พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

บอลสเต็ปประจำวันที่ 14/08/2024

บอลสเต็ป14/08/2024

โอโมเนีย เสมอ

การเจอกันนัดแรกเป็นทางฝั่ง โอโมเนีย ที่เอาชนะมาได้ก่อน 1-0 แต่โอกาสยังเปิดกว้างเพราะวันนี้ทาง เฟเฮร์วา จะได้กลับมาเฝ้ารังบ้าง แต่ก็ต้องยอมรับว่าชื่อชั้นยังถือเป็นรอง โอโมเนีย อยู่พอสมควร เลยขอแนะนำไปที่ โอโมเนีย เชียร์สบาย

ต่อ พลีมัธ 0.5

การพ่ายแพ้ เชฟฯเว้นส์ฯ 0-4 ประเดิมฤดูกาลใหม่ของ พลีมัธ ทำให้กุนซือ เวย์น รูนี่ย์ มองเห็นปัญหาของทีมทันที ซึ่งนัดนี้เปรียบเสมือนเกมเรียกความมั่นใจกลับมาก็ได้ แม้จะเป็นเพียงบอลถ้วยเล็กและรอบแรกก็ตาม ซึ่งอาจจะมีโอกาสโรเตชั่นอยู่พอสมควร แต่เชื่อว่าพวกเขาน่าจะค่อนข้างจัดเต็มเพื่อดึงโมเมนตัมของทีมกลับมา ประกอบกับทีมเยือน เชลต์แน่ม คือสโมสรจาก ลีก ทู ซึ่งแน่นอนว่าค่อนข้างห่างชั้นกับพวกเขาพอสมควร แม้จะเพิ่งเปิดหัวเอาชนะ นิวพอร์ต 3-2 ก็ตามที แต่ก็ใช้วัดอะไรมากไม่ได้ เพราะมาตรฐานเทียบกันลำบาก ยังมองว่าอาคันตุกะจะต้านทานความกระหายชัยของเจ้าถิ่นไม่ไหว เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำไปที่ พลีมัธ ซัดแน่นอน

รอง เชฟเว้นฯ 0.5

เกมนี้ทีมเยือน เชฟฯเว้นส์ฯ มีแววไม่แพ้ใน 90 นาที เพราะเพิ่งจะประเดิมซีซั่นใหม่ด้วยการถล่มเอาชนะ พลีมัธ 4-0 น่าจะทำให้ขวัญกำลังของพวกเขามาเต็ม ประกอบกับศักยภาพของทีมหรือขุมกำลังโดยรวม เอาจริงๆ ก็ไม่ได้แย่มากนัก แถมเสริมทัพโอเคอีกด้วย ฉะนั้นแค่โจทย์จบเจ๊าไม่น่าเป็นปัญหาใหญ่ ดีไม่ดีอาจมีถึงบุกเก็บชัยได้เลย ประกอบกับเจ้าถิ่น ฮัลล์ ยังลำบากตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ หลังนายทวารสองรายไม่สามารถลงช่วยทีมไหว นั่นทำให้ตัวเลือกในการใช้งานมีจำกัด แถมผลงานเกมลีกล่าสุดก็ทำได้เพียงเสมอ บริสตอล ซิตี้ 1-1 แบบเกือบเอาตัวไม่รอด เท่านั้นยังไม่พอการเผชิญหน้ากันหนล่าสุดก็เป็นฝ่ายพ่ายยับ 1-3 อีกด้วย ดูทรงแล้วจากสภาพนี้คงจะฝากความหวังให้พังสกอร์เก็บชัยยาก แนะนำอยู่ เชฟเว้นฯ เล่นสบาย

ต่อ ลีดส์ 0.5/1

งานนี้ยังเชื่อว่าเจ้าถิ่น ลีดส์ จะปิดจ๊อบได้ภายใน 90 นาที แม้การออกสตาร์ทซีซั่นจะไม่ราบรื่น เพราะทำได้เพียงเจ๊า ปอร์ทสมัธ 3-3 ซึ่ง ทว่าการที่เกมรุกผลิตสกอร์ได้ถึง 3 ลูก ก็นับเป็นเรื่องที่น่าชื่นชม แน่นอนว่าการได้บู๊ในรังเหย้าต่อเนื่อง ก็น่าจะมีส่วนช่วยเร่งฟื้นคืนความมั่นใจกลับมาได้พอสมควร ขณะเดียวกันทีมเยือน มิดเดิ้ลสโบรช์ ถ้ามองลึกๆ แล้ว พวกเขายังเป็นรองในหลายๆ มุม แถมสถิติการพบกันช่วงหลังก็พังเละเทะแบบไม่ต้องสาธยายเยอะ เรียกว่าแพ้ทางกันเลยดีกว่า ฉะนั้นไม่แปลกที่เรตจะเปิดมาค่อนข้างสูงและมีแนวโน้มจะไหลอีกด้วย เมื่อพิจารณาจากภาพรวมต่างๆ แนะนำไปที่ ลีดส์ พายิงกระจาย

ต่อ มาดริด 1

เรอัล มาดริด ทรงดีทีเดียว เพราะนอกจากเก็บตัวหลักที่พากันคว้าแชมป์ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นก่อน ยังดึงแข้งดังมาร่วมทีมอีก ไม่ว่าจะเป็น คีเลียน เอ็มบัปป้ กับ เอนดริค สองแนวรุกต่างวัย อีกทั้งได้ตัวหลักที่เจ็บกลับมาช่วยทีมได้หมด จึงน่าจะเห็น “ราชันชุดขาว” ที่โหดกว่าเดิม ประกอบกับ มาดริด ค่อนข้าเน้นกับรายการนี้ซึ่งพวกเขาคว้าแชมป์ถึง 4 จาก 5 หนหลัง ขณะที่ อตาลันต้า ดูเหมือนแผ่วไป หากมองภาพรวมต่างๆแล้วขอแนะนำไปที่ มาดริด พาพิชิตชัย

มาดริด2024

ต่อ เซนิต 1

ต่างฝ่ายต่างเก็บชัยมาได้ใน “เกมแรก” ของ รัสเซีย คัพ รอบแบ่งกลุ่ม คงกำลัง “ฮึกเหิม” ไม่ต่างกันแน่ๆ โดยนัดนี้ “แฮนดิแคป” เปิดมาให้ เซนิตฯ ต่อ หนึ่งลูก ก็กด “ต่อ” ไปเถอะครับ คู่นี้เพิ่ง “ฉะ” กันมาใน “บอลลีก” เมื่อปลายเดือนที่เเล้วที่สนามแห่งนี้ เเละเป็น เซนิตฯ ที่บุกมา “ยิงเละ” เชื่อว่าเกมนี้ เซนิตฯ ก็คงเอาชนะได้เหมือนเดิมล่ะครับเลยขอแนะนำไปที่ เซนิต รอเฮรับทรัพย์

ต่อ ดินาโม มอสโก 1

ดินาโม มอสโก เริ่มต้นด้วย “ความปราชัย” เลยในรายการนี้ ทำให้ยัง “ไม่มีสักคะเเนน” ตรงข้ามกับ ดินาโม มาคาห์ชคาล่า ที่เก็บ “3 เเต้มเต็ม” มาได้ใน “นัดแรก” ต้องปรบมือดังๆ ให้จริงๆ แต่ประเด็นคือ ดินาโม มอสโก เป็นทีมที่เฝ้าบ้าน “เก่ง” อยู่ตลอด เกมนี้ก็คงจัดการกับผู้มาเยือนได้เเน่ๆเลยขอแนะนำไปที่ ดินาโม มอสโก มาโชวเหนือ

สรุปสเต็ปบอลชุดวันนี้

เสมอ โอโมเนีย เชียร์สบาย
ต่อ พลีมัธ ซัดแน่นอน
รอง เชฟเว้นฯ เล่นสบาย
ต่อ ลีดส์ พายิงกระจาย
ต่อ มาดริด พาพิชิตชัย
ต่อ เซนิต รอเฮรับทรัพย์
ต่อ ดินาโม มอสโก มาโชวเหนือ

ผลงานของเมื่อวาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

RECOMMEND

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

Scroll to Top