดวันนี้

รอง เลบานเต้ พาเฮรับทรัพย์
รอง คอร์โดบ้า มาซ่าแน่นอน
ต่อ โฮโบร มาโชวเหนือ
ต่อ ยูนิเรีย เชียร์สบาย
ต่อ ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ มาชูชัย
ต่อ มิลตัน คีนส์ ดอนส์ มาโชวสอนบอล
รอง อีเกอร์ซันด์ ยิงมันส์แน่นอน

ผลงานของเมื่อวาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

RECOMMEND

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

Scroll to Top