พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

บอลสเต็ปประจำวันที่ 13/08/2024

บอลสเต็ป13/08/2024

รอง มิดทิลแลนด์ 0/0.5

เฟเรนซ์วารอส ต้องเดินหน้าเต็มสูบ หลังจากแพ้มาก่อน 0-2 แต่ อย่างรอบก่อนก็ไล่ลถล่ม เดอะ นิว เซนต์ส 5-0 ก็คงกลับมาเฝ้าบ้านด้วยความมั่นใจ อย่างไรก็ตาม มิดทิลลันด์ ก็มาดี กับสถิติเข้าวิน 4 แมตช์รวดแบบคลีนชีตยืนยันได้ อีกทั้งไร้พ่ายนอกรังต่อเนื่องมา 5 ทริป นอกจากนั้นอาคันตุกะเป็นฝ่ายเอาชนะ เฟเรนซ์วารอส ได้ตลอด 3 หนที่พบกันทุกสังเวียน แถมยกพลมาเล่นด้วยเงื่อนไขง่ายกว่า มองแล้วสถานการณ์เข้าทาง มิดทิลลันด์ เชื่อว่าทีมเยือนจากเดนมาร์ก จะยันอยู่ ขอแนะนำไปที่ มิดทิลแลนด์ แสนสบาย

พอร์ทสมัธ เสมอ

มิลล์วอลล์ออกสตาร์ทไม่ดีแพ้คาถิ่นเกมนี้ต้องมาเยือนด้วย พอร์ทสมัธกำลังได้ใจจากนัดแรกมีกองเชียร์หนุนหลังและระดับบอลไม่เป็นรองอย่างที่คิด กระแสกำลังมาทางเจ้าบ้านเกมรุกไหลลื่นการเจอกับเกมรับมิลล์วอลล์ที่อ่อนยวบไม่น่าจะมีปัญหาในการจบสกอร์ นัดนี้ยังมองว่าพอร์ทสมัธดีกว่าน่าจะบดเอาชนะผ่านเข้ารอบได้ เลยขอแนะนำไปที่ พอร์ทสมัธ ซัดกระจาย

บริสตอล ซิตี้ เสมอ

โคเวนทรีเริ่มต้นซีซั่นไม่ดีแพ้มาทำให้เมื่อรวมเกมอุ่นเครื่องพวกเขาพ่ายสองนัดติดแล้ว ต่างกับบริสตอล ซิตี้ที่ยังมีทรงกว่าเก็บแต้มแรกในลีกไปแล้วจากเกมเยือนด้วย เฮดทูเฮดเจอกันล่าสุดสนามนี้บริสตอล ซิตี้ก็เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าเก็บชัยได้ นัดนี้เจ้าบ้านได้เปรียบทุกอย่างทีมเยือนอยู่ในช่วงไม่ดีด้วยน่าจะเสียท่าไม่ยากเลยขอแนะนำไปที่ บริสตอล ซิตี้ มาขยี้แน่นอน

รอง ดินาโม เคียฟ 0.5

ชนะไปเกมเดียวเองทางเรนเจอร์สเจ้าบ้าน 5 เกมหลังของทุกรายการทีมจากสกอตแลนด์ นอกนั้นก็เสมอสลับแพ้ ทรงรวมๆก็ยังไม่ดีเท่าไรนักฟอร์มแบบนี้ กับรอบคัดเลือกแชมเปี้ยนส์ลีกจะดวลอีกฝั่ง ดินาโม เคียฟ จากยูเครน 5 เกมหลังของทุกถ้วยทรงดีใช้ได้เลยชนะไป 3 มีเสมอสลับแพ้หน่อยๆไปอย่างละนัด มองรวมๆก็ยังดูลงตัวดีอยู่ เรทบอลงานนี้เปิดครึ่งลูกทางเจ้าบ้านต่อวัดใจมา ซึ่งเลกแรกดวลกันมาแล้วเสมอกัน 1-1 เกมนี้ชี้ชะตาผ่านเข้ารอบเลย มองว่ายังสูสีเห็นๆมีโอกาสเสมอสูงมากเลยขอแนะนำไปที่ ดินาโม เคียฟ โคตรเฉียบ

ต่อ คาร์ดิฟฟ์ 0.5

แม้ทาง คาร์ดิฟฟ์ จะประเดิมเกมลีกได้ค่อนข้างแย่หลังแพ้คาบ้านต่อ ซันเดอร์แลนด์ 0-2 ทว่าเกม ลีก คัพ ที่จะเจอทีมต่ำลีกกว่าย่อมเป็นโอกาสให้พวกเขาเรียกความมั่นใจกลับมาแถมแข้งบางรายจะได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้อีกด้วย เมื่อมองไปที่ความพร้อมของ บริสตอล โรเวอร์ส แม้จะชนะ นอร์ทแธมป์ตัน 1-0 ก่อนลงเล่นเกมนี้แต่คงเทียบกันที่มาตราฐานลำบาก ยิ่งเกมนี้ต้องออกมาเล่นนอกบ้านอีกด้วย ยังมองไปที่คุณภาพผู้เล่นอย่าง คาร์ดิฟฟ์ ซึ่งเชื่อว่ายังดีพอเบียดคว้าชัยได้ในที่สุดเลยขอแนะนำไปที่ คาร์ดิฟฟ์ มาพิชิตชัย

พอทสมัธ2024

ต่อ เฟเนร์บาห์เช่ 0.5

เกมแรกที่เจอกันเป็นทาง ลีลล์ ที่เอาชนะมาได้ก่อน 2-1 แต่โอกาสยังเปิดกว้างสำหรับทั้งคู่เพราะวันนี้ เฟเนร์บาห์เช่ จะได้กลับมาแก้ตัวในบ้านตัวเองบ้าง ส่วนตัวยังค่อนข้างเชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นั้นมักผลงานดีในเกมบอลถ้วยโดยเฉพาะในสถานการณ์ที่กดดันแบบนี้ ถึงจะพักมาน้อยกว่า แต่ความได้เปรียบเรื่องสภาพแวดล้อมอาจช่วยให้พวกเขาแก้ตัวได้สำเร็จเลยขอแนะนำไปที่ เฟเนร์บาห์เช่ พาเฮรับทรัพย์

ต่อ สปาร์ต้า ปราก 0/0.5

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เกมในรอบคัดเลือกรอบ 3 นัดที่ 2 สเตอัว บูคาเรสต์ เตรียมเปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของทีม สปาร์ตาปราก โดยเจ้าบ้าน สเตอัว บูคาเรสต์ ฟอร์มภาพรวมของทีมก็ยังคงเป็นที่น่าพอใจเหมือนกัน ล่าสุดก็เป็นการเอาชนะ ฟารูล คอนสแตนต้า ในเกมลีกของตัวเองมาได้ ส่งผลให้ทีมนั้นไม่แพ้มาแล้วเป็นเกมที่ 3 ในขณะที่ สปาร์ตาปราก คุณภาพทีมแชมป์จากเช็คก็ยังคงยอดเยี่ยมเช่นเคย ผลงานของทีมล่าสุดก็เป็นการเอาชนะ เอฟซี โบฮีเมี่ยนส์ มาได้ ในเกมลีกของตัวเอง ซึ่งก็ทำให้พวกเขานั้นยังคงรักษาสถิติไร้พ่ายมาแล้วเป็นเกมที่ 8 ติดต่อกันกับทุกรายการ ดูแล้วเกมนี้ สถานการณ์สามารถออกได้ทุกหน้าจริงๆ เพราะจากเกมแรกที่เจอกันถือว่าสูสีมากเลยจริงๆ แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้ภาษีของผู้ชนะถูกยกไปให้กับทีมแชมป์ของเช็ค ที่มีสถิติการเล่นเกมเยือนที่ยอดเยี่ยมเหลือเกินมองแล้วทีมเยือนดูดีกว่านิดหน่อยเลยขอแนะนำไปที่ สปาร์ต้า ปราก ลากไปยิง

สรุปสเต็ปบอลชุดวันนี้

รอง มิดทิลแลนด์ แสนสบาย
เสมอ พอร์ทสมัธ ซัดกระจาย
เสมอ บริสตอล ซิตี้ มาขยี้แน่นอน
รอง ดินาโม เคียฟ โคตรเฉียบ
ต่อ คาร์ดิฟฟ์ มาพิชิตชัย
ต่อ เฟเนร์บาห์เช่ พาเฮรับทรัพย์
ต่อ สปาร์ต้า ปราก ลากไปยิง

ผลงานของเมื่อวาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

RECOMMEND

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

Scroll to Top