พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

นโยบายการใช้คุกกี้

นโยบายการใช้คุกกี้
ปรับปรุงล่าสุด: วันที่ 5 พฤษภาคม 2024

นโยบายนี้อธิบายการใช้คุกกี้สำหรับเว็บไซต์ pungtoe.com ซึ่งสามารถเข้าถึงได้จาก https://www.pungtoe.com/

คุกกี้คืออะไร

คุกกี้เป็นไฟล์ข้อความขนาดเล็กที่ถูกดาวน์โหลดไปยังอุปกรณ์ของคุณเมื่อคุณเยี่ยมชมเว็บไซต์ คุกกี้เหล่านี้ช่วยปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานของคุณ โดยหน้านี้จะอธิบายถึงข้อมูลที่คุกกี้รวบรวม วิธีที่เราใช้คุกกี้ และเหตุผลที่เราจำเป็นต้องจัดเก็บคุกกี้ นอกจากนี้ยังแนะนำวิธีที่คุณสามารถป้องกันไม่ให้มีการจัดเก็บคุกกี้ แต่โปรดทราบว่าการปิดใช้งานคุกกี้อาจส่งผลกระทบต่อฟังก์ชันการทำงานบางอย่างของเว็บไซต์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุกกี้ โปรดอ่านที่ “คุกกี้คืออะไร” ข้อมูลในนโยบายการใช้คุกกี้นี้มาจากเครื่องสร้างนโยบายความเป็นส่วนตัว

เราใช้คุกกี้อย่างไร

เราใช้คุกกี้ด้วยเหตุผลหลายประการซึ่งระบุไว้ด้านล่าง โดยทั่วไปแล้วไม่มีตัวเลือกมาตรฐานในการปิดใช้งานคุกกี้โดยไม่ปิดการใช้งานฟังก์ชันการทำงานที่คุกกี้เพิ่มลงในเว็บไซต์ ดังนั้นขอแนะนำให้คุณเปิดใช้งานคุกกี้ทั้งหมด หากคุณไม่แน่ใจว่าคุณต้องการคุกกี้เหล่านี้หรือไม่

การปิดใช้งานคุกกี้

คุณสามารถป้องกันการตั้งค่าคุกกี้ได้โดยปรับการตั้งค่าในเบราว์เซอร์ของคุณ (ดูวิธีใช้งานเบราว์เซอร์สำหรับวิธีในการดำเนินการนี้) โปรดทราบว่าการปิดใช้งานคุกกี้จะส่งผลต่อฟังก์ชันการทำงานของเว็บไซต์นี้และเว็บไซต์อื่นๆ ที่คุณเข้าชม โดยปกติแล้ว การปิดใช้งานคุกกี้จะส่งผลให้เกิดการปิดการใช้งานฟังก์ชันการทำงานบางอย่าง ดังนั้นขอแนะนำว่าอย่าปิดใช้งานคุกกี้

คุกกี้ที่เราตั้งค่า

  • คุกกี้ค่ากำหนดเว็บไซต์: เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีในการเข้าชมเว็บไซต์นี้ เรามีฟังก์ชันการทำงานในการตั้งค่าค่ากำหนดของคุณ ในการจดจำค่ากำหนดเหล่านี้ เราจำเป็นต้องตั้งค่าคุกกี้เพื่อให้สามารถเรียกข้อมูลนี้ได้ทุกครั้งที่คุณเข้าชมเว็บไซต์

คุกกี้ของบุคคลที่สาม

ในบางกรณี เราใช้คุกกี้จากบุคคลที่สามที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับคุกกี้ของบุคคลที่สามที่คุณอาจพบผ่านเว็บไซต์นี้มีดังนี้:

  • Google Analytics: เว็บไซต์นี้ใช้ Google Analytics เพื่อช่วยให้เราเข้าใจว่าคุณใช้เว็บไซต์อย่างไรและเราสามารถปรับปรุงประสบการณ์ของคุณได้อย่างไร คุกกี้เหล่านี้ติดตามสิ่งต่างๆ เช่น ระยะเวลาที่คุณใช้บนเว็บไซต์และหน้าที่คุณเข้าชม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุกกี้ Google Analytics โปรดดูที่หน้าทางการของ Google Analytics

  • ในบางครั้ง เราจะทำการทดสอบคุณสมบัติใหม่และทำการเปลี่ยนแปลงวิธีการให้บริการเว็บไซต์เล็กน้อย คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่สอดคล้องกันในขณะที่อยู่บนเว็บไซต์ และทำให้เราเข้าใจว่าผู้ใช้ชื่นชอบการปรับปรุงใดบ้าง
  • เรายังใช้ปุ่มและปลั๊กอินสื่อสังคมเพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายสังคมของคุณได้ เว็บไซต์สื่อสังคม เช่น Twitter, Instagram, Facebook และ YouTube จะตั้งค่าคุกกี้ผ่านเว็บไซต์ของเรา ซึ่งอาจถูกใช้เพื่อปรับปรุงโปรไฟล์ของคุณบนเว็บไซต์เหล่านั้นหรือให้ข้อมูลที่เก็บไว้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวที่เกี่ยวข้อง

ข้อมูลเพิ่มเติม

เราหวังว่าคุณจะเข้าใจถึงการใช้คุกกี้บนเว็บไซต์ของเรา หากคุณไม่แน่ใจว่าคุณต้องการคุกกี้หรือไม่ ขอแนะนำให้เปิดใช้งานคุกกี้เพื่อให้ฟังก์ชันการทำงานที่คุณต้องการยังคงทำงานได้

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม คุณสามารถติดต่อเราได้ที่:

  • โดยการไปที่ลิงก์นี้: https://www.pungtoe.com/contact-us/

RECOMMEND

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 22-10-2567

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 22-10-2567

Scroll to Top