พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

บอลสเต็ปประจำวันที่ 19/08/2024

บอลสเต็ป19/08/2024

ต่อ อตาลันต้า 0.5

เจ้าถิ่น เลชเช่ พวกเขาเปลี่นแปลงขุมกำลังไปพอสมควรในฤดูกาลนี้แต่ก็ยังสามารถรักษาแนวรุกตัวเก่งอย่าง นิโคล่า เคิร์สโตวิช เอาไว้ได้ทำให้แดนหน้าของพกวเขามีทีเด็ดอยู่เช่นกัน แต่ทว่าเกมนี้ต้องเจอกับ อตาลันต้า ที่แกร่งที่เสริมทัพได้น่าสนใจด้วยการดึง มาเตโอ เรเตกี กองหน้าดีกรีทีมชาติอิตาลีมาร่วมทัพ และเมื่อมารวมกับตัวเดิมที่มีอยู่แล้ว ส่งผลให้แดนหน้าของพวกเขามีประสิทธิภพเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก เรทราคาเปิดออกมาให้ฝั่งของทีมเยือนเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะอตาลันต้า แข็งแกร่งมากกว่าเกมนี้เชื่อว่าพวกเขาจะบุกมาเบียดเอาชนะไปได้อย่างแน่นอน ขอแนะนำไปที่ อตาลันต้า บ้าพลัง

ต่อ ยูเวนตุส 1.5

เจ้าถิ่น ยูเวนตุส พวกเขายกเครื่องใหม่พอสมควรด้วยการคว้าตัว ติอาโก้ ม็อตต้า มาคุมทีมหลังจากทำผลงานได้ดีกับ โบโลญญ่า ในซีซั่นก่อนเล่นแบบมีสไตล์ที่ชัดเจน ทำให้มองว่าฤดูกาลนี้ ยูเว่ จะเปลี่ยนแนวทางการเล่นไปจากเดิมพอสมควร ขณะที่ฝั่งของทีมเยือน โคโม่ เสริมทัพได้น่าสนใจแต่แข้งส่วนใหญ่ยังต้องใช้เวลาอีกพักใหญ่กว่าจะเล่นรวมกันได้ดี เกมนี้มาเยือนถึงตูริน บอกเลยว่าไม่ใช่งานง่าย เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ลูกครึ่ง แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะมองว่า ยูเว่ ได้เล่นในบ้านเป็นเกมแรกในฤดูกาลนี้พวกเขาจะสู้เพื่อ 3 คะแนนอยู่แล้ว แถมขุมกำลังก็แข็งแกร่งมากๆ เลยขอแนะนำไปที่ ยูเวนตุส บุกกระจาย

ต่อ สเปอร์ส 1

ทีมเยือน สเปอร์ส ขุมกำลังส่วนใหญ่ยังยึดตัวหลักจากซีซั่นที่แล้วเก็บทั้งหมด แถมการได้ โดมินิก โซลันเก้ เข้ามาเสริมคมยืนหน้าเป้าขนาบข้างด้วย เดยาน คูลูเซฟสกี้ กับ ซอน ฮึง มิน ยิ่งทำให้เกมรุกดูมีมิติมากขึ้นและอันตรายมากขึ้น ประกอบกับเจ้าบ้าน เลสเตอร์ น้องใหม่หน้าเก่าที่เปลี่ยนถ่ายนักเตะไปค่อนข้างเยอะ และเมื่อเทียบชื่อชั้นของขุมกำลังทั้งสองฝ่าย บอกตามตรงว่าเทียบกันยากมาก โดยเฉพาะแนวรุกที่น่าจะต้องใช้เวลาพิสูจน์ตัวเองเยอะหน่อย มั่นใจว่ายังไงงานนี้ก็โดนรับน้องตามสภาพ แนะนำไปที่ สเปอร์ส พาเฮรับทรัพย์

ฟามาลิเกา เสมอ

ทีมเยือน ฟามาลิเกา กับฟอร์มล่าสุดที่เปิดรังเอาชนะ เบนฟิก้า 2-0 ทำเอาแฟนๆ รถผ้าป่าคว่ำชนิดครึ่งโลก แต่นั่นก็สะท้อนให้เห็นถึงการเตรียมทีมที่ค่อนข้างแจ่มแมวเลยทีเดียว จริงอยู่ที่เจ้าถิ่น เอสเตรล่า ก็ประเดิมหัวสวยไม่ต่างกัน หลังบุกเจ๊า สปอร์ติ้ง บราก้า 1-1 ช็อคสายตาคนดูในช่วงท้ายเกมเช่นกัน ทว่าหากเทียบรูปเกมในมุมต่างๆ แล้ว ยังถือว่าพวกเขามีจุดอ่อนหรือรูรั่วที่อาจจะต้องปรับกันเล็กน้อย ซึ่งการจะเปิดหน้าแลกกับคู่แข่งที่เพิ่งจะตบพี่บิ๊กของลีกมาหมาดๆ จากจังหวะเกมโต้กลับ ดูทรงแล้วอาจจะหลับคาที่ก็เป็นไปได้สูง ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมแล้ว แนะนำไปที่ ฟามาลิเกา ไม่มีเจ๊าแน่นอน

ต่อ แอตฯ มาดริด 0/0.5

คู่นี้เหมือนงูเหลือมกับเชือกกล้วย เพราะตลอด 10 นัดหลังที่พบกัน แอตฯ มาดริด แพ้ต่อบียาร์เรอัล แค่นัดเดียว และชนะถึง 5 อีกทั้ง “ตราหมี” เสริมทัพได้น่ากลัวโดยเฉพาะแนวรุก จึงน่าจับตามองทีเดียว ส่วนเจ้าบ้าน อาจดึงแข้งใหม่เข้ามาไม่น้อย ทว่าไม่มีรายไหนเด่นๆ และซื้อมาแบบหลายตำแหน่งเกินไป คาดว่าอาจต้องใช้เวลาจูนทีมสักพัก แถมฟอร์มปรีซั่นยังฝืดๆ เมื่อสะกดชัยไม่เจอติดต่อกันมา 4 นัด (แพ้ 2) ผิดกับอาคันตุกะซึ่งฟาดชับ 3 แมตช์รวด ยิงกระจาย 11 ตุง มองแล้ว แอตฯมาดริด ดูพร้อมกว่า บวกทางบอลข่มเป็นทุนเดิม เลยขอแนะนำไปที่ แอตฯ มาดริด พิชิตชัย

สเปอร์2024

รอง เอสปันญ่อล 0/0.5

เกมนี้จะเป็นการพบกันเองของสองทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา เมื่อมองไปที่เกมนี้คงคาดหวังเกมที่มีคุณภาพได้ซักเท่าไหร่และด้วยเกมนี้เป็นเกมแรกของซีซั่นยังจำเป็นต้องใช้เวลาปรับจูนกันซักระยะ โดยทางด้าน เรอัล บายาโดลิด เกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดชนะมาและภาพรวมตลอด 3 เกมหลังในช่วงเก็บตัวพวกเขาคว้าชัยไป 2 นัด ขณะที่ เอสปันญ่อล โดยรวมก็นับว่าพอมีทรงอยู่บ้างเพราะถือเป็นทีมที่แพ้ยากเลยขอแนะนำไปที่ เอสปันญ่อล มาสอนบอล

ต่อ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 1

ทีมเยือน แฟร้งค์เฟิร์ต น่าจะบุกเก็บชัยได้ใน 90 นาที และไม่ต้องยืดเยื้อนาน นั่นเพราะศักยภาพของนักเตะค่อนข้างสูงกว่าพอสมควร เท่านั้นยังไม่พอการเตรียมความพร้อมสำหรับซีซั่นนี้ก็ถือว่าจัดจ้านงานดีเหมือนกัน ด้วยการคว้าชัย 5 จาก 6 เกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมา (แพ้ 1) และผลิตสกอร์แบบถล่มทลายรวมกันทั้งสิ้นกว่า 36 ประตูเลยทีเดียว อย่างไรก็ดีสองนัดแรกอาจจะเจองานเบาจนกดไป 11-12 ลูกเลย ตัดภาพกลับมาดูเจ้าบ้าน บราวน์ชไวก์ ที่ประเดิมซีซั่นในลีกด้วยการปราชัยรวด 2 หนซ้อนและโดนถลุงแนวรับยับเยินร่วมๆ 8 เม็ด ดูทรงแล้วการเผชิญหน้ากันหนแรกในรอบ 10 ปี ก็น่าจะเสร็จอาคันตุกะบุกชนะไม่มีปัญหา แนะนำไปที่ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต พายิงรับตังค์

สรุปสเต็ปบอลชุดวันนี้

ต่อ อตาลันต้า บ้าพลัง
ต่อ ยูเวนตุส บุกกระจาย
ต่อ สเปอร์ส พาเฮรับทรัพย์
เสมอ ฟามาลิเกา ไม่มีเจ๊าแน่นอน
ต่อ แอตฯ มาดริด พิชิตชัย
รอง เอสปันญ่อล มาสอนบอล
ต่อ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต พายิงรับตังค์

ผลงานของเมื่อวาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

RECOMMEND

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

Scroll to Top