พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

บอลสเต็ปประจำวันที่ 27/08/2024

บอลสเต็ป27/08/2024

ต่อ มายอร์ก้า 0/0.5

เก็บไปแค่แต้มเดียวในรอบ 2 นัดแรกของฤดูกาลสำหรับ มายอร์ก้า แถมยิงไปแค่ลูกเดียว แต่ก็มีวันที่น่าประทับใจด้วยการเสมอกับ เรอัล มาดริด 1-1 จึงเชื่อว่าน่าจะกลับมาเล่นในรังด้วยความมั่นใจ และถ้าเล่นด้วยมาตรฐานเดิม ก็มีลุ้นคว้า 3 คะแนน เนื่องจากคู่แข่งในวันนี้อย่าง เซบีย่า ก็ไม่ได้อยู่ในฟอร์ม เนื่องจากเก็บไปแค่คะแนนเดียวตลอด 2 แมตช์แรกเช่นกัน กอปรกับสถิตินอกบ้านอาคันตุกะแผ่วเป็นทุนเดิม เมื่อเก็บชัยได้เพียง 3 ตลอด 12 ทริปเมื่อฤดูกาลก่อนและแพ้ไป 5 ขณะที่ มายอร์ก้า พลาดท่าคารังในลีกแค่ 4 จาก 18 เกมที่ผ่านมา มองแล้วขอแนะนำไปที่ มายอร์ก้า มาซ่าแน่นอน

ต่อ วัตฟอร์ด 0.5

เน้นส่งสำรองทั้งคู่ก็จริงแต่ต้องยอมรับว่าขุมกำลังของ วัตฟอร์ด ดีกว่าชัดเจนเลยแถมที่ยอดเยี่ยมไปกว่านั้นก็คือพวกเขาเป็น 1 ใน 2 ทีมของลีกแชมเปี้ยนชิพที่ชนะรวดทั้ง 3 เกมที่ลงเตะแม้วันนี้จะเปลี่ยนบรรยากาศเป็นบอลถ้วยก็ตามแต่ด้วยความได้เปรียบหลายๆอย่างทำให้การเปิดบ้านวันนี้ยังกุมความได้เปรียบไว้มากโขอยู่ดีล่ะครับ ต่างกับ พลีมัธ ผู้มาเยือนที่ยังเค้นฟอร์มเก่งไม่ออกหลังจากยังไม่ชนะใครเลย (ตัดเกมลีก คัพ ออกไป) แถมวันนี้ต้องออกไปเยือนคู่แข่งที่ดีกว่าทุกด้านอีกซะด้วยมองดูแล้วโอกาสรอดแทบจะเป็นศูนย์เลย ขอแนะนำไปที่ วัตฟอร์ด รอรับตังค์

ต่อ ซัลซ์บวร์ก 0.5

ซัลซ์บวร์ก กุมความได้เปรียบเยอะเลย เพราะยกพลทุบขาดลอย 2-0 ส่งผลให้โอกาสเข้ารอบสูงลิ่ว เนื่องจากสถิติในบ้านเป็นจุดแข็งมาแต่ไหนแต่ไร กับสถิติไม่แพ้ใคร 10 เกมติดยืนยันได้ และเก็บชัยถึง 7 ส่วน เคียฟ ก็พกผลงานนอกบ้านอันดุดันมาเยือน ด้วยการเข้าวินตลอด 4 ทริปล่าสุด ทว่าสะกดชัยเจอเพียง 2 จาก 11 ทริปที่ผ่านมาในยูซีแอล (แพ้ 6) แถมต้องมาเล่นเกมรุกใส่ซึ่งไม่ใช่ทางถนัด มองแล้วสถานการณ์เข้าทางเจ้าบ้านมากกว่าเลยขอแนะนำไปที่ ซัลซ์บวร์ก มากระซวกชัย

ต่อ บาร์เซโลน่า 0.5/1

ราโย่ บาเยกาโน่ จะได้เล่นในบ้านเป็นนัดแรกของฤดูกาลหลังต้องออกไปเยือนตลอด 2 เกมที่ผ่านมา มองจากภาพรวมพวกเขายังไม่แพ้ใครในช่วงออกสตาร์ทซีซั่นแต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าเกมนี้ต้องเจอของหนักอย่าง บาร์เซโลน่า อาจจะคาดหวังกับการมีแต้มได้ลำบาก ขณะที่ บาร์เซโลน่า เองพวกเขาอาจจะยังไม่เข้าที่เข้าทางนักเพราะมีการเปลี่ยนแปลงเฮดโค้ชของทีมรวมถึงจังหวะการเล่นที่ต้องปรับจูนกันต่อ แต่ก็ยังเอาตัวรอดพร้อมกับคว้าชัยตลอด 2 นัด เลยขอแนะนำไปที่ บาร์เซโลน่า พาเฮรับทรัพย์

ต่อ สปาร์ต้า ปราก 0.5

สปาร์ต้า ปราก เล่นกันได้อย่างสบายๆ เพราะยกพลชนะมาขาดลอย 2-0 ขอแค่แพ้ในบ้านไม่ถึง 3 ลูกก็จะเข้ารอบแบ่งกลุ่ม กอปรกับ มัลโม่ ฟอร์มเนือยต่อเนื่อง ล่าสุดก็ทำได้แค่เสมอคู่แข่งร่วมลีกในบ้าน 2-2 เท่ากับเสียถึง 9 เม็ดตลอด 4 แมทช์หลังทุกรายการ แสดงให้เห็นถึงแนวรับอันย่ำแย่ สวนทางกับเจ้าบ้านซึ่งฟาดชัยถึง 9 จาก 11 เกมที่ผ่านมาทุกรายการ แถมไร้พ่ายในรังติดต่อกันมา 13 นัด (ชนะ 8) ดังนั้นแม้ว่าตามแนวโน้ม ปราก ก็ยังมีโอกาสเข้าป้ายสูงกว่าอยู่ดีเลยขอแนะนำไปที่
สปาร์ต้า ปราก พาลากไปยิง

ไบรท์ตัน2024

ต่อ ไบรท์ตัน 1.5/2

ลีกคัพอีกคู่ก็ยังห่างกันมากถ้าวัดจากเกรดบอล ไบรท์ตันฯเจ้าบ้านเลย 5 เกมหลังมาฟอร์มยังชนะรวดมาอยู่ก็เอาเรื่องทีเดียว ในลีกทะยานอยู่กลุ่มผู้นำพรีเมียร์ลีกตอนนี้ล่าสุดก็เพิ่งกดผีแดงมา พบอีกฝั่ง ครอว์ลี่ย์ ทาว์น ทีมเยือนจากลีกวัน 5 เกมหลัง
ก็ยังทรงดีอยู่ชนะ 4 แพ้ 1 ยังมาเรื่อยๆที่อันดับ 8 งานนี้เลยกับราคาบอลนั้นเปิดลูกครึ่งควบสองเจ้าถิ่นเองต่อ เคยดวลกันมาอยู่ 6 เกมหลังไบรท์ตันฯชนะไปแล้ว 5 ก็สถิติดีกว่ามากแบบนี้ก็จัดต่อไปทางเดียวได้ ในรังด้วยแล้วก็คาดว่าเม็ดแรกมาไวก็ไหลต่อไม่ยาก เลยขอแนะนำไปที่ ไบรท์ตัน มาลั่นประตู

ต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ 1.5

เจ้าถิ่น เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจาก พรีเมียร์ลีก ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ แพ้ 4 และเสมอ 1 โดยเกมนัดล่าสุดลงเล่นในลีกบุกไปแพ้ให้กับ ฟูแล่ม มา 1-2 ส่วนทีมเยือน ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ทีมจาก ลีก ทู ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดลงเล่นในลีกเปิดบ้านเอาชนะ วอลซอลล์ มาได้ 1-0 ราคาเปิดออกมา เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 1.5 แม้ว่าทัพ ”จิ้งจอกสยาม” จะมีผลงานที่ย่ำแย่หลังไม่ชนะใครรวมติดต่อกันมา 5 เกมเข้าไปแล้วเมื่อรวมทุกรายการ เกมนี้เจอกับทีมที่มาตราฐานต่ำกว่าอย่าง ทรานเมียร์ ดูแล้วเป็นโอกาสดีของพวกเขาที่จะเรียกขวัญและกำลังใจกลับมา เลยขอแนะนำไปที่ เลสเตอร์ ซิตี้ มาบดขยี้แน่นอน

สรุปสเต็ปบอลชุดวันนี้

ต่อ มายอร์ก้า มาซ่าแน่นอน
ต่อ วัตฟอร์ด รอรับตังค์
ต่อ ซัลซ์บวร์ก มากระซวกชัย
ต่อ บาร์เซโลน่า พาเฮรับทรัพย์
ต่อ สปาร์ต้า ปราก พาลากไปยิง
ต่อ ไบรท์ตัน มาลั่นประตู
ต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ มาบดขยี้แน่นอน

ผลงานของเมื่อวาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

RECOMMEND

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

Scroll to Top