พังโต๊ะ PUNGTOE.COM

ฟอร์มแนวรุก "เซลติก" นัดเจอแมนซิตี้

แมนซิตี้ พ่ายต่อ เซลติก 3-4 แบบสุดมันส์ในเกมพรีซีซั่น

ฟุตบอลกระชับมิตรที่ คีแนน เมโมเรียล สเตเดี้ยม, สหรัฐอเมริกา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอ เซลติก ทีมดังจาก สกอตแลนด์ เป๊ป จัดผู้เล่นดาวรุ่งหลายคนลงสนามและยังมีซุปเปอร์สตาร์อย่าง  ฮาแลนด์ ยืนหน้าเป้า แจ็ค กรีลิช กับ ออสการ์ บ๊อบบ์ เล่นริมเส้นให้แมนซิตี้

ลูกแรกของเซลติก มาในนาทีที่ 13 โดย แมตต์ โอ’ไรลี่ย์ แทงบอลไปทางซ้ายให้ นิโกลัส คืห์น หลุดเข้าไปยิงขึ้นนำ พา เซลติก ออกนำเร็ว 1-0

เซลติก ขึ้นนำอีกครั้ง ในนาทีที่ 36 จากลูกล๊อคไปยิงของ นิโกลัส คืห์น ที่หลุดไปทางฝั่งขวาแล้วหลอกหนึ่งทีก่อนจะยิงด้วยซ้ายเสียบมุมเข้าไป ทำให้เซลติกขึ้นนำอีกครั้งเป็นสกอร์ 2-1 

แล้วจากนั้น ในนาทีที่ 44 นิโกลัส คืห์น ส่งบอลให้ เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ พาบอลไปแล้วแตะหลบ นายทวารแมนซิตี้ อย่าง ออร์เตก้า สังหารประตูที่ 3 พาเซลติกจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 3-1

ลูกที่ 4 ที่พาเซลติกชนะ มาในนาทีที่ 68 ควอน ฮยอค-คยู หลุดล้ำหน้าแล้วพาบอลเข้าไปในเขตโทษก่อนจะแอสซิสไปให้ ลุยส์ พาลม่า แปเน้นๆด้วยซ้ายเข้าไป

จบเกมเซลติกเอาชนะ แมนซิตี้ไปได้ด้วยสกอร์ 4-3 แต่รูปเกมของแนวรุกเซลติกในปีนี้ ดูน่ากลัวแล้วมีความเร็วพอตัวกันเลย รอไปชมฟอร์มพวกเขาได้ใน บอลยูฟ่าแชมปเปี้ยนลีกที่จะถึงนี้ได้เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง

RECOMMEND

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

กิจกรรมทายผลบอลวันที่ 23-10-2567

Scroll to Top