พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

บอลสเต็ปประจำวันที่ 29/08/2024

บอลสเต็ป29/08/2024

ต่อ คิโรน่า 1

คิโรน่า ทำผลงานได้ไม่ดีซักเท่าไหร่จากการ เสมอ 1 แพ้ 1 แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าตลอด 2 เกมที่ผ่านมาพวกเขาต้องเจอของหนักอย่าง เรอัล เบติส และ แอตฯ มาดริด แถมยังเป็นเกมเยือนอีกด้วย แต่อย่างไรก็ดีกับการที่พวกเขาได้โอกาสเล่นในบ้านแถมโอซาซูน่า ไม่ถึงกับเป็นทีมที่น่ากลัวมากนักสำหรับพวกเขาจากที่ กิโรน่า เคยเอาชนะไป-กลับเมื่อฤดูกาลที่แล้วให้เห็น มงแล้วเจ้าบ้านยังไงก็หวังผลเกมนี้ได้ เลยขอแนะนำไปที่ คิโรน่า มาซ่าแน่นอน

ต่อ เรอัล มาดริด 1/1.5

เรอัล มาดริด ฟอร์มโดยรวมยังคงแข็งแกร่ง หลังจากเก็บไป 4 แต้มจาก 2 นัดแรก แต่ยังมีคำถามเรื่องเกมเยือน เมื่อทำได้แค่เสมอกับ มายอร์ก้า ในนัดแรก ทว่าก็เรียกความมั่นใด้วยการเปิดถล่ม บายาโดลิด 3-0 เชื่อว่าแมตช์เยือนนัดสองน่าจะเห็นอะไร
ดีๆมากขึ้น กอปรกับแชมป์เก่าไม่แพ้ใครนอกบ้านต่อเนื่อง 16 ทริปในลี กา อีกด้วย และเข้าวินถึง 10 นอกจากนั้นอาคันตุกะชนะกลับออกจากสังเวียนแห่งนี้ถึง 3 ใน 4 ทริปล่าสุด นอกจากนั้นยังให้น้ำหนักมาทาง “ราชันชุดขาว” ซึ่งข่มทั้งชื่อชั้น และทางบอล
เลยขอแนะนำไปที่ เรอัล มาดริด มาพิชิตชัย

ต่อ เชลซี 0.5/1

จากแมตช์ล่าสุดที่ เชลซี ถล่มเอาชนะ วูล์ฟส์ 6-2 ทำให้พวกเขาพกพาความมั่นใจมาเต็มเหนี่ยว แม้เลกแรกจะเปิดรังเชือดมาก่อน 2-0 แต่บอกเลยว่าเหล่าบรรดากำลังเสริมหรือตัวสำรอง ต่างก็กำลังอยากโชว์ฝีเท้าให้กุนซือ วินเซนโซ่ มาเรสก้า ประจักษ์ หวัง
ก้าวขึ้นตัวจริง ฉะนั้นไม่ว่าจะเป็น เปโดร เนโต้, เชา เฟลิกซ์ หรือ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู บอกเลยว่าวิ่งกันเป็นม้าแน่นอน ประกอบกับเจ้าบ้าน เซอร์เว็ตต์ มาตรฐานเป็นรองหนักมากไม่พอ สถานการณ์ที่ตามหลังทำให้พวกเขาต้องเดินหน้าแลก อย่างไรก็ดีฟอร์มช่วงหลังในทุกรายการก็จัดว่ากากหนักอย่างต่อเนื่อง แนะนำไปที่ เชลซี มาบี้ประตู

รอง ลูกาโน่ 1/1.5

เกมแรกที่ดวลกัน ผลจบที่เสมอ 3-3 จุดอ่อนของทั้งคู่คือเกมรับที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ โดยเฉพาะทางฝั่งของ เบซิคตัส ที่ยิงนำไปก่อน 3-1 แล้วมาโดน ลูกาโน่ ไล่ตามตีเสมอ 3-3 บอกเลยว่าเกมรับต้องปรับปรุงอย่างมาก เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าถิ่นจากตุรกีเป็นฝ่ายต่อ ลูกควบลูกครึ่ง แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองดีที่สุดครับ โดยมองว่าเกมนี้ เบซิคตัส น่าจะเบียดเอาชนะไปได้อย่างแน่นอน แต่คงยิงไม่ถึงเกณฑ์ราคาฝั่งต่อแน่ๆ เพราะแน่นอนว่า ลูกาโน่ ต้องสู้สุดใจแน่นอน เลยขอแนะนำไปที่ ลูกาโน่ มาโชวเหนือ

ต่อ เรอัล เบติส 1.5/2

เรอัล เบติส น่าจะเล่นด้วยความกดดันไม่มาก หลังจากบุกชนะมาก่อน 2-0 แต่เล่นในบ้านก็คงไม่ยอมเสียหน้าง่ายๆ อีกทั้งต้องการชนะนัดแรกในบ้านเพื่อปลดล็อก จึงเน้นกันพอสมควร ซึ่งก็ไม่น่าจะมีปัญหากับชัยชนะ เนื่องจากมาตรฐานเหนือกว่า ครีฟบาส เยอะประกอบกับผู้มาเยือนฟอร์มแย่เป็นทุนเดิม ด้วยการพ่ายถึง 4 ใน 6 แมตช์ล่าสุดให้กับคู่แข่งมาตรฐานต่ำกว่าเจ้าถิ่นทั้งหมด ซ้ำสะกดชัยนอกรังเจอครั้งเดียวในรอบ 5 ทริป เลยขอแนะนำไปที่ เรอัล เบติส มาฟิตรับตังค์

เชลซี2024

ต่อ เอล์ฟส์บอร์ก 0/0.5

โมลด์ ดันพลาดท่าแพ้คาบ้าน จึงต้องบุกชนะ ซึ่งต้องบอกว่าไม่ง่าย เพราะเจ้าบ้านกำลังมั่นใจ กับชัยชนะถึง 4 จาก 5 นัดที่ผ่านมา แถมฟาดชัยในรังต่อเนื่องมา 4 แมตช์ ประกอบกับสถิตินอกบ้าน โมลด์ อยู่ในช่วงออกทะเลพลาดท่าถึง 3 ใน 4 ทริปล่าสุด และเข้าวินนอกรังเจอครั้งเดียวตลอด 5 ทริปล่าสุดทุกรายการ มองแล้วตกที่นั่งลำบากสำหรับอาคันตุกะ อีกทั้งมีเงื่อนไขต้อเปิดเกมรุกเพื่อชนะ ในขณะที่ตัวเองไม่ได้อยู่ในฟอร์ม โอกาสเจอย้ำแค้นมีสูง เลยขอแนะนำไปที่ เอล์ฟส์บอร์ก มาสอนบอล

ต่อ ฟิออเรนติน่า 1

ฟิออเรนติน่าทำได้แค่เสมอในเลกแรกนัดนี้ก็ไม่ง่าย อย่างไรก็ตามฟิออเรนติน่ายังต้องเน้นเพื่อเข้ารอบและเป็นการเรียกขวัญกำลังใจ ศักยภาพผู้เล่นยังดีกว่าปุสกัสเยอะ แม้ว่าเจ้าบ้านผลงานในลีกดีมากชนะรวด 4 นัดแรกและในรายการนี้ก็ไร้พ่ายในซีซั่นนี้ ทว่าอย่างที่บอกฟิออน่าจะต้องเน้นเป็นพิเศษเชื่อว่าความดุดันของฟิออและศักยภาพที่ดีกว่าเยอะน่าจะพาพวกเขาบุกมาเอาชนะได้แบบขาดลอย ขอแนะนำไปที่ ฟิออเรนติน่า ยิงบ้าแน่นอน

สรุปสเต็ปบอลชุดวันนี้

ต่อ คิโรน่า มาซ่าแน่นอน
ต่อ เรอัล มาดริด มาพิชิตชัย
ต่อ เชลซี มาบี้ประตู
รอง ลูกาโน่ มาโชวเหนือ
ต่อ เรอัล เบติส มาฟิตรับตังค์
ต่อ เอล์ฟส์บอร์ก มาสอนบอล
ต่อ ฟิออเรนติน่า ยิงบ้าแน่นอน

ผลงานของเมื่อวาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

RECOMMEND

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

Scroll to Top