พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

"แมนฯ ยูไนเต็ด พบกับ เรอัล เบติส" 1.8.2567

แมนฯ ยูไนเต็ด 3-2 เรอัล เบติส
พฤหัสบดี ที่ 1 สิงหาคม 2567
เวลา 09.00
สนาม สแนปดราก้อน สเตเดี้ยม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันข่าวร้ายว่า เลนี่ โยโร่ ต้องพักรักษาตัวจากอาการเจ็บที่เท้าเป็นเวลา 3 เดือน ขณะที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ซึ่งเจ็บแฮมสตริงต้องพัก 6 สัปดาห์

ขณะที่ เรอัล เบติส ไม่ได้มีปัญหาในการจัดทัพนัก และเลือกโรเตชั่นได้สนุก แต่เกมนี้ นาบิล เฟคีร์ เป็นแค่ตัวสำรอง

แนวรับผีพลาด! โลซาด้า ยิงให้ เบติส นำ 1-0 เบติส มาได้ประตูขึ้นนำจนได้จากความผิดพลาดแนวรับของยูไนเต็ด โรดรี้ ยิงจังหวะแรกติดเซฟ ฮีตัน แล้วนายด่านชาวอังกฤษไปเซฟเข้าทาง โรดรี้ จ่ายให้ โลซาด้า ยิงเข้าไปง่าย ๆ
 
ผีเอาคืน แรชฟอร์ด ซัดจุดโทษตีเสมอ 1-1 ยูไนเต็ด ได้จุดโทษเมื่อ อาหมัด โดน แปร์โรด์ สะกิดนิด ๆ ล้มลงในเขตโทษ ก่อนเป็น แรชฟอร์ด สังหารเข้าไปไม่เหลือ ตามตีเสมอแล้ว
 
อาหมัด ซัดสุดสวย! ผีแซงนำ 2-1 ปล่อยให้โดนนำไม่นาน ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูแซงขึ้นนำจนได้ บอลเป็นใจให้ อามาสส์ ตะลุยจากกราบซ้าย เปิดบอลพุ่งเข้าเขตโทษได้อันตรายเลย ก่อนเลยไปถึง อาหมัด จับแล้วซัดเต็มแรงตุงตาข่าย
 
ลูกสามก็มา! คาเซมิโร่ ยิงจ่อ ๆ ผีหนี 3-1 ยูไนเต็ด มาได้ประตูที่สามจากลูกเตะมุม อาหมัด เปิดเข้าเขตโทษบอลเลยไปถึง แรชฟอร์ด ที่อยู่ไกลสุดป้ายมาให้ คาเซมิโร่ ล้มตัวยิงง่าย ๆ เลยเข้าไป
 
ญอเรนเต้ โขกให้ เบติส ไล่มาตีสกอมาเป็น 3-2 เบติส มาได้ประตูตีตื้นจากการเปิดของ โรดรี้ เข้าหัว ญอเรนเต้ ขวิดหนีมือ ฮีตัน เข้าไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Scroll to Top