พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

บอลสเต็ปประจำวันที่ 12/08/2024

บอลสเต็ป12/08/2024

รอง เบิร์นลี่ย์ 0/0.5

เจ้าถิ่น ลูตัน ทาวน์ ฟอร์มกำลังกลับมาดีแล้วแท้ๆแต่ก็ต้องมาแพ้เอาในเกมล่าสุดอีกจนได้ส่วนทีมเยือน เบิร์นลี่ย์ อาจจะบู่ไปหน่อยช่วงนี้แต่ก็เล่นได้เหนียวสมกับเป็นบอลหัวตารางเลย จากสถิติที่เจอกันมานั้นแม้ว่าจะดูสูสีแต่หลังๆเป็น เบิร์นลี่ย์ ที่ทำได้ดีกว่านิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ ปป. มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนที่ฟอร์มนอกบ้านมาดีน่าจะบุกเอาชนะได้ ขอแนะนำไปที่ เบิร์นลี่ย์ มาบี้กระจาย

รอง มานโตว่า 1/1.5

เจ้าบ้าน เลชเช่ ทีมจากเซเรีย อา ที่เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ได้น่าสนใจ เกมวันนี้ถือว่างานเบาเพราะจะรับมือ มานโตวา ทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในเซเรีย บี ในซีซั่นนี้ แน่นอนว่าฝั่งของเจ้าถิ่นนั้นชื่อชั้นดีกว่าเยอะ โดยเรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ลูกควบลูกครึ่ง แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะ มานโตวา เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ได้น่าสนใจการคว้าแข้งแนวรุกมากประสบการณ์อย่าง มานคูโซ กับ อารามู มาล่าตาข่ายทำให้มองว่าเกมรุกของพวกเขาจะอันตรายอย่างแน่นอน และมองว่าถ้า เลชเช่ ชนะก็คงยิงไม่ขาดกับราคาเลยขอแนะนำไปที่ มานโตว่า ยิงบ้าแน่นอน

รอง สเปเซีย 0/0.5

คู่นี้เป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมที่มาจากเซเรีย บี ซึ่งทางฝั่งของ ซาแลร์นิตาน่า เพิ่งตกชั้นมาจาก เซเรีย อา เมื่อซีซั่นก่อนแถมยังเปลี่ยนตัวกุนซือใหม่ซะด้วย เกมนี้พวกเขาได้เปรียบที่เล่นในบ้านรอรับการมาเยือนของ สเปเซีย โดยเรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ปป แนะนำว่าอยู่รองทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะทั้งคู่มีระดับบอลที่ไม่ได้ห่างชั้นกันมากนัก เกมนี้เลยมองว่าน่าจะสู้กันอย่างสูสีแน่นอน โอกาสจบเจ๊าก็มีสูงมากๆ เลยขอแนะนำไปที่ สเปเซีย เชียร์มันส์

ต่อ โฟรซิโนเน่ 0/0.5

เจ้าถิ่น โฟรซิโนเน่ พวกเขาเพิ่งตกชั้นมาเล่นในเซเรีย บี ในฤดูกาลนี้ และการเสริมทัพก็น่าสนใจมากๆคว้าดาวรุ่งหน้าใหม่มาร่วมทีมหลายรายบ่งบอกว่าเป็นทีมพลังหนุ่มของจริง ขณะที่ทีมเยือน ปิซ่า ซัมเมอร์นี้ก็เก็บแกนหลักไว้กับทีมได้พอสมควรถือว่าขุมกำลังไม่ต่างจากซีซั่นก่อนมากนัก เรทราคาเปิดออกมาให้ฝั่งเจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะโฟรซิโนเน่ได้เปรียบที่เล่นในบ้าน และขุมกำลังของพวกเขาก็น่าสนใจโดยเฉพาะแนวรุกสายเลือดใหม่ เกมนี้ได้เล่นในบ้านน่าจะเบียดเอาชนะทีมเยือนไปได้อย่างไม่ยากเย็น เลยขอแนะนำไปที่ โฟรซิโนเน่ พาเฮรับตังค์

วิตอเรีย กิมาไรส์ เสมอ

 เจ้าถิ่น อารัวก้า ฟอร์มไม่ค่อยดีเลยช่วงนี้แพ้มาแล้ว 3 เกมติดแม้จะเล่นได้เหนียวก็ตามส่วนทีมเยือน วิตอเรีย กิมาไรส์ แม้ว่าจะเอาชนะมาได้ในเกมล่าสุดแต่ก่อนหน้าก็แพ้มา 3 เกมติดเช่นกัน จากสถิติที่เจอกันมานั้นกลับเป็นทาง วิตอเรีย กิมาไรส์ ที่ดูเหมือนว่าจะทำได้ดีกว่า ราคาบอล เปิดมาให้ เสมอ กันมองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนบุกอัดยับแน่นอน ขอแนะนำไปที่ วิตอเรีย กิมาไรส์ มาไฟต์มันส์แน่นอน

เบิร์นลี่ 2024

รอง อัลบอร์ก 0.5

 ผลงานโดยรวมแย่พอกันเลย โดยแพ้กันมาทีมละ 2 นัด แต่ดูฝั่ง อัลบอร์ก จะอาการหนักกว่าหน่อย เพราะโดนเยอะรวมกันถึง 5 ลูก แถมยิงคืนไม่ได้เลย ผิดกับ วีบอร์ก ที่อาจเสียไป 5 ทว่ายิงได้ 3 ซ้ำร้ายผลงานนอกบ้านอาคันตุกะเมาหมัดอยู่ทุนเดิม เมื่อเจ๊งชัย 3 ทริปรวด และสะกดชัยไม่เจอยาวนาน 6 เกมติด หากนับรวมกับซีซั่นก่อน มองแล้วเกมนี้มีโอกาสจบเสมอสูงมาก เลยขอแนะนำไปที่ อัลบอร์ก มาลอคยิง

ต่อ ฮัมมาร์บี้ 0.5

 ฮัมมาร์บี้ เตรียมเปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของทีม บรอมมาปอจคาร์น่า โดยเจ้าบ้าน ฮัมมาร์บี้ ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและยังเกาะกลุ่มอยู่ในพื้นที่หัวตาราง ซึ่งล่าสุดก็เป็นการบุกไปเอาชนะคู่แข่งอย่าง คัลมาร์ มาได้ ส่งผลให้พวกเขานั้นเก็บชัยชนะมาได้ต่อเนื่องเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันแล้ว แนวรุกยังคงหวังผลได้เสมอ ในขณะที่ผู้มาเยือน บรอมมาปอจคาร์น่า ทำผลงานได้ดีขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็เป็นการเปิดบ้านเอาชนะ ฮาล์มสตัด มาได้ ทำให้พวกเขานั้นชนะคู่แข่งมาแล้วเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน แนวรุกกดรวมกันไปแล้ว 8 ประตูเลยทีเดียว เช่นเดียวกับผลงานนอกบ้านที่ทีมนั้นแพ้ไปเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นตลอด 7 เกมหลังสุด ดูแล้วเกมนี้ เชื่อว่าด้วยความเด็ดขาดของเจ้าถิ่นจะทำให้พวกเขานั้นเก็บ 3 แต้มได้อย่างแน่นอนในเกมนี้ แม้ว่าผู้มาเยือนจะร้อนแรงมาก็จริง แต่สถิติการเจอกันที่สนามแห่งนี้ค่อนข้างจะผูกขาดเลยทีเดียวเลยขอแนะนำไปที่ ฮัมมาร์บี้ มาพิชิตชัย

สรุปสเต็ปบอลชุดวันนี้

รอง เบิร์นลี่ย์ มาบี้กระจาย
รอง มานโตว่า ยิงบ้าแน่นอน
รอง สเปเซีย เชียร์มันส์
ต่อ โฟรซิโนเน่ พาเฮรับตังค์
เสมอ วิตอเรีย กิมาไรส์ มาไฟต์มันส์แน่นอน
รอง อัลบอร์ก มาลอคยิง
ต่อ ฮัมมาร์บี้ มาพิชิตชัย

ผลงานของเมื่อวาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

RECOMMEND

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

Scroll to Top